VLC 3.0 Vetinari ra mắt hỗ trợ Chromecast, 8K và HDR

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim khá nổi tiếng. VLC vừa tung ra bản cập nhật lớn nhất từ trước tới nay mang tên 3.0 Vetinari, với khá nhiều thay đổi nhằm tối ưu phần cứng, hỗ trợ xem video 8K và đặc biệt cho phép Streaming video trên các thiết bị Chromecast.

VLC Media PlayerVLC Media Player cho Mac

Người dùng đã có thể tải VLC 3.0 Vetinari trên cả Windows, Mac, Linux, iOSAndroid. Được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại, hỗ trợ iPhone X của Apple, phát lại video 360 độ, hỗ trợ âm thanh 3D.

VLC

VLC giờ đây có thể thay thế PowerDVD vốn được sử dụng để trình chiếu các phim Blu-ray nguyên gốc. Phần mềm mã mở này có thể chơi tốt các phim Blu-ray, với menu Java (BD-J). Thậm chí các file .evo từ định dạng phim HD, DVD cũng bất ngờ được hỗ trợ trong phiên bản Vetinari này.

Chưa dừng lại ở đó, VLC 3.0 còn hỗ trợ phát lại video 4K, 8K bằng cách kích hoạt Hardware Decoding theo mặc định, hỗ trợ những video 10 bit, hỗ trợ duyệt web NAS (Network-attached storage) và các ổ đĩa mạng như FTP, SFTP và SMB.

Vậy còn chần chừ gì nữa nhanh tay nâng cấp lên VLC 3.0 để trải nghiệm những tính năng thú vị, hấp dẫn nhất từ trước tới nay thôi bạn!

  • 90 lượt xem
Cập nhật: 12/02/2018
Xem thêm: VLC Media Player Google Chrome
Sắp xếp theo