Viết về giáo viên yêu thích bằng tiếng Anh Miêu tả giáo viên bằng tiếng Anh

Viết về giáo viên yêu thích bằng tiếng Anh ngắn gọn mang đến 3 mẫu có dịch hay nhất. Với 3 mẫu miêu tả giáo viên bằng tiếng Anh siêu hay dưới đây của Download.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trong học tập, rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn hay.

Viết về giáo viên bằng tiếng Anh ngắn gọn chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế 3 mẫu dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành đoạn văn cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh về bảo vệ môi trường, đoạn văn tiếng Anh viết về sự nóng lên toàn cầu.

Miêu tả giáo viên bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

The future of the young generation is in the hands of their teachers. Teaching is the noblest profession. I love all my teachers, but my favorite teacher is my 12th grade head teacher. Her name is Lan, she has a bright smile and fair skin. The last year of high school was the hardest time for me, when facing the national high school exam, she was the one who inspired and motivated to study. When I was depressed because the results were not as expected, she encouraged me like a mother. I still vividly remember those days. She is not the best teacher but the warmest one. She always cares about each student, she is loved by many students. Thank you for showing up and making me a better person. Although I can no longer study with her, I still miss this wonderful teacher.

Tiếng Việt

Tương lai của thế hệ trẻ ở trong tay những thầy cô. Nghề giáo là nghề cao quý nhất. Tôi yêu quý tất cả những người thầy cô của mình, nhưng người giáo viên mà tôi yêu quý nhất là cô giáo chủ nhiệm lớp tôi năm 12. Cô ấy tên là Lan, cô có một nụ cười tỏa nắng và một làn da trắng. Năm cuối cấp là những ngày tháng khó khăn nhất của tôi, khi phải đối diện với kì thi thpt quốc gia, cô ấy là người đã truyền cảm hứng và động lực để học tập. Khi tôi chán nản vì kết quả không như mong đợi, cô như người mẹ động viên tôi. Tôi vẫn còn nhớ như in những ngày ấy. Cô không phải là người giáo viên dạy tốt nhất nhưng là giáo viên ấm áp nhất. Cô luôn quan tâm đến từng học sinh, cô được rất nhiều học sinh yêu quý. Cảm ơn cô vì đã xuất hiện và giúp tôi trở nên tốt đẹp hơn. Dù tôi không còn được học với cô, nhưng tôi vẫn luôn hớ về cô giáo tuyệt vời này.

Viết về thầy giáo bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Every teacher who comes into my life has left me with many lessons, but my favorite teacher is the math teacher at secondary school. He is a strict person, my whole class is afraid to come his lesson. But thanks to that, I have trained discipline. He has a figure, he often wears a faded shirt and black trousers. The teacher’s briefcase holds a lot of good things, which are books, teaching tools, and tests. I still remember the memory of that day, I was the mischievous kid in class and was reminded by him. Once, he told me that I couldn’t get into a specialized school, at that time I felt a bit sad. But when I grew up, I found that thanks to it, I was more motivated to study, I finally passed. Now, he is retired. I often visit him every holiday. Thank you for teaching me so many things. He is one of my greatest teachers.

Tiếng Việt

Mỗi người thầy đến trong cuộc đời tôi đều để lại cho tôi nhiều bài học, tuy nhiên người thầy mà tôi yêu thích nhất đó chính là thầy dạy toán tại trường cấp 2. Thầy là người nghiêm khắc, cả lớp tôi đều sợ khi đến tiết của thầy. Nhưng nhờ đó mà tôi đã rèn luyện được tính kỉ luật. Thầy có dáng người nhỏ nhắn, thầy hay mặc chiếc áo sơ mi bạc màu và quần tây đen. Chiếc cặp sách của thầy đựng được rất nhiều thứ hay, nào là sách, nào là dụng cụ dạy học, nào là bài kiểm tra. Tôi vẫn nhớ về kỉ niệm ngày ấy, tôi là đứa tinh nghịch trong lớp và bị thầy nhắc nhở. Có lần, ông ấy bảo tôi không thể đỗ vào trường chuyên, lúc đấy tôi thấy hơi buồn. Nhưng khi lớn lên tôi lại thấy, nhờ vào nó, tôi đã có động lực học tập hơn, cuối cùng tôi đã đỗ vào trường chuyên. Bây giờ, thầy ấy đã về hưu. Tôi vẫn thường xuyên về thăm thầy mỗi dịp lễ. Cảm ơn vì thầy đã dạy tôi rất nhiều thứ. Thầy giáo ấy là một thầy giáo tuyệt vời nhất của tôi.

Viết về cô giáo bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I have come across many teachers in my student life and my favorite one is Mrs. Thuy. She was my English teacher when I was in grade 8. I still remember that she has a feminine round face with distinctive facial features, which easily catch the eyes of the passers-by. She is the most delightful and friendly teacher I have ever met. She is an extremely attentive, caring and patient person. She took time out to listen to our struggles in studying English and she actually tried to figure out a learning method that could suit each of us. The lessons became happier and more comfortable. I appreciate her efforts to help me be this good at English. I do hope that she’s been doing well and wish her all the best in whatever she tries to achieve.

Tiếng Việt

Tôi đã gặp rất nhiều cô giáo trong quãng đời học sinh của mình và người tôi thích nhất là cô Thủy. Cô ấy là giáo viên dạy tiếng Anh của tôi khi tôi học lớp 8. Tôi vẫn nhớ cô ấy có khuôn mặt tròn đầy nữ tính với những đường nét đặc biệt trên khuôn mặt, rất dễ lọt vào mắt của người qua đường. Cô ấy là một giáo viên thú vị và thân thiện nhất mà tôi từng gặp. Cô ấy là một người cực kỳ chu đáo, quan tâm và kiên nhẫn. Cô ấy đã dành thời gian để lắng nghe những khó khăn của chúng tôi trong việc học tiếng Anh và cô ấy thực sự đã cố gắng tìm ra một phương pháp học tập có thể phù hợp với mỗi chúng tôi. Các buổi học trở nên vui vẻ và thoải mái hơn. Tôi đánh giá cao những nỗ lực của cô ấy để giúp tôi giỏi tiếng Anh đến mức này. Tôi hy vọng rằng cô ấy vẫn khỏe và chúc cô ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong mọi thứ cô ấy muốn.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 849
  • Dung lượng: 108,9 KB
Sắp xếp theo