Viết thư nói với Mark về lễ hội bằng tiếng Anh Now write an email of about 70 words to tell Mark about the festival

Viết thư nói với Mark về lễ hội bằng tiếng Anh gồm 4 mẫu hay nhất, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 7 dễ dàng viết đoạn văn tiếng Anh để biết cách viết thư điện tử về lễ hội thật hay.

Viết một email khoảng 70 từ để nói với Mark về lễ hội

Now write an email of about 70 words to tell Mark about the festival là chủ đề rất hay, giúp các em tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi 5 Skills 2 Unit 9: Festivals around the world - SGK Global Success 7 Tập 2 trang 99. Mời các em cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Đề bài: Now write an email of about 70 words to tell Mark about the festival. Use the notes in 4. (Bây giờ hãy viết một email khoảng 70 từ để nói với Mark về lễ hội. Sử dụng các ghi chú bài 4.)

Viết thư cho Mark kể về lễ hội bằng tiếng Anh

Dear Mark,

How are you? I'm going to tell you about Tet holiday in Vietnam, my favourite festival. We often celebrate it once every year on some days from the end of the twelfth lunar month to celebrate an upcoming year. Chung Cake is the traditional food associated with Tet holiday. I wholeheartedly like the festival due to the fact that at Tet, my family has a chance to reunite and I am given lucky money in red envelopes.

I hope one day you can join the festival with us.

Cheers,

Dịch:

Mark thân mến,

Bạn khỏe không? Mình sẽ kể cho bạn nghe về ngày Tết của mình ở Việt Nam, cũng là lễ hội yêu thích của mình. Chúng mình thường tổ chức lễ hội này mỗi năm một lần vào một số ngày từ cuối tháng mười hai âm lịch để ăn mừng một năm sắp tới. Bánh Chưng là món ăn truyền thống gắn liền với ngày Tết. Mình rất thích lễ hội này vì Tết đến gia đình có dịp đoàn tụ, và mình được nhận lì xì trong phong bao đỏ.

Mình hy vọng một ngày nào đó bạn có thể tham gia lễ hội này với chúng mình.

Thân ái,

Viết email để nói với Mark về lễ hội bằng tiếng Anh

Dear Mark,

How are you? I’m going to tell you about Mid Autumn Festival. It takes place in the middle of the eighth lunar month. My family and I often eat moon cakes, autumn fruits and watch lion dances. I like the festival very much because it was funny and meaningful.

I hope one day you can join the festival with us.

Cheers,

Linh

Dịch:

Mark yêu mến,

Bạn khỏe không? Tôi sẽ kể cho bạn nghe về Tết Trung thu. Diễn ra vào trung tuần tháng 8 âm lịch. Tôi và gia đình thường ăn bánh trung thu, hoa quả mùa thu và xem múa lân. Tôi rất thích lễ hội vì nó rất vui và ý nghĩa.

Tôi hy vọng một ngày nào đó bạn có thể tham gia lễ hội với chúng tôi.

Vui vẻ,

Linh

Write an email of about 70 words to tell Mark about the festival

Dear Mark,

How are you? I’m going to tell you about Mid Autumn Festival. It falls on the 15th day of the eighth lunar month. During the Mid-Autumn, my family and I often eat moon cakes, pomelos and watch lion dances. Furthermore, I also take part in one of the most interesting activities, which is the lantern parade in mid-autumn night. I like the festival very much because it was funny and meaningful.

I hope one day you can join the festival with us.

Cheers,

Linh

Dịch:

Mark thân mến,

Bạn có khỏe không? Tôi sẽ kể cho bạn nghe về Tết Trung thu. Nó rơi vào ngày 15 tháng 8 âm lịch. Vào dịp Trung thu, tôi và gia đình thường ăn bánh trung thu, bưởi và xem múa lân. Hơn nữa, tôi cũng tham gia vào một trong những hoạt động thú vị nhất, đó là cuộc rước đèn lồng trong đêm trung thu. Tôi thích lễ hội rất nhiều vì nó rất vui và ý nghĩa.

Mình hy vọng một ngày nào đó bạn có thể tham gia lễ hội này với chúng mình.

Thân ái,

Viết email khoảng 70 từ để nói với Mark về lễ hội

Dear Mark,

How are you? I'm going to tell you about Tet holiday in Vietnam. It usually takes place between late January and mid-February, depending on the lunar calendar. One of the most important activities during Tet is the preparation and sharing of special foods. My family often eat banh chung, which are filled with pork and mung beans and wrapped in banana leaves. During the festival, I often visit my friend’s and relatives’ houses, enjoy some special food, visit pagodas, and receive lucky money. I really love Tet holiday because I can get together with my family and friends after a year of hard work and study and I’m happy to get dressed up in nice clothes and take a walk in public places.

I hope one day you can join the festival with us.

Cheers,

Dịch:

Mark thân mến,

Bạn có khỏe không? Tôi sẽ kể cho bạn nghe về ngày Tết ở Việt Nam. Nó thường diễn ra vào khoảng cuối tháng Giêng đến giữa tháng Hai, tùy thuộc vào lịch âm. Một trong những hoạt động quan trọng nhất trong dịp Tết là việc chuẩn bị và chia sẻ những món ăn đặc biệt. Gia đình tôi thường ăn bánh chưng, có nhân thịt lợn và đậu xanh và gói trong lá chuối. Trong những ngày lễ hội, tôi thường đến thăm nhà bạn bè và người thân, thưởng thức một số món ăn đặc sản, thăm chùa và nhận tiền lì xì. Tôi rất thích Tết vì tôi có thể sum họp với gia đình và bạn bè sau một năm học tập và làm việc chăm chỉ và tôi rất vui khi được mặc những bộ quần áo đẹp và đi dạo ở những nơi công cộng.

Mình hy vọng một ngày nào đó bạn có thể tham gia lễ hội này với chúng mình.

Thân ái,

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 46
  • Lượt xem: 22.355
  • Dung lượng: 111,3 KB
Sắp xếp theo