Viết thư mời bạn đến dự tiệc bằng tiếng Anh Cách viết thiệp mời dự tiệc bằng tiếng Anh

Viết thư mời bạn đến dự tiệc bằng tiếng Anh mang đến cho các bạn 2 mẫu có dịch hay nhất. Thông qua 2 mẫu thiệp mời bạn đến dự tiệc giúp các em học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo tích lũy vốn từ để có thêm nhiều ý tưởng mới hoàn thiện mẫu thư mời, thiệp mời thật hay, đầy đủ.

Viết thư mời tham gia dự tiệc như dự tiệc chia tay, dự tiệc sinh nhật, dự tiệc Noel, tiệc đón năm mới… Đây chính là khoảng thời gian đầy ý nghĩa và hạnh phúc khi ta có thể ở bên những con người mà ta yêu thương. Vậy dưới đây là 2 mẫu thư mời dự tiệc mời các bạn cùng theo dõi.

Viết thư mời bạn đến dự tiệc chia tay bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear Thao,

I’m sorry for not writing to you recently because I’m too busy with my studying. How are you doing at school? I heard that you got high scores in IELTS exam and I really want to send my congratulations to you.

I deliberated to make an important decision to study in Cambridge university in England as I want to complete my dream of becoming a successful person. So I will have a farewell party at home at 7.00 pm this Monday. My relatives and some close friends of mine in primary and secondary school will come to share happiness with me. The party will be pretty simple with some snacks, candies, biscuits, fruits, cakes and beverages but I would be very glad if you can come. In case you have difficulty in finding the way to my house, please call me and I will come to the bus stop and pick you up.

I know in the future there will be a little chance of seeing you again and I am really hopeful and happy with your attendance.

Best wishes,

Nhung.

Tiếng Việt

Thảo thân mến,

Mình xin lỗi vì gần đây không viết thư cho cậu vì mình đang rất bận với việc học. Việc học tập cậu dạo này thế nào rồi? Mình nghe nói cậu đã đạt điểm thi khá cao trong kì thi IELTS và mình thực sự muốn gửi lời chúc mừng đến cậu.

Mình đã cân nhắc để đi đến một quyết định quan trọng là sẽ du học tại trường đại học Cambridge của Anh bởi vì mình muốn hoàn thành ước mơ trở thành một con người thành đạt. Vì vậy, mình có tổ chức một bữa tiệc tại nhà lúc 7 giờ tối thứ hai tuần này. Người thân cũng như một số bạn thân hồi cấp 1 và cấp 2 cũng đến để chia sẻ niềm vui cùng vời mình. Chắc sẽ là một bữa tiệc đơn giản với một số đồ ăn nhẹ, kẹo, bánh, hoa quả và đồ uống nhưng mình sẽ rất vui nếu cậu có thể tới. Trong trường hợp bạn gặp khó khăn trong việc tìm đường tới nhà mình thì hãy gọi điện cho mình nhé và mình sẽ tới trạm xe buýt để đón cậu.

Mình biết rằng trong tương lai sẽ có rất ít cơ hội để mình và cậu có thể gặp lại nhau nhưng mình rất hi vọng và trông chờ sự xuất hiện của cậu.

Thân mến,

Nhung.

Viết thư mời bạn đến dự tiệc sinh nhật bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear friend,

Do you know next Thursday will be a day of eager anticipation to me? It is then the day before my fourteenth birthday. I have been looking forward to the party for at least two months. Everything is supposed to be perfect for that day: balloons, candles and tasty dishes, and music. There will be a barbeque of magnificent proportions. Miraculously, an enormous ice cream cake will be delivered with eight large pepperoni pizzas. Needless to say, I am excited. It is to be my first party at our new house.

I'm looking forward to seeing you come, that'll bring more life to this special event of mine.

Best wishes,

Thuy Trang

Tiếng Việt

Bạn thân,

Bạn có biết thứ Năm tuần sau sẽ là một ngày háo hức mong đợi với mình không? Sau đó là một ngày trước sinh nhật lần thứ mười bốn của tôi. Tôi đã mong chờ bữa tiệc ít nhất hai tháng. Mọi thứ được cho là hoàn hảo cho ngày hôm đó: bóng bay, nến và các món ăn ngon, và âm nhạc. Sẽ có một bữa tiệc nướng với tỷ lệ hoành tráng. Thật kỳ diệu, một chiếc bánh kem khổng lồ sẽ được giao với tám chiếc pizza pepperoni lớn. Không cần phải nói, tôi rất phấn khích. Đây là bữa tiệc đầu tiên của tôi tại ngôi nhà mới của chúng tôi.

Tôi rất mong được thấy bạn đến, điều đó sẽ mang lại sức sống hơn cho sự kiện đặc biệt này của tôi.

Lời chúc tốt nhất,

Thùy Trang

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 5.316
  • Dung lượng: 81,2 KB
Sắp xếp theo