Viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim (9 Mẫu) Đoạn văn mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh

Viết thư mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh bao gồm 9 mẫu có dịch hay nhất. Với cách viết mạch lạc, rõ ràng từng phần các bạn có thể dễ dàng lựa chọn tham khảo cho bài làm của mình sắp tới.

Viết email bằng tiếng Anh rủ bạn đi xem phim cực chất dưới đây sẽ là nguồn tài liệu cực kì hữu ích, là người bạn đồng hành giúp các em hiểu được trình tự làm bài, quan sát, biết cách liên tưởng, so sánh, lựa chọn ngôn từ phù hợp. Bên cạnh đó các bạn xem thêm: giới thiệu trường Đại học bằng tiếng Anh, đoạn văn tiếng Anh viết về bộ phim Conan, đoạn văn tiếng Anh về sở thích đọc sách, đoạn văn tiếng Anh về sở thích làm vườn.

Thư mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear [Friend's Name],

I hope this letter finds you in good health and spirits. I am writing to extend an invitation to you to join me for a movie at the cinema this [date and time]. I've heard great things about the latest [Movie Name] and I think it would be a great opportunity for us to catch up and enjoy a good film together.

The cinema is located at [Location], and I thought we could grab some dinner beforehand at [Restaurant Name]. If this sounds like a plan to you, let me know and we can work out the details.

I understand that you are busy, but I would really appreciate it if you could make it. This is a great opportunity to take a break from our hectic schedules and enjoy a fun evening together.

Please let me know if you're able to make it. I look forward to hearing back from you soon.

Warm regards,

[Your Name]

Tiếng Việt

Kính gửi [Tên bạn bè],

Tôi hy vọng lá thư này đến với bạn với sức khỏe và tinh thần tốt. Tôi viết thư này để gửi lời mời bạn cùng tôi đi xem phim tại rạp chiếu phim [ngày và giờ] này. Tôi đã nghe được những điều tuyệt vời về [Tên phim] mới nhất và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng bắt kịp và thưởng thức một bộ phim hay.

Rạp chiếu phim được đặt tại [Địa điểm] và tôi nghĩ chúng ta có thể ăn tối trước tại [Tên nhà hàng]. Nếu điều này đối với bạn giống như một kế hoạch, hãy cho tôi biết và chúng ta có thể tìm ra chi tiết.

Tôi hiểu rằng bạn đang bận, nhưng tôi thực sự đánh giá cao nếu bạn có thể đến được. Đây là cơ hội tuyệt vời để chúng ta tạm dừng lịch trình bận rộn của mình và tận hưởng một buổi tối vui vẻ cùng nhau.

Xin vui lòng cho tôi biết nếu bạn có thể làm được. Tôi mong muốn được nghe lại từ bạn sớm.

Trân trọng kính chào,

[Tên của bạn]

Viết thư mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

Dear Rose,

How are you? I'm very happy to receive your letter. I dont know, do you miss me?, but I miss you very much. Are you free on Sunday? If you are free, I"ll invite you to go to the cinema. I have two stickers of a film. My friend told me it's very nice. It"ll start at 7.00 p.m at Starlight cinema. Can you go with me? If you can, meet at the park near your house. I hope we"ll have great and fun times together.

Looking forward to seeing you there.

Have a nice day!

Love,

To Thanh Han

Tiếng Việt

Hồng thân yêu,

Bạn khỏe không? Tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Tôi không biết, bạn có nhớ tôi không? Nhưng tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn có rãnh vào chủ nhật không? Nếu bạn rảnh, tôi sẽ mời bạn đi xem phim. Tôi có hai miếng dán của một bộ phim. Bạn tôi nói với tôi rằng nó rất đẹp. Nó sẽ bắt đầu lúc 7.00 tối tại rạp chiếu phim Starlight. Bạn có thể đi với tôi hay không? Nếu có thể, hãy gặp nhau ở công viên gần nhà. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời và vui vẻ bên nhau.

Nhìn về phía trước để nhìn thấy bạn ở đó.

Chúc một ngày tốt lành!

Yêu quý,

Tô Thanh Hân

Viết email rủ bạn đi chơi bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hey Molly

A new movie called Black Widow is coming out this May. It’s an action one and I remember you really like that type of movie. I’ve been waiting for this movie for a long time and I’m really excited about it. Would you like to go with me? It would be fun. I could drive you to the cinema if you don’t want to take the bus. Please let me know soon.

Great. I’d love to. You don’t have to pick me up. I’ll see you at the cinema. Send me the date and time.

Thank you for inviting me. It would be great to join you. Is Friday evening okay?

Absolutely yes, I will go with you. I'm all hyped up waiting for this movie. We should watch it in the afternoon and then we will have time for some coffee. Is that alright?

I would love to go with you but I already promised my sister that I will go see this movie with her. I will invite you to join me next time.

Best regards,

Thanh

Tiếng Việt

Gửi Molly

Tháng 5 này có bộ phim tên là Black Widow sẽ được công chiếu. Đây là phim hành động và tôi nhớ là bạn rất thích thể loại này. Tôi đã đợi phim này rất lâu rồi và tôi rất mong chờ được xem nó. Bạn có muốn đi cùng tôi không? Sẽ vui lắm đó. Tôi có thể chở bạn tới rạp chiếu phim nếu bạn không muốn đi xe buýt. Trả lời lại cho tôi sớm nhé.

Nếu bạn đồng ý đi, bạn có thể trả lời đơn giản:

Tuyệt quá. Tôi rất muốn đi. Bạn không cần đón tôi đâu. Tôi sẽ gặp bạn tại rạp chiếu phim. Gửi cho tôi ngày và giờ chiếu nhé.

Cảm ơn vì đã rủ tôi nhé. Sẽ thật tuyệt nếu được đi chung với bạn. Tối thứ 6 được không nhỉ?

Chắc chắn rồi, tôi sẽ đi với bạn. Tôi rất mong đợi bộ phim này. Chúng ta nên coi vào buổi trưa và đi uống cà phê sau đó. Như vậy có được không?

Nếu bạn bận, bạn có thể trả lời:

Tôi rất muốn đi với bạn nhưng tôi lỡ hứa là sẽ đi coi với chị gái rồi. Hẹn bạn lần khác nhé.

Trân trọng,

Thanh

Mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear Trang,

I hope this letter finds you well. I was thinking about catching a movie and I wanted to extend an invitation to you to join me. It's been a while since we last hung out and I think this would be a great opportunity for us to catch up and have some fun.

The cinema is playing some great new releases that I think we would both enjoy. I thought it would be a great way to relax and unwind after a busy week.

Let me know if you're available and which movie you'd like to see. I'll make the necessary arrangements.

I'm really looking forward to spending some time with you.

Best regards,

Thanh

Tiếng Việt

Trang thân mến.

Tôi hi vọng lá thư sẽ đến với bạn sớm. Tôi đang nghĩ về việc xem một bộ phim và tôi muốn gửi lời mời bạn tham gia cùng tôi. Đã lâu rồi kể từ lần cuối chúng ta đi chơi với nhau và tôi nghĩ đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để chúng ta bắt chuyện và vui vẻ.

Rạp chiếu phim đang chiếu một số bộ phim mới tuyệt vời mà tôi nghĩ cả hai chúng ta sẽ thích. Tôi nghĩ đó sẽ là một cách tuyệt vời để thư giãn và xả hơi sau một tuần bận rộn.

Hãy cho tôi biết nếu bạn rảnh và bạn muốn xem bộ phim nào. Tôi sẽ thực hiện các sắp xếp cần thiết.

Tôi thực sự mong được dành thời gian với bạn.

Trân trọng,

Thanh

Viết thư bằng tiếng Anh mời bạn đi xem phim

Tiếng Anh

Dear Rose,

How are you? I'm very happy when receiving your letter. I don't know are you miss me?, but I miss you very much. Are you free on Sunday? If you free, I'll invite you to go to the cinema. I have two stickets of a film. My friend tell me it's very nice. It'll start at 7.00 p.m at Starlight cinema. Can you go with me? If you can, let's meet at the park near your house. I hope we'll have great and fun times together.

Looking forward to seeing you at there.

Have a nice day!

Tiếng Việt

Hồng thân yêu,

Bạn khỏe không? Tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Tôi không biết bạn có nhớ tôi không ? nhưng tôi nhớ bạn rất nhiều. Bạn có rãnh vào chủ nhật không? Nếu bạn rảnh, tôi sẽ mời bạn đi xem phim. Tôi có hai cuộn phim. Bạn tôi nói với tôi rằng nó rất tuyệt Phim sẽ bắt đầu lúc 7 giờ tối tại rạp chiếu phim Starlight. Bạn có thể đi với tôi hay không? Nếu có thể, chúng ta hãy gặp nhau ở công viên gần nhà. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có những khoảng thời gian tuyệt vời và vui vẻ bên nhau.

Mong được gặp bạn ở đó.

Chúc một ngày tốt lành!

Xem thêm: Viết lá thư bằng tiếng Anh về chuyến du lịch

Viết thư mời đi xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear Huong

How are you? I'm very happy when receiving your letter. I don't know if you miss me. I miss you very much. Are you free on saturday? If you are free, I'll invite you to go to the cinema.Is Sunday evening ok for you ? It's at 37 Nguyen Hue Street, in DaLat ,at Cinestar. The films began at 7.00 p.m, so let's meet at Yummy Dalat cafeteria, opposite the cinema. I hope we'll have a happy time together.

Looking forward to seeing you

Have a nice day

Love

Tiếng Việt

Hương thân mến

Bạn có khỏe không? Tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Tôi không biết liệu bạn có nhớ tôi không. Anh nhớ em rất nhiều. Bạn có rảnh rỗi vào thứ bảy? Nếu bạn rảnh, tôi sẽ mời bạn đi xem phim. Tối chủ nhật bạn có rảnh không? Địa chỉ 37 Nguyễn Huệ, Đà Lạt, tại Cinestar. Phim bắt đầu chiếu lúc 7h tối nên chúng ta hẹn nhau ở căng tin Yummy Dalat, đối diện rạp chiếu phim nhé. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Rất mong được gặp bạn

Chúc một ngày tốt lành

Yêu bạn

Đoạn văn mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Hi phong

I am binh .I am 13 years old. I like to help my parents what about you? you can go to the cinema with me. The movie theater will feature a clown movie . It s very scary and great. t will wait for your answer .

Goodbye see you again

Tiếng Việt

Chào Phong

Em là Binh. Em 13 tuổi. Em rất thích đi xem phim, hôm nay mình có thể mời bạn đi xem phim với mình. Rạp chiếu phim sẽ chiếu một bộ phim hề. Nó rất đáng sợ và tuyệt vời. Tớ sẽ đợi câu trả lời của bạn.

Tạm biệt hẹn gặp lại.

Viết thư mời bạn đi xem phim bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Dear Tuan Anh

I'm happy to hear you are in DaLat again. This time, how about going to the cinema ? I sure you'll like it . Is Sunday evening ok for you ? It's at 37 Nguyen Hue Street ,in DaLat ,at Cinestar .The films began at 7.00 p.m, so let's meet at Yummy Dalat cafeteria ,it opposite the cinema. I hope we'll have a happy time together .

Looking forward to seeing you

Have a nice day

Love

Nhu Phuong

Tiếng Việt

Tuấn Anh thân mến

Tôi rất vui khi biết bạn lại ở Đà Lạt. Lần này đi xem phim thì sao? Tôi chắc chắn bạn sẽ thích nó. Buổi tối Chủ nhật có ổn cho bạn không? Nó ở số 37 Nguyễn Huệ, Đà Lạt, Cinestar. Phim bắt đầu lúc 7.00 tối, vì vậy chúng ta hãy gặp nhau tại quán cà phê Yummy Dalat, đối diện rạp chiếu phim. Tôi hy vọng chúng ta sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau.

Rất mong được gặp bạn

Bạn

Nhu Phuong

Viết email bằng tiếng Anh rủ bạn đi xem phim

Tiếng Anh

Hi John,

I heard that there will be a music show near our school. This is a famous singer from Vietnam, she is My Tam. Her songs are attractive with beautiful voices. The show will start at six p.m and end two hours later next Sunday. Would you like to come and see me? Write soon.

Best wishes.

Mary

Tiếng Việt

Chào John,

Tôi nghe nói rằng sẽ có một chương trình ca nhạc gần trường của chúng tôi. Đây là một ca sĩ nổi tiếng đến từ Việt Nam, cô ấy là Mỹ Tâm. Những bài hát của cô ấy hấp dẫn với giọng hát đẹp. Chương trình sẽ bắt đầu lúc sáu giờ chiều và kết thúc sau hai giờ vào Chủ nhật tuần sau. Bạn có muốn đến gặp tôi không? Viết sớm.

Lời chúc tốt nhất.

Mary

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 120
  • Lượt xem: 57.285
  • Dung lượng: 147,3 KB
Sắp xếp theo