Viết mô tả một thị trấn hoặc thành phố mà bạn thích bằng tiếng Anh Đoạn văn Tiếng Anh lớp 6 hay nhất

Viết mô tả một thị trấn hoặc thành phố mà bạn thích bằng tiếng Anh gồm 2 mẫu hay nhất, kèm dịch. Qua đó, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, nhanh chóng trả lời câu hỏi 5 Writing Unit 1: Towns and Cities - SGK tiếng Anh 6 - Friends Plus trang 21.

Thành phố

Với 2 đoạn văn tiếng Anh viết về thị trấn hoặc thành phố bạn yêu thích, còn giúp các em rèn kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh thật tốt, tích lũy thật nhiều vốn từ để ngày càng học tốt môn Tiếng Anh 6. Mời các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn:

Topic: Write a description of a town or a city that you like for a website. (Viết mô tả một thị trấn hay một thành phố mà bạn thích cho một website)

Đoạn văn Tiếng Anh mô tả một thị trấn hoặc thành phố mà bạn thích

Tiếng Anh

Vũng Tàu is in the south of Việt Nam. It's got a population of over 1,000,000 in 2019. It's very modern and the people are really friendly. There are many beautiful beaches, green parks, some shopping malls, office buildings and factories here. Côn Đảo, Hồ Chí Minh City, and Đà Lạt are some quite nice places not far from Vũng Tàu. I sometimes visit these places for holidays, but Vũng Tàu is more fantastic.

Tiếng Việt

Vũng Tàu ở phía nam Việt Nam. Nó có dân số hơn 1.000.000 vào năm 2019. Nó rất hiện đại và người dân thực sự thân thiện. Có rất nhiều bãi biển đẹp, công viên cây xanh, một số trung tâm mua sắm, cao ốc văn phòng và nhà máy ở đây. Côn Đảo, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Lạt là một số địa điểm khá đẹp cách Vũng Tàu không xa. Tôi thỉnh thoảng đến thăm những nơi này vào những ngày nghỉ, nhưng Vũng Tàu thì tuyệt vời hơn.

Viết mô tả về một thị trấn hoặc thành phố mà bạn thích bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Sam Son is a town in Viet Nam. It's got a population of about 172. 350. It's a coastal area and the people are very friendly. Sam Son beach is a nice place to visit. I sometimes travel to Sam Son with my family .

Tiếng Việt

Sầm Sơn là một thị xã của Việt Nam. Nó có dân số khoảng 172. 350. Đây là một khu vực ven biển và người dân rất thân thiện. Bãi biển Sầm Sơn là một nơi tốt đẹp để tham quan. Tôi thỉnh thoảng đi du lịch Sầm Sơn với gia đình.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 548
  • Dung lượng: 93,7 KB
Sắp xếp theo