Viết email về những việc trẻ em nên và không nên làm vào ngày Tết Những điều nên và không nên làm trong ngày Tết bằng tiếng Anh lớp 6

Viết email về những việc trẻ em nên và không nên làm vào ngày Tết gồm 2 mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 6 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh để nói về những việc trẻ em nên làm, không nên làm trong ngày Tết Nguyên Đán.

Tết

Discuss and make a list of four things that you think children should and shouldn't do at Tet là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi 4 Skills 2 Unit 6: Our Tet holiday - SGK Global Success 6 trang 65.

Gợi ý viết email về những việc trẻ em nên và không nên làm vào ngày Tết

Subject: Tet in Viet Nam

To: [email protected]

Dear Tom,

Tet is coming. I will tell you more about our Tet.

At Tet, we should __________________. We should, __________________ too. But we shouldn't __________________. We shouldn't __________________, either.

Please write and tell me about your New Year celebration.

Yours,

Nguyen

Viết email về những việc trẻ em nên và không nên làm vào ngày Tết - Mẫu 1

Dear Tom,

I will tell you more about our Tet. At Tet, we should decorate our homes with flowers and plants. We should visit our grandparents and relatives, too.

But we shouldn’t eat too much sweet food. We shouldn’t keep lucky money, either. We should put it into our piggy bank.

Please write and tell me about your New Year celebration.

Yours,

Nguyen

Hướng dẫn dịch:

Tom thân mến,

Tôi sẽ kể cho bạn nghe nhiều hơn về Tết của chúng ta. Vào dịp Tết, chúng ta nên trang trí nhà cửa bằng hoa và cây cối. Chúng ta cũng nên đến thăm ông bà và họ hàng của mình.

Nhưng chúng ta không nên ăn quá nhiều đồ ngọt. Chúng ta cũng không nên giữ tiền lì xì. Chúng ta nên bỏ nó vào con heo đất của chúng ta.

Hãy viết và kể cho tôi nghe về lễ đón năm mới của bạn.

Của bạn,

Nguyên

Viết email về những việc trẻ em nên và không nên làm vào ngày Tết - Mẫu 2

Dear Tom,

Tet is coming. I will tell you more about our Tet.

At Tet, we should visit relatives with parents. We should, wear beautiful clothes too. But we shouldn't break things. We shouldn't play cards all night, either.

Please write and tell me about your New Year celebration.

Yours,

Nguyen

Dịch email:

Tom thân mến,

Tết đang đến. Mình sẽ cho bạn biết thêm về Tết của chúng mình. Vào ngày Tết, trẻ con nên đi thăm họ hàng với bố mẹ. Chúng mình cũng nên mặc quần áo đẹp nữa. Nhưng chúng mình không nên làm vỡ đồ đạc. Chúng mình cũng không nên chơi bài suốt đêm.

Hãy viết và kể cho mình nghe về lễ đón năm mới của bạn nhé.

Bạn của bạn,

Nguyên

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt xem: 33
  • Dung lượng: 144,1 KB
Sắp xếp theo