Văn mẫu lớp 12: Viết đoạn văn về nghề nghiệp tương lai của em Những bài văn lớp 12

Văn mẫu lớp 12: Viết đoạn văn về nghề nghiệp tương lai của em gồm 2 mẫu hay nhất mà Download.vn giới thiệu dưới đây sẽ là tư liệu cực kì hữu ích với các bạn học sinh lớp 12. Viết đoạn văn về nghề nghiệp tương lai giúp các bạn nắm được các luận điểm, luận cứ rõ ràng, rành mạch.

Đoạn văn về nghề nghiệp trong tương lai không chỉ giúp các bạn có thêm nhiều tư liệu tham khảo, trau dồi ngôn ngữ mà còn có thêm hiểu biết về ý nghĩa của việc định hướng nghề nghiệp. Bên cạnh đó để nâng cao kỹ năng viết văn các bạn xem thêm: đoạn văn nghị luận về rác thải nhựa, đoạn văn nghị luận về hiện tượng sống ảo.

Đoạn văn về nghề nghiệp tương lai của em

Từ bé, mỗi người luôn có ước mơ để theo đuổi. Đối với tôi, tôi muốn trở thành cô giáo khi lớn lên. Đầu tiên, cô giáo có kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực và có thể cố gắng hết sức để dạy học sinh. Bởi vì kiến thức là sức mạnh dẫn đến thành công, không ai có thể thành công nếu thiếu nó. Thứ hai, một giáo viên có thể học từ họ, xã hội và những mối quan hệ khác. Giáo viên tốt là người biết cân bằng giữa học sinh và giáo viên. Kiến thức là không giới hạn, làm giáo viên mang đến cho chúng ta cơ hội việc làm nhiều hơn. Đặc biệt, con người đang sống một cuộc sống phát triển nhanh nên cần rất nhiều giáo viên cho thế hệ trẻ. Tuy nhiên, lợi luôn đi với hại. Giáo viên là một công việc tốt, nhưng họ phải trải qua rất nhiều căng thẳng như điểm số, phương pháp dạy, học sinh và phụ huynh. Vì thế kiên nhẫn, thông minh, được đào tạo tốt là 3 yếu tố cơ bản để trở thành nhà giáo. Trong tương lai tôi mong muốn trở thành giáo viên tiếng anh để có thể mang một thứ tiếng nước ngoài đến những vùng hẻo lánh. Bởi vì mọi người sinh ra đều bình đẳng, tất cả học sinh đều có quyền được đến trường học tập từ thầy cô, bạn bè. Bất chấp những thách thức nghề nghiệp, tôi luôn chọn theo đuổi ước mơ của mình.

Viết về nghề nghiệp tương lai của em

Từ khi tôi còn là một cô bé, mọi người đã hỏi tôi về nghề nghiệp mơ ước của tôi. Vì vậy, tôi đã luôn muốn trở thành một giáo viên tiếng Anh. Tuy nhiên, tôi thích dạy ở trung tâm tiếng Anh tư nhân hơn là trường công. Tôi thích dạy ở các trung tâm tiếng Anh với nhiều đồng nghiệp từ khắp nơi trên thế giới. Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế kết nối nhiều quốc gia, vì vậy tôi sẽ tiếp tục tìm kiếm và mở rộng mối quan hệ của mình với mọi người trên toàn thế giới. Môi trường làm việc cởi mở hoàn toàn phù hợp với tính cách cởi mở và hướng ngoại của tôi. Tiếng Anh đang ngày càng trở thành ngôn ngữ phổ biến nhất, và tôi sẽ sử dụng những gì đã học để dạy những người có nhu cầu. Giáo viên là một nghề đòi hỏi nhiều kiến ​​thức chuyên ngành cũng như những phẩm chất cố định. Tôi quan sát tất cả các giáo viên đã dạy tôi, và ngoài việc học các môn bắt buộc, tôi cũng bí mật nghiên cứu thêm về phương pháp dạy của từng người. Một giáo viên giỏi không chỉ truyền thụ kiến ​​thức cần thiết mà còn phải phù hợp với công việc hướng dẫn người khác. Nếu tôi muốn trở thành một giáo viên, tôi sẽ phải nâng cao tính kiên nhẫn, độ lượng và sự tự tin để nói chuyện trước nhiều người.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 86
  • Lượt xem: 17.979
  • Dung lượng: 96,6 KB
Sắp xếp theo