Viết đoạn văn về một cuộc thi bằng tiếng Anh (Từ vựng + 7 Mẫu) Viết về cuộc thi bằng tiếng Anh

Viết về một cuộc thi bằng tiếng Anh gồm 7 mẫu khác nhau cực hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua đó giúp các em có thể tham khảo để nâng cao trình học viết tiếng Anh hay và sáng tạo.

TOP 7 mẫu viết về một cuộc thi bằng tiếng Anh ngắn gồm cả bài làm ngắn gọn và đầy đủ để các bạn tham khảo. Kể về cuộc thi bạn đã tham gia bằng tiếng Anh sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn từ vựng của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh viết về lợi ích của điện thoại.

Từ vựng tiếng Anh về cuộc thi

STTTừ tiếng AnhNghĩa tiếng Việt
1CompetitionCuộc thi
2TalentTài năng
3EffortsNỗ lực
4PersistenceSự bền bỉ
5CleverTài giỏi
6CreationSự sáng tạo
7Good physicalThể lực tốt
8DisciplinedKỷ luật
9SeriousNghiêm túc
10GrumpyKhó tính
11SkillKỹ năng
12AbilityCó khả năng
13MusicÂm nhạc
14CompetitorĐối thủ
15FriendBạn bè
16CoachHuấn luyện viên
17AudienceKhán giả
18PrizeGiải thưởng
19NervousHồi hộp
20WorryLo lắng
21WinChiến thắng
22FailureSự thất bại
23ChampionQuán quân

Kể về cuộc thi bạn đã tham gia bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I once participated in a singing competition organized by my school. I had to prepare a song of my choice and perform it in front of the judges and the audience. It was a nerve-wracking experience, but I managed to give my best performance. Although I didn't win the competition, I received valuable feedback from the judges that helped me improve my singing skills. Overall, it was a great learning experience and I enjoyed being a part of it.

Tiếng Việt

Có lần tôi tham gia một cuộc thi hát do trường tổ chức. Tôi phải chuẩn bị một bài hát do mình tự chọn và biểu diễn trước ban giám khảo và khán giả. Đó là một trải nghiệm căng thẳng nhưng tôi đã cố gắng thể hiện tốt nhất. Dù không giành chiến thắng trong cuộc thi nhưng em đã nhận được những phản hồi quý giá từ ban giám khảo, giúp em nâng cao kỹ năng ca hát hơn. Nhìn chung, đó là một trải nghiệm học tập tuyệt vời và tôi rất thích được tham gia vào đó.

Viết về một cuộc thi bằng tiếng Anh lớp 11

Tiếng Anh

I love studying literature. Since I was in junior high school until now, I have been on the team to take exams for good students in literature. The contest that I like the most is the one last year. As usual, the teacher informed me that one of the students would represent the school to take the exam for excellent students in literature at the district level. After announcing the teacher started to practice for us. Every day I get to do the exam papers. I try to study hard so that I can achieve the best of my likes. On the day of the test, my mother and the literature teacher accompanied me to the test site. Our exam will take 120 minutes. After doing the homework, I and everyone came back. I am quite confident with my exam but still a little nervous waiting for the results. The result announcement day also arrived, I won first place. I am extremely happy to inform my mother to prepare for this year’s city exams. I feel that all my efforts have been well deserved.

Tiếng Việt

Tôi rất thích học văn. Từ khi học trung học cơ sở đến giờ tôi thường xuyên thuộc trong đội tuyển đi thi học sinh giỏi môn văn. Cuộc thi mà tôi tâm đắc nhất chính là cuộc thi năm ngoái. Như thường lệ, cô giáo thông báo tôi là một trong những bạn sẽ đại diện trường đi thi học sinh giỏi môn văn cấp huyện. Sau khi thông báo cô giáo bắt đầu ôn luyện cho chúng tôi. Mỗi ngày tôi đều được làm đề thi văn. Tôi cố gắng học tập chăm chỉ để có thể đạt được thành thích tốt nhất. Đến ngày thi, mẹ tôi cùng giáo viên bộ môn văn đã cùng tôi đến địa điểm thi. Bài thi của chúng tôi sẽ kéo dài trong 120 phút. Sau khi làm bài tôi cùng mọi người trở về. Tôi khá tự tin với bài thi của mình nhưng vẫn có một chút hồi hộp khi chờ đợi kết quả. Ngày thông báo kết quả cũng đến, tôi đã đạt giải nhất. Tôi vô cùng vui mừng thông báo với mẹ để chuẩn bị ôn luyện cho kỳ thi thành phố năm này. Tôi cảm thấy mọi sự nỗ lực của tôi đều vô cùng xứng đáng.

Viết về một cuộc thi đấu bóng đá

Tiếng Anh

Last summer my team took part in a city-level tournament. I always remember the final that day. That day my team came early to prepare for the match. People came to see a lot. 9:30 am the match started. Both my team and the opponent are very careful with every pass. The match was extremely stressful. In the first 30 minutes of the game we had a 1-0 lead. However, not long after that, the score was leveled at 1 -1. We kept this score until the end of the first half of the match. When I started in the second half, unfortunately I got injured. Everyone is very worried about me vvaf the result of the match. We brought in a substitute to replace me. The audience is also extremely anxious to wait for the result of the match. At the end of the match we won with a score of 2-1. We did our best to bring this victory. The match left a lot of memories and experiences in my heart. I participated in many other football matches later, but I still cannot forget that tournament.

Tiếng Việt

Mùa hè năm ngoái đội bóng của tôi đã tham gia một giải đấu cấp thành phố. Tôi vẫn luôn nhớ về trận chung kết hôm ấy. Hôm đó đội của tôi đến từ sớm để chuẩn bị cho trận đấu. Mọi người đến xem rất đông. 9 giờ 30 sáng trận đấu bắt đầu diễn ra. Cả đội của tôi và đối thủ đều rất cẩn thận trong từng đường chuyền bóng. Trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. 30 phút đầu tiên của trận đấu chúng tôi đã dẫn trước với tỉ số là 1-0. Tuy nhiên không lâu sau đó thì tỉ số đã được san đều là 1 -1.Chúng tôi duy trì tỉ số này đến hết hiệp 1 của trận đấu. Khi bắt đầu vào hiệp 2, thật không may tôi đã bị chấn thương. Mọi người đều rất lo lắng cho tôi vvaf kết quả trận đấu. Chúng tôi đã đưa cầu thủ dự bị vào thay thế tôi. Khán giả cũng vô cùng hồi hộp chờ đợi kết quả của trận đấu. Kết thúc trận đấu chúng tôi đã chiến thắng với tỉ số 2-1. Chúng tôi đã cố gắng hết sức để đem về chiến thắng này. Trận đấu đã để lại trong lòng tôi rất nhiều kỷ niệm và kinh nghiệm cho bản thân. Sau này tôi đã tham ra nhiều trận bóng đá khác nhưng tôi vẫn không thể quên giải đấu đó.

Giới thiệu về chương trình đường lên đỉnh Olympia bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

One of the competitions I like the most is the Road to Olympia competition. This program has been held since I was a kid. I always try to study so that the future can participate in this contest. The contest has 4 main rounds: warm-up, obstacle course, speed up and finish. Inspired by the climbers, the Contest has an extremely interesting form. In each section there will be questions from different fields. At the end of the 4 competitions the contestant with the highest total score will win. The contest has 36 weekly competitions, 12 monthly competitions, 4 quarterly competitions and one final contest. The winner of the final contest will receive a laurel wreath and a place to study abroad in Germany. The contest is extremely stressful but equally fun. Candidates can show their own energy. The hall had a lot of friends, family and teachers coming to cheer for the contestants. Seeing the brothers and sisters receiving the glorious victory, I told myself that I will try to study hard to be able to follow their example. Hopefully one day soon I can stand on the stage of Road to Olympia.

Tiếng Việt

Một trong những cuộc thi mà tôi thích nhất đó là cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia. Chương trình này đã được tổ chức từ khi tôi là một đứa trẻ. Tôi luôn cố gắng học tập để tương lai có thể tham gia cuộc thi này. Cuộc thi có 4 vòng chính: Khởi động, vượt chướng ngại vật, tăng tốc và về đích. Lấy cảm hứng từ các nhà leo núi mà cuộc Thi có hình thức vô cùng thú vị. Trong mỗi phần thi sẽ là những câu hỏi từ các lĩnh vực khác nhau. Kết thúc 4 phần thi thí sinh có tổng điểm cao nhất sẽ giành chiến thắng. Cuộc thi có 36 cuộc thi tuần, 12 cuộc thi tháng, 4 cuộc thi quý và một cuộc thi chung kết.Người chiến thắng trong cuộc thi chung kết sẽ nhận được chiếc vòng nguyệt quế và một suất du học Đức. Cuộc thi vô cùng căng thẳng nhưng cũng không kém phần vui vẻ. Những thí sinh được thể hiện năng luwcjc ủa bản thân. Hội trường có rất nhiều bạn bè, gia đình và thầy cô đến cổ vũ cho các thí sinh. Nhìn những anh chị nhận chiếc thắng đầy vinh quang tôi tự nhủ sẽ cố gắng học hành chăm chỉ để có thể noi gương họ. Hy vọng một ngày không xa tôi có thể đứng trên sân khấu của Đường lên đỉnh Olympia.

Viết về một cuộc thi chạy bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

When I was a primary school student, I regularly participated in running competitions. Since I have good fitness and running is also one of the sports for fitness, my parents are very supportive. That day was my first time playing. In the previous days I practiced very hard. The day of the running contest I came from early. 9 o’clock the contest begins to open. My category is a 100m short run. Since the run isn’t long, I need to put all my strength into getting to the finish line as quickly as possible. When the referee started blowing the whistle, we started to run. Since I am one of the youngest athletes the saw has experience. The contest ended and I finished second and received a silver medal. Although it is not the highest award, it is the foundation for me to try harder in the future.

Tiếng Việt

Khi còn là một học sinh tiểu học, tôi thường xuyên được tham gia các cuộc thi chạy. Do tôi có thể lực tốt và chạy cũng là một trong những môn thể thao để rèn luyện sức khỏe nên bố mẹ tôi rất ủng hộ. Hôm đó là lần thi đấu đầu tiên của tôi. Những ngày trước đó tôi đã luyện tập rất chăm. Ngày diễn ra cuộc thi chạy tôi đến từ sớm. 9h cuộc thi bắt đầu khai mạc. Hạng mục tôi thì đó là chạy ngắn 100m. Do đoạn đường chạy không dài nên tôi cần dồn sức để đến đích nhanh nhất có thể. Khi trọng tài bắt đầu thổi còi thì chúng tôi mới bắt đầu chạy. Vì tôi là một trong những vận động viên nhỏ tuổi nhất nên cưa có kinh nghiệm. Cuộc thi kết thúc tôi về nhì và nhận được huy chương bạc. Tuy không phải là giải thưởng cao nhất nhưng đó chính là nền tảng để tôi cố gắng hơn trong tương lai.

Viết về một cuộc thi bằng tiếng Anh

Tiếng Anh 

I am an ordinary student and do not have any special talents. Because of that, I have never participated in a contest. I am usually a member of the rvux team. Because of that, I have seen a lot of competitions. The last competition I saw was the basketball competition for my school and the district team. The competition took place in the spirit of exchange, so the two teams participated in a fairly comfortable mood. However, every team wants me to win. The contest that day took place on Sunday so I was quite free. A few friends and I went to the school basketball court early. About 30 minutes later, the contest took place. Both teams are very focused and try to get the ball into the opponent’s basket. The competition is extremely thrilling because the scores of the two teams are extremely close. We cannot predict which team will win. However, towards the end of the match, my school’s experience and stamina were weak so I lost. This is a contest, if there is a winner, there must be a losing team. Anyway, the ball game is also extremely satisfying.

Tiếng Việt

Tôi là một học sinh bình thường và không có năng khiếu gì đặc biệt. Do đó, tôi chưa từng tham gia một cuộc thi nào cả. Tôi thường là thành viên trong đội cô rvux. Cũng vì vậy mà tôi từng được chứng kiến rất nhiều cuộc thi. Cuộc thi gần nhất mà tôi xem đó là cuộc thi bóng rổ của đội tuyển trường tôi và đội tuyển của quận. Cuộc thi diễn ra trên tinh thần giao lưu nên hai đội tham ra với tâm trạng khá thoải mái. Tuy nhiên thì đội nào cũng đều muốn mình chiến thắng. Cuộc thi hôm đó diễn ra vào chủ nhật nên tôi khá rảnh rỗi. Tôi cùng một vài người bạn đến sân bóng rổ của trường từ sớm. Khoảng 30 phút sau thì cuộc thi diễn ra. Hai đội đều rất tập trung và cố gắng để đưa bóng vào rổ của đối phương. Cuộc thi vô cùng gay cấn vì tỉ số của hai đội theo sát nhau vô cùng. Chúng tôi không thể đoán được đội nào sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên càng về cuối trận thì do kinh nghiệm và thể lực của học sinh trường tôi còn yếu nên đã thua. Đây là cuộc thi mà, đã có đội thắng thì chắc chắn phải có đội thua rồi. Dù sao thì trận bóng cũng vô cùng mãn nhãn.

Viết về một cuộc thi mà bạn từng tham gia bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

I participated in the informatics competition when I was in 9th grade. At that time, I really loved computing. In this subject we learn about pascal statements. Everyone finds it difficult, but thanks to a certain ability I have understood and practiced it. It feels good to be good at something. I always got good marks in classroom tests so my teacher decided to choose me to take the exam. Partly due to being overly subjective and overconfident, I didn’t do much review. By the day the contest took place, I was very surprised with the exam. The topic is harder than I know. I tried to do my homework to the best of my ability. When receiving the results, my approach was not optimal, so I only got 15/20 and the 10th boss. At that time I was very disappointed in myself, but I also felt that I deserved it. The contest is my first experience. Thanks to it, in the future, no matter what I do, I am very careful and never make the mistakes of my youth again.

Tiếng Việt

Tôi từng tham gia cuộc thi về tin học khi tôi học lớp 9. Lúc đó tôi vô cùng yêu thích môn tin học. Trong môn học này chúng tôi được học về những câu lệnh trong pascal. Mọi người đều cảm thấy nó rất khó nhưng nhờ một khả năng nào đó mà tôi đã hiểu và thực hành được nó. Cảm giác giỏi một thứ gì đó thật tuyệt. Tôi luôn đạt điểm cao trong các bài kiểm tra trên lớp do đó thầy giáo đã quyết định chọn tôi đi thi. Một phần do chủ quan và tự tin thái quá nên tôi đã không ôn tập nhiều. Đến ngày cuộc thi diễn ra, tôi đã rất bất ngờ với đề thi. Đề bài khó hơn so với những gì tôi biết. Tôi đã cố gắng để làm bài với tất cả khả năng của mình. Khi nhận kết quả, do cách làm của tôi không tối ưu nên tôi chỉ đạt điểm điểm 15/20 và sếp thứ 10. Lúc đó tôi rất thất vọng về bản thân nhưng tôi cũng cảm thấy mình xứng đáng bị như vậy. Cuộc thi là trải nghiệm đầu đời của tôi. Nhờ có nó mà sau này dù có làm bất cứ điều gì tôi cũng vô cùng cẩn thận và không bao giờ mắc sai lầm của tuổi trẻ nữa.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 54
  • Lượt xem: 14.882
  • Dung lượng: 156,6 KB
Sắp xếp theo