Viết đoạn văn Tiếng Anh tả người ngoài hành tinh sống ở hành tinh khác Write a paragraph describing aliens living on another planet

Viết đoạn văn Tiếng Anh tả người ngoài hành tinh sống ở hành tinh khác gồm 2 mẫu SIÊU HAY, kèm dịch, giúp các em học sinh lớp 8 tham khảo, rèn luyện thật tốt kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh để biết cách miêu tả người ngoài hành tinh.

Người ngoài hành tinh

Write a paragraph describing aliens living on another planet là chủ đề rất hay, giúp các em học sinh tổng hợp nhiều từ vựng, ngữ pháp Tiếng Anh, để nhanh chóng trả lời trả lời câu hỏi 5 Skills 2 Unit 12: Life on other planets - SGK Global Success 8 trang 131.

Đề bài: Write a paragraph (80 - 100 words) describing aliens living on another planet. Use your notes in 4. (Viết đoạn văn (80 - 100 từ) tả người ngoài hành tinh sống ở hành tinh khác. Sử dụng ghi chú của bạn trong 4.)

Đoạn văn tả người ngoài hành tinh sống ở hành tinh khác bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Creatures living on Dreamy Planet are called Enviamans. They have a small head, big eyes, two legs, long arms and a short tail. They are blue, have a thick skin to protect them from the heat. Enviamans are friendly. They only attack to people who try to attack them. This creature also has a special lifestyle. They eat rocks and drink water from the ocean to survive. And they can fly with high speeds.

Tiếng Việt

Sinh vật sống trên Hành tinh Mộng mơ được gọi là Enviamans. Chúng có một cái đầu nhỏ, mắt to, hai chân, tay dài và một cái đuôi ngăn. Chúng có làn da xanh và dày để bảo vệ khỏi cái nóng. Enviaman thân thiện. Chúng chỉ tấn công những ai cố gắng tấn công chúng. Sinh vật này cũng có một lối sống đặc biệt. Chúng ăn đá và uống nước từ đại dương để sống. Và chúng có thể bay với vận tốc lớn.

Write a paragraph describing aliens living on another planet

Tiếng Anh

It has not been proven that anyone has met an alien, but most people have some idea in their mind about what aliens are like, and I am not an exception. In my mind, an alien may have quite a strange shape. In addition, I think aliens wouldn’t speak like us. In contrast, when they feel happy, these sounds would be released as typical rhythms. Aliens might eat rocks and sand or any things on the surface of their planet. They might be different from humans in that they rarely feel hungry. Those are my thoughts about aliens.

Tiếng Việt

Người ta chưa chứng minh được rằng có ai đã từng gặp người ngoài hành tinh, nhưng hầu hết mọi người đều có một số ý tưởng trong đầu về người ngoài hành tinh là như thế nào, và tôi không phải là một ngoại lệ. Theo suy nghĩ của tôi, một người ngoài hành tinh có thể có hình dạng khá kỳ lạ. Ngoài ra, tôi nghĩ người ngoài hành tinh sẽ không nói như chúng ta. Ngược lại, khi họ cảm thấy vui vẻ, những âm thanh này sẽ được phát ra dưới dạng nhịp điệu điển hình. Người ngoài hành tinh có thể ăn đá và cát hoặc bất kỳ thứ gì trên bề mặt hành tinh của họ. Họ có thể khác với con người ở chỗ hiếm khi cảm thấy đói.

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 1.060
  • Dung lượng: 139,2 KB
Sắp xếp theo