Untitled Goose Game: Việc cần làm để vượt qua khu vực Garden

Untitled Goose Game là một trong số game có lối chơi độc đáo trên Steam. Nếu thích một tựa game giải trí nhẹ nhàng, mang lại tiếng cười thì Untitled Goose Game là lựa chọn hoàn hảo.

Cách chơi Untitled Goose Game

Untitled Goose Game gây ấn tượng ngay từ cái tên - Trò chơi không tên về một chú ngỗng. Nghe tên, chắc bạn đã đoán ra nhân vật sẽ hóa thân thành rồi phải không? Đúng vậy, tỉnh dậy trong một sáng đẹp trời tại làng quê yên bình, bạn thấy mình trong hình hài một con ngỗng tinh nghịch với hàng loạt nhiệm vụ. Không phải trợ giúp, mục tiêu của chú ngỗng này là làm đảo lộn cuộc sống yên bình ở thị trấn nhỏ này.

Thế giới trong Untitled Goose Game có nhiều khu vực. Bạn cần hoàn thành một số công việc nhất định mới được chuyển sang vùng tiếp theo. Vì thế, khả năng bạn bị kẹt ở nhiệm vụ nào đó hoàn toàn có thể xảy ra. Một trong số những nhiệm vụ quan trọng bạn cần vượt qua đầu tiên khi chơi Untitled Goose Game là ở khu vực The Garden. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chinh phục khu vườn này dễ dàng hơn.

Untitled Goose Game

Thâm nhập vườn trong Untitled Goose Game

Đi vào khu vườn

Tại đây, bạn có một vài lựa chọn. Bạn có thể:

  • Bật vòi phun nước để buộc người giữ vườn phải ra ngoài. Bạn có thể lẻn vào khu vườn bằng cách đi sau ông ấy.
  • Dùng lỗ trên tường ở bên trái của khu vườn.
  • Kêu để thu hút sự chú ý của người giữ vườn và kéo một trong số túi phân để buộc ông ấy phải ra ngoài.
  • Tùy chọn khác là bật radio, buộc người giữ vườn phải xuất hiện. Bạn có thể bước vào khu vườn ngay sau đó hoặc cố gắng hoàn thành nhiệm vụ tiếp theo trước.

Đánh cắp chìa khóa của người giữ vườn

Dù hơi lệch thứ tự, bạn có thể làm nhiệm vụ này trước. Khi người trông vườn cố gắng lấy lại chiếc đài từ bạn, hãy đi bộ chầm chậm quanh ông ấy và lựa thời cơ đánh cắp chìa khóa mở cửa vườn. Sau đó, vào khu vườn là bạn đã hoàn thành cả hai nhiệm vụ. Để chuyển sang nhiệm vụ tiếp theo, hãy để chìa khóa gần vòi phun nước.

Khiến người giữ vườn bị ướt

Sau khi để lại chìa khóa gần vòi phun nước, người trông vườn sẽ chạy tới để lấy lại chúng. Lúc này hãy chạy ra khỏi vườn, bật vòi nước trong khi ông ấy lấy chìa khóa. Bạn cũng có thể chọn đem theo vật dụng như radio để ông ấy đuổi theo tới vùng có nước.

Kéo cái cào xuống hồ

Untitled Goose Game có một cái cào ở phía sau khu vườn. Hãy lấy nó và đi xung quanh những người trồng cây ở phía bên phải để bạn có thể đẩy nó qua khu vườn mà không bị bảo vệ bắt gặp. Sau đó, kéo cái cào xuống hồ.

Dã ngoại

Một số mẹo hữu ích trong hành động này:

  • Hầu hết vật phẩm cần thu lượm đều có sẵn trong khu vườn, bao gồm bí ngô, mứt, phích nước, cà rốt, radio.
  • Phần đồ vật còn lại như quả táo, sandwich (nhớ kéo cả hai phần) và giỏ gần chiếc ghế trong hồ.
  • Mang toàn bộ những vật dụng này tới thảm dã ngoại ở bên phải.
Đưa đồ vật vào tấm thảm picnic trong vườn

Sau khi hoàn thành 5 bước kể trên, một nhiệm vụ bổ sung sẽ hiện ra “khiến người giữ vườn lấy búa tự đập vào tay”. Bạn cần làm việc này để lên cấp tiếp theo. Tuy nhiên, nhiệm vụ duy nhất bạn chưa thực hiện - khiến người làm vườn đội mũ chống nắng dễ hoàn thành hơn sau khi kết thúc nhiệm vụ cuối cùng.

Khiến người làm vườn tự đập búa vào tay

Sau khi hoàn thành tất cả nhiệm vụ kể trên, người giữ vườn sẽ rút ra một tấm biển và cây búa. Lúc này, nhiệm vụ cuối cùng được thêm vào, ông ấy có thể muốn đem về món đồ bạn đã trộm từ tấm thảm dã ngoại. Hãy giúp ông ấy lấy lại một số món trong khu vườn để tăng tốc quá trình này.

Ngay khi người giữ vườn giơ cánh tay lên để tấn công lần cuối cùng, hãy hét lên để ông ấy hoảng sợ, giật mình tự đập búa vào ngón tay. Sau đó, ông ta sẽ ngã xuống và mở cửa để bạn di chuyển tới vùng tiếp theo. Trước khi bỏ đi, hãy kéo tấm biển ra để ông ấy có thể đập lại nó. Giờ bạn đã hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng.

Làm người trông vườn đội mũ

Khi ra khỏi khu vườn lúc người giữ vườn đang bị ngã, bạn phải tới ngay cạnh đầu ông ấy để lấy chiếc mũ đi. Không tìm thấy nó, ông ấy sẽ vào vườn và đội mũ chống nắng.

Trên đây là cách vượt qua bàn The Garden đầu tiên trong Untitled Goose Game. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 1.134 lượt xem
Cập nhật: 30/12/2020
Xem thêm: Untitled Goose Game
Sắp xếp theo