Cách xem trực tiếp VTV1, VTV1 HD

Khác với các kênh sóng khác của Đài truyền hình Việt Nam, VTV 1 đi theo định hướng chính trị, tài chính và văn hóa. Tất cả các tin thức được phát sóng trên các chương trình thời sự của VTV1 là các tin tức chính thống và đã được công nhận bởi nhà nước hay các đơn vị liên quan. Chính vì vậy xem VTV1 trực tiếp sẽ chắc chắn có được tin tức chính xác, có căn cứ rõ ràng và tức thời.

Nếu như VTV3 là kênh phát sóng các chương trình giải trí - văn hóa, VTV6 định hướng giới trẻ thì VTV1 tuy lại có 1 bản sắc vô cùng khác biệt, chính điều đó đã giúp cho VTV1 luôn có 1 lượng khán giả trung thành, đặc biệt vào các khung giờ có chương trình thời sự sáng, trưa và tối. Bên cạnh đó với kênh sóng VTV1 HD bạn còn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng văn hóa, con người ở khắp mọi nơi của đất nước Việt Nam.

Xem VTV1 trực tuyến trên máy tính

VTV Go

Giao diện của VTV GO

VTV Go là ứng dụng xem tivi đã quá phổ biến của VTV, với VTV Go bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng để xem tất cả các kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam, xem thời sự trực tiếp trên VTV với chất lượng cực kỳ ổn định.

VTV Go Online

VTV Go Online

VTV Go Online chính là phiên bản web của VTV Go. Người dùng không cần cài đặt ứng dụng VTV Go lên máy tính mà có thể xem VTV6 trực tiếp trên trình duyệt web với đầy đủ các kênh sóng của VTV cũng như các đài truyền hình Hà Nội và các địa phương khác.

Xem VTV1 trực tuyến trên VTV GO: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV Online

VTV Online

VTV Online là kênh sóng online của Đài truyền hình địa phương, trước khi có sự ra đời của của VTV Go thì VTV Online đã nhận được sự quan tâm rất lớn của người dùng. VTV Online chỉ phát sóng trực tuyến riêng các kênh sóng do chính VTV sản xuất như VTV1, VTV2, VTV3, VTV4, VTV5, VTV6, vv.

Xem VTV1 online trên VTV Online: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

FPT Play Online

FPT Play Online

FPT Play Online là dịch vụ xem tivi online của FPT sản xuất. Thông qua FPT Play Online bạn có thể xem rất nhiều kênh sóng của Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình kỹ thuật số, Truyền hình Cáp, vv. Tuy nhiên để xem được VTV1 trên FPT Play Online bạn cần phải tạo tài khoản và đăng nhập FPT Play Online mới có thể xem trực tuyến.

Xem VTV1 trực tuyến trên iOS

Xem VTV1 trực tuyến trên Android

Tương ứng với trên iPhone, các ứng dụng chúng tôi nói đến ở phần trên đều có ứng dụng dành cho Android.

Trên đây là những ứng dụng có thể theo dõi kênh VTV1 trực tuyến chính thống có chất lượng rất cao. Hi vọng các bạn có thể dễ dàng xem các chương trình thời sự, tài chính trên VTV1 dù ở bất cứ đâu.

  • 8.152 lượt xem
Cập nhật: 24/04/2019
Xem thêm: VTV1
Sắp xếp theo