Hướng dẫn đặt khách sạn trên ứng dụng Grab

Grab khởi đầu với dịch vụ đặt xe công nghệ phục vụ đi lại giống với Viber, tuy nhiên sau một thời gian hoạt động chính thức tại Việt Nam, Grab đã lớn mạnh hơn rất nhiều và mở rộng phạm vi hoạt đông sang các lĩnh vực khác nhau như xe máy công nghệ, giao hàng nhanh, giao đồ ăn nhanh và mới đây nhất là đặt phòng khách sạn.

Tải Grab cho iOS Tải Grab cho Android

Tuy nhiên Grab sẽ chỉ là chiếc cầu nối giữa khách hàng và các ứng dụng đặt khách sạn trực tuyến. Đối tác của Grab hiện tại chỉ là 2 ông lớn trong lĩnh vực này là BookingAgoda. Dịch vụ đặt phòng khách sạn trên Grab đang bắt đầu hoạt động nên có rất nhiều khuyến mại hấp dẫn, chính vì vậy nếu bạn đang có kế hoạch cho một chuyến đi đừng quên bỏ qua các ưu đãi hấp dẫn của Grab. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Grab.

Cách đặt khách sạn trên Grab

Bước 1:

Tại giao diện chính của Grab hãy nhấn chọn đến dấu ba chấm ở mục các dịch vụ do Grab cung cấp.

Cửa sổ Khám phá Grab xuất hiện, hãy chọn đến mục Khách sạn.

Giao diện chính của GrabGiao diện chính của Grab Hotel
Giao diện chính của Grab

Bước 2:

Giao diện Đặt khách sạn cùng Grab xuất hiện, tại đây bạn sẽ lựa chọn ứng dụng đặt phòng Agoda hoặc Booking.com - sắp ra mắt. Hiện tại mới chỉ có Agoda chính thức hoạt động nên chúng ta chỉ có thể chọn Agoda.

Lựa chọn ứng dụng đặt phòng
Lựa chọn ứng dụng đặt phòng

Bước 3:

Sau khi chọn Agoda xong, bạn sẽ được đưa đến cửa sổ liên kết của Agoda và Grab nên bạn cần cho Agoda truy cập các thông tin về số điện thoại, email, họ tên. Nhấn Đồng ý để xác nhận việc cho phép này.

Bước 4:

Ngoài ra nếu bạn đang có các ưu đãi cho việc đặt phòng trên Grab thì hãy vào phần ưu đãi của tôi, lựa chọn ưu đãi đặt phòng và nhấn sử dụng ngay cũng sẽ đến được giao diện đặt phòng có áp dụng ưu đãi hoặc sao chép mã ưu đãi của bạn tại đây. Với cách chọn này bạn mới nhập được mã ưu đãi được tặng bởi Grab.

Chọn ưu đãi đặt phòng
Chọn ưu đãi đặt phòng

Giao diện Agoda.com Đặt phòng khách sạn xuất hiện, tại đây chúng ta sẽ nhập điểm đến, địa điểm bạn muốn đặt phòng cùng ngày nhận phòng, ngày trả phòng, số người, số phòng và nhấn Tìm kiếm.

Chọn địa điểm đặt phòng trên Agoda
Chọn địa điểm đặt phòng trên Agoda

Bước 5:

Tiếp theo các khách sạn đáp ứng tiêu chí tìm kiếm của bạn sẽ xuất hiện, hãy kéo xuống phía dưới để có thêm nhiều lựa chọn. Nhấn chạm vào khách sạn bạn muốn đặt.

Giao diện thông tin chi tiết về khách sạn bạn muốn xem bao gồm đánh giá, hình ảnh, vị trí, địa danh gần khách sạn, vv.

Chọn khách sạn muốn đặtThông tin về khách sạn
Chọn khách sạn muốn đặt

Phía dưới sẽ có thông tin các phòng đủ điều kiện bạn đã yêu cầu, nếu ứng ý loại phòng nào hãy nhấn Đặt phòng.

Chi tiết về khách sạn đã chọnĐặt phòng
Chi tiết về khách sạn đã chọn

Lưu ý: trước khi nhấn Đặt phòng hãy kiểm tra kỹ các điều kiện khách sạn quy định cho loại phòng bạn chọn như độ tuổi trẻ em, loại giường, số người tối đa, có ăn sáng hay cho phép hoàn tiền không?

Bước 6:

Giao diện Đơn đặt phòng xuất hiện, tại đây sẽ tổng hợp lại các thông tin đặt phòng của bạn cũng như các điều khoản chi tiết nhất về thời gian, địa điểm, số lượng người, giá thành phải thanh toán.

Phía dưới sẽ là phần Thông tin của bạn, bạn kiểm tra lại họ tên, email, vv. Nếu đặt giúp người khác hãy tích chọn vào dòng Tôi không ở phòng nào tại khách sạn. Tôi đặt giúp người khác.

Tóm tắt thông tin đặt phòngThông tin khách hàng
Tóm tắt thông tin đặt phòng

Ngoài ra chúng ta cũng có thể để lại yêu cầu dành cho khách sạn như phòng có thể hút thuốc, giường đơn hoặc giường đôi, tầng trên cao, đăng ký đưa đón sân bay, vv.

Sau khi xem xét kỹ lưỡng các thông tin hãy nhấn Tiếp tục.

Điều khoản và các yêu cầu về đặt phòngNội dung yêu cầu
Điều khoản và các yêu cầu về đặt phòng

Bước 7:

Giao diện thanh toán đặt phòng xuất hiện, tại đây hãy nhập thông tin thẻ tín dụng , sau khi nhập xong nhấn Đặt phòng ngay để hoàn tất đặt phòng khách sạn của bạn.

Nhập thẻ tín dụng của bạn
Nhập thẻ tín dụng của bạn

Hiện tại khách hàng thuộc hạng Grab hạng Bạch kim (Platinum), Vàng (Gold) và Bạc (Silver) còn được hưởng ưu đãi nâng cấp của Booking.com với các đặc quyền, bao gồm: giảm giá 10%, đưa đón sân bay miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn miễn phí (phụ thuộc vào số lượng phòng trống của khách sạn đã đặt) và tùy theo từng khách sạn. Ngoài ra còn rất nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho khách hàng Grab.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đặt phòng khách sạn trên Grab. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng có tìm được căn phòng như mong muốn cho chuyến đi của mình với giá cả phải chăng với các ưu đãi của Grab.

  • 164 lượt xem
Cập nhật: 06/06/2019
Xem thêm: Grab
Sắp xếp theo