TOP 7 ứng dụng ghi màn hình tốt nhất cho Android

Bạn muốn bắt đầu tạo các video hướng dẫn cho kênh YouTube của riêng mình bằng thiết bị Android? Thay vì sử dụng một camera chuyên nghiệp hoặc máy tính thì bạn có thể dễ dàng ghi màn hình thiết bị Android của mình trực tiếp với một số ứng dụng có sẵn trên CH Play.

Tải YouTube cho iOS

Tải YouTube cho Android

Bài viết sau đây sẽ liệt kê cho bạn 7 ứng dụng ghi màn hình tốt nhất cho Android. Một số công cụ có những tính năng không tưởng như tự động điều chỉnh video, ghi video game, thu khung hình cao và nhiều hơn nữa. Chắc chắn bạn sẽ tìm được một ứng dụng phù hợp với yêu cầu của mình.

1. Mobizen Screen Recorder

Mobizen xứng đáng là một trong những ứng dụng ghi màn hình phổ biến nhất trên CH Play, cung cấp một loạt các tính năng hấp dẫn, bao gồm ghi full HD ở tốc độ 60 khung hình/ giây. Nó có một số công cụ để chỉnh sửa các đoạn video của bạn sau khi bạn đã ghi lại chúng, chẳng hạn như thêm nhạc nền và tùy chọn để ghi lại chính mình làm phần giới thiệu và video outro.

Mobizen Screen Recorder

Nó là công cụ đặc biệt thích hợp với game, cho phép bạn ghi lại màn hình cùng lúc với việc ghi lại phản ứng của bạn với hành động trên màn hình.

Tải Mobizen Screen Recorder cho Android

2. SCR Screen Recorder

SCR Screen Recorder

Ứng dụng này hiện chưa có sẵn trên CH Play, nhưng nó có một số tính năng độc đáo mà xứng đáng có mặt trong danh sách này. Bạn có thể có file APK từ trang web của nhà phát triển. SCR hỗ trợ Android từ 4.0 trở lên, mặc dù bạn cần truy cập root để có thể sử dụng nó trên Kitkat và Jellybean. Bên cạnh ghi lại màn hình, thì nó có thể thu cả âm thanh hoặc thậm chí thêm một lớp camera trước. Điều này cực kỳ ấn tượng nếu bạn muốn sử dụng nó cho các video trên YouTube.

3. AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder

AZ Screen Recorder không yêu cầu truy cập root và có một tùy chọn để tạm dừng và tiếp tục ghi hình. Đây là một tính năng rất hữu ích cho việc làm các video hướng dẫn. Nó cũng có tính năng lớp camera trước, nhưng yêu cầu trả phí nâng cấp để mở khóa. Bạn có thể thay đổi các cài đặt như độ phân giải, tỷ lệ khung hình, tỷ lệ bit hoặc thậm chí là bạn có thể thêm một tin nhắn văn bản hoặc logo kèm theo video đã ghi xong và tất nhiên thu âm thanh cũng được hỗ trợ.

Tải AZ Screen Recorder cho Android

4. Unlimited Screen Recorder

Unlimited Screen Recorder

Unlimited Screen Recorder cho phép bạn ghi màn hình với thời lượng không giới hạn trên thiết bị Android của mình. Cũng giống như các ứng cử viên khác trong danh sách, nó khả dụng cho Android Lollipop trở lên. Nó có thể thu âm thanh và lưu video đã ghi của bạn trong một thư mục riêng biệt trên thẻ nhớ SD, nhưng bạn cũng có thể thay đổi với nơi lưu trữ khác nếu muốn. Bên cạnh đó, bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt khác nhau theo sở thích như codec video, độ phân giải và tỷ lệ lấy mẫu âm thanh. Nó hoàn toàn miễn phí, nhưng bạn được khuyến khích đóng góp cho các nhà phát triển.

Tải Unlimited Screen Recorder cho Android

5. ilos Screen Recorder

ilos Screen Recorder

ilos Screen Recorder không yêu cầu root thiết bị và không có quảng cáo cũng như giới hạn thời gian ghi màn hình. Sau khi bạn mở ứng dụng, nó sẽ nhắc bạn đăng ký hoặc đăng nhập, nhưng bạn có thể bỏ qua điều đó và chạm vào nút to ở giữa để ghi hình. Nó sẽ hiển thị một thông báo và bạn chỉ cần nhấp vào Start để bắt đầu. Bạn phải quay trở lại ứng dụng để ngừng ghi hình. Sau khi hoàn thành, bạn có thể xem video từ trong ứng dụng hoặc chia sẻ chúng sử dụng tính năng chia sẻ của Android. ilos không giàu tính năng như một số tùy chọn khác ở đây, nhưng nó đơn giản để sử dụng.

Tải ilos Screen Recorder cho Android

6. Telecine

Telecine

Telecine có một giao diện rất đơn giản với chỉ một vài cài đặt, nhưng nó mạnh mẽ và hoạt động tốt. Sau khi khởi chạy ứng dụng, bạn chạm vào nút Launch Overlay. Nó sẽ hiển thị một lớp nhỏ ở góc trên bên phải của màn hình. Bạn điều hướng khỏi ứng dụng và nhấp vào nút ghi hình khi đã sẵn sàng để bắt đầu. Để dừng ghi hình, bạn chạm vào góc trên bên phải một lần nữa. Điểm yếu duy nhất của ứng dụng là thiếu tính năng thu âm, nhưng chất lượng video thì không có gì để bàn cãi.

Tải Telecine cho Android

7. Lollipop Screen Recorder

Lollipop Screen Recorder

Cái tên nói lên tất cả, ứng dụng này chỉ khả dụng cho Android Lollipop trở lên. Nó là một trong những ứng dụng đơn giản nhất trong danh sách và chỉ cung cấp cho bạn những tùy chọn cơ bản như độ phân giải và hướng màn hình. Để bắt đầu ghi màn hình, bạn cần mở ứng dụng và chạm vào biểu tượng được làm nổi bật ở phía trên. Để ngừng ghi hình, bạn chỉ cần nhấn vào thông báo ứng dụng. Nó cũng có thể thu âm thanh. Lollipop Screen Recorder là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn bắt chước.

Tải Lollipop Screen Recorder cho Android

Với 7 ứng dụng được giới thiệu trên đây, màn hình Android của bạn đã sẵn sàng để được ghi lại và truyền tải lên bất cứ trang web chia sẻ video nào. Hãy khám phá và lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng nhé!

  • 319 lượt xem
Cập nhật: 25/09/2017
Xem thêm: Unlimited Screen Recorder AZ Screen Recorder Lollipop Screen Recorder ilos Screen Recorder Mobizen
Sắp xếp theo