Tổng kết năm 2020 với bạn bè trên Zalo

Tổng kết năm Canh Tý 2020

Để chào mừng năm mới xuân Tân Sửu 2021, thì mới đây Zalo đã cho ra mắt tính năng Nhìn lại năm 2020, giúp cho người dùng nhìn thấy tổng kết những hoạt động của mình trên ứng dụng trong một năm vừa qua như thế nào?

Với tính năng này của Zalo thì chúng ta có thể nhìn thấy mọi hoạt động của mình trên ứng dụng như: Số tin nhắn đã gửi, Tổng số phút gọi, Số bạn bè mới trong năm, Người luôn liên lạc với bạn,.... Sau đây, các bước xem lại Tổng kết 2020 trên Zalo, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tải Zalo trên Android Tải Zalo trên iOS

Hướng dẫn nhìn lại năm 2020 trên Zalo

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên. Sau đó tại giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào nút Xem ngay ở mục Nhìn lại năm 2020 ở phía trên màn hình.

Bước 2: Tại giao diện chính của tính năng này, hãy ấn vào biểu tượng mũi tên ở góc bên phải màn hình, để bắt đầu xem lại tổng kết hoạt động trong năm 2020 của mình.

Nhấn vào mục Nhìn lại năm 2020 Ấn vào biểu tượng mũi tên

Bước 3: Lúc này, toàn bộ hoạt động của của mình và người thân, bạn bè trong một năm vừa qua sẽ được Zalo tổng kết lại và hiển thị qua các mục như:

  • Số tin nhắn đã gửi đi, số phút gọi.
  • Bạn bè đã được thêm trong một năm vừa qua.
  • Người bạn mới nhanh chóng thân thiết và gắn bó với mình.

Số tin nhắn đã gửi và số phút đã gửi Bạn bè mới kết bạn trong năm Người bạn nhanh chóng thân thiết

  • Người bạn luôn giữ liên lạc với bạn qua số tin nhắn.
  • Lời chúc năm mới 2021 mà Zalo gửi cho mình.

Người bạn luôn giữ liên lạc Lời chúc từ Zalo

Bước 4: Cuối cùng sẽ là danh sách hoạt động của mình trên Zalo trong năm qua bao gồm: Số tin nhắn gửi với bạn bè, Số phú gọi, Kết thêm bạn bè, Thành viên tích cực trong nhóm,... Hãy chạm vào nút Đăng nhật ký, để chia sẻ Bảng Tổng kết năm 2020 lên dòng thời gian của mình.

Ấn vào nút Đăng nhật ký Bảng tổng kết của năm trên dòng thời gian

Video hướng dẫn tổng kết nhóm 2020 trên Zalo

Đây có thể coi là một món quà nhỏ mà phần mềm nhắn tin miễn phí này gửi tặng tất cả người dùng của mình nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021! Nhân đây, Download.vn cũng xin chúc toàn bộ bạn đọc một năm mới an khang thịnh vượng!!

Chúc mừng năm mới!

  • 14.008 lượt xem
Cập nhật: 06/02/2021
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo