Cách xem số điện thoại, ngày sinh của bạn bè trên Zalo

Làm thế nào để biết số điện thoại của bạn bè trên Zalo? Đây là câu hỏi mà rất nhiều người cần tìm lời giải đáp. Muốn biết số điện thoại của người khác trên Zalo thì trong danh bạ điện thoại của bạn phải lưu số của người này rồi.

Zalo cho Android Zalo cho iOS

Ngoài ra, nếu người dùng không chia sẻ số điện thoại thì sẽ hiện các ký tự *** và bạn chỉ còn cách là chat với người đó để xin số điện thoại. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách xem số điện thoại bạn bè trên Zalo:

Video hướng dẫn xem số điện thoại bạn bè trên Zalo

Hướng dẫn xem số điện thoại bạn bè trên Zalo

Bước 1: Tại giao diện chính của Zalo, nhấn vào biểu tượng Danh bạ ở cuối màn hình. Sau đó, tìm tới tài khoản muốn xem số điện thoại. Tại giao diện chat, nhấn vào tên người bạn đó, rồi truy cập vào Trang cá nhân của họ.

Bước 2: Ngay sau đó được chuyển sang giao diện trang cá nhân của người đó, rồi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ngang trên cùng bên phải, chọn Thông tin. Tại đây bạn sẽ thấy được số điện thoại của bạn bè đăng ký Zalo.

Vậy là bạn có thể xem được số điện thoại của bất cứ bạn bè nào trên Zalo. Cách thực hiện khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 24.128 lượt xem
Cập nhật: 04/09/2020
Xem thêm: Zalo Số điện thoại
Sắp xếp theo