Văn mẫu lớp 7: Tổng hợp kết bài Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh (8 mẫu) Kết bài Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh

Lý Bạch là một trong những nhà thơ nổi tiếng của Trung Hoa, ông được người đời gọi là “thi tiên” (tiên thơ). Thơ ông thường thể hiện một tâm hồn tự do, hào phóng. Hình ảnh trong thơ thường mang tính chất tươi sáng, kì vĩ, ngôn ngữ tự nhiên mà điêu luyện. Bài thơ Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh của nhà thơ Lý Bạch nằm trong chương trình Ngữ Văn lớp 7.

Tổng hợp kết bài Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh
Tổng hợp kết bài Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh

Download.vn xin giới thiệu đến bạn đọc bài Bài văn mẫu lớp 7: Tổng hợp kết bài Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh. Mời các bạn học sinh cùng tham khảo ngay sau đây.

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 1

Lý Bạch đã viết bài thơ bằng tình cảm chân thực. Tĩnh dạ tứ xứng đáng là một khúc nhạc chan chứa tình yêu quê hương của “thi tiên Lý Bạch”.

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 2

Bài thơ Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh có thể được coi là một bài thơ viết về tình yêu quê hương hay nhất. Tác giả rất tinh tế lấy ngoại cảnh thiên nhiên để biểu hiện nỗi nhớ quê của mình. Bài thơ rất ngắn gọn nhưng mang ý nghĩa sâu sắc, nhớ quê dường như nó là một tâm trạng chung của những người phải xa quê.

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 3

Bài thơ “Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh” đã thể hiện tình yêu quê hương cùng nỗi nhớ da diết của một người sống xa quê trong đêm trăng thanh tĩnh.

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 4

“Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh” của tác giả Lý Bạch không chỉ vẽ nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp mà còn thể hiện được nỗi lòng và tình yêu quê hương tha thiết của một người con xa xứ.

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 5

Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh là bài thơ nói về nỗi nhớ quê hương da diết khi nhà thơ Lý Bạch đang ở quê người. Đây là một trong những bài thơ hay viết về tình yêu quê hương.

Kết bài phân tích Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 6

Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh đã thể hiện tình yêu quê hương cùng nỗi nhớ da diết của một người sống xa quê trong đêm trăng thanh tĩnh. Lý Bạch là một nhà thơ xuất sắc của nền văn học Trung Quốc.

Kết bài cảm nhận về Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh

Kết bài cảm nhận về Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 1

Có thể khẳng định rằng, bài thơ Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh chính là tiếng lòng của nhà thơ. Lý Bạch đã cho người đọc thấy được một tấm lòng yêu quê hương sâu sắc, da diết.

Kết bài cảm nhận về Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh - Mẫu 2

Như vậy, Cảm nghĩ trong đêm thanh tĩnh đã cho người đọc thấy được tình yêu quê hương cùng nỗi nhớ da diết của một người sống xa quê trong đêm trăng thanh tĩnh.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 02
  • Lượt xem: 959
  • Dung lượng: 377,6 KB
Sắp xếp theo