Tổng hợp các loại vũ khí cận chiến trong PUBG

Tính tới thời điểm hiện tại, PUBG có tất cả 4 loại vũ khí cận chiến: Xà beng, Mã tấu, Lưỡi hái và Chảo. Nếu không tìm được vũ khí nào ngay khi tiếp đất thì vũ khí cận chiến sẽ là lựa chọn hoàn hảo, giúp ích rất nhiều trong những cuộc chiến tay đôi.

PlayerUnknown's Battleground

Chỉ số vũ khí cận chiến
Chỉ số tầm đánh, sát thương… của các vũ khí cận chiến.

4 loại vũ khí cận chiến trong Playerunknown’s Battlegrounds

Xà beng (Crowbar)

Xà beng là vũ khí rất thô sơ, có lượng sát thương khá hạn chế. Sức mạnh của chúng đem lại chỉ mạnh hơn cú đấm một chút nhưng lại cực kỳ hiệu quả, nếu đánh trúng đầu đối phương. Nếu không tìm được vũ khí nào, mà thấy Xà beng thì cứ nhặt để đối phó lại đối phương nhé.

Xà beng

Mã tấu (Machete)

Mã tấu sắc bén hơn Xà beng, nhưng tầm đánh cũng như sức mạnh cũng chỉ tương đương nhau. Nhưng điểm mạnh của Mã tấu là có thể triệt hạ đối phương bằng một nhát chém vào đầu, nên cực kỳ hữu ích khi chiến đấu cận chiến.

Mã tấu

Lưỡi hái - Liềm (Sickle)

Lưỡi hái vô cùng sắc bén, rất thân thuộc với game thủ Việt Nam bởi giống chiếc Liềm. Cũng tương tự như ngoài đời thực lưỡi của chúng rất sắc, có thể hạ gục kẻ thù cực kỳ dễ dàng. Đây cũng chính là vũ khí được đông đảo game thủ yêu thích, lựa chọn khi chiến đấu cận chiến.

Lưỡi hái

Chảo (Pan)

Chảo được mệnh danh là vũ khí phụ thần thánh nhất trong PUBG, nhờ sở hữu tầm đánh cũng như sát thương lớn nhất trong các loại vũ khí cận chiến, nên được đông đảo game thủ yêu thích. Ngoài sức tấn công mạnh, chảo còn được lấy làm bia chắn đạn.

Chảo

Không chỉ PUBG, ngay cả trong Half Life, Đột Kích thì vũ khí cận chiến cũng cực kỳ quan trọng trong cuộc chiến tay đôi, giáp mặt với kẻ thù.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

  • 770 lượt xem
Cập nhật: 22/07/2018
Xem thêm: PUBG
Sắp xếp theo