-
Tất cả
-
Học tập
-
Lớp 1
-
Lớp 2
-
Lớp 3
-
Lớp 4
-
Lớp 5
-
Thi vào 6
-
Lớp 6
-
Lớp 7
-
Lớp 8
-
Lớp 9
-
Thi vào 10
-
Lớp 10
-
Lớp 11
-
Lớp 12
-
Thi THPT QG
-
Thi ĐGNL
-
Đề thi
-
Thi IOE
-
Thi Violympic
-
Trạng nguyên Tiếng Việt
-
Văn học
-
Sách điện tử
-
Học tiếng Anh
-
Tiếng Nhật
-
Mầm non
-
Cao đẳng - Đại học
-
Giáo án
-
Bài giảng điện tử
-
Cao học
-
Tài liệu Giáo viên
-
Công thức toán
-
-
Tài liệu
-
Hướng dẫn
-
Tin học 9 Bài 2: Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác Tin học lớp 9 Cánh diều trang 31, 32, 33
Giải bài tập Tin học 9 Bài 2: Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác giúp các em học sinh lớp 9 tham khảo, nhanh chóng trả lời các câu hỏi SGK Tin học 9 Cánh diều trang 31, 32, 33.
Với lời giải chi tiết, trình bày khoa học, giúp các em tìm hiểu bài thuận tiện hơn rất nhiều. Đồng thời, cũng giúp thầy cô tham khảo để soạn giáo án Bài 2 Chủ đề E: Ứng dụng Tin học - E2: Trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác cho học sinh của mình theo chương trình mới. Vậy mời thầy cô và các em cùng theo dõi nội dung chi tiết trong bài viết dưới đây của Download.vn:
Giải Tin học lớp 9 Bài 2: Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác
Giải Vận dụng Tin học 9 Cánh diều Chủ đề E2 - Bài 2
Nhóm em hãy khởi tạo một sơ đồ tư duy với chủ đề trung tâm nêu vấn đề cần trình bày hoặc cần giải quyết. Từ chủ đề trung tâm, hãy cùng trao đổi, thảo luận để bổ sung vào sơ đồ tư duy các nhánh và chủ đề mới, trong đó có đính kèm những dạng thông tin phong phú và hấp dẫn cho vấn đề đang thảo luận. Chủ đề trung tâm do nhóm tự chọn.
Trả lời:
Chủ đề trung tâm “Biến đổi khí hậu và ảnh hưởng của nó”.
Gợi ý:
Trả lời câu hỏi tự kiểm tra Tin học 9 Cánh diều Chủ đề E2 - Bài 2
Trong các câu sau, những câu nào đúng?
1) Phần mềm sơ đồ tư duy có khả năng đính kèm các loại tệp khác nhau: Văn bản, hình ảnh, âm thanh, video, trang tính.
2) Bài trình chiếu có thể thực hiện đồng thời cả hai chức năng trình bày và soạn thảo như sơ đồ tư duy.
3) Khi đưa văn bản, ảnh, âm thanh, video hay trang tính vào sơ đồ tư duy, tốt nhất là chèn chúng vào sơ đồ tư duy thay vì đính kèm tệp.
Trả lời:
Các câu đúng: 1, 2.
Câu 3 sai vì có nhiều tệp chứa nội dung có kích thước lớn, việc đính kèm giúp sơ đồ tư duy ngắn gọn, hợp lí.

Chọn file cần tải:
-
Tin học 9 Bài 2: Sử dụng sơ đồ tư duy trình bày thông tin trong trao đổi và hợp tác 129,5 KB Tải về
Theo Nghị định 147/2024/ND-CP, bạn cần xác thực tài khoản trước khi sử dụng tính năng này. Chúng tôi sẽ gửi mã xác thực qua SMS hoặc Zalo tới số điện thoại mà bạn nhập dưới đây:

Tài liệu tham khảo khác
Lớp 9 tải nhiều
Có thể bạn quan tâm
-
Nghị luận về vấn đề chủ quyền dân tộc (Dàn ý + 3 mẫu)
10.000+ -
Giáo án An toàn giao thông lớp 3 (Cả năm)
10.000+ -
Bộ đề thi cuối năm môn Tiếng Anh lớp 2
10.000+ -
Cách làm các dạng đề nghị luận văn học đạt điểm tuyệt đối trong kỳ thi THPT Quốc gia 2024
100.000+ -
Sáng kiến kinh nghiệm: Giúp trẻ mẫu giáo làm quen với chữ cái
10.000+ -
Bài tập viết lại câu tiếng Anh thi vào lớp 10
10.000+ -
Soạn bài Tổng kiểm soát phương tiện giao thông - Cánh diều 7
10.000+ -
Chuyên đề câu so sánh môn tiếng Anh lớp 9
10.000+ -
Tổng hợp các bài luận tiếng Anh thi vào 10
10.000+ -
Đề cương ôn thi THPT Quốc gia môn GDCD 2024
10.000+ 1
Mới nhất trong tuần
-
Chủ đề A: Máy tính và cộng đồng
-
Chủ đề C: Tổ chức lưu trữ, tìm kiếm và trao đổi thông tin
-
Chủ đề D: Đạo đức, pháp luật và văn hoá trong môi trường số
-
Chủ đề E: Ứng dụng tin học
-
Chủ đề F: Giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính
-
Chủ đề G: Hướng nghiệp với tin học
- Không tìm thấy