Zalo là một trong những ứng dụng hỗ trợ chat, gọi video, gọi điện miễn phí đa nền tảng HOT nhất hiện nay tại Việt Nam. Với Zalo bạn có thể dễ dàng kết nối với bạn bè của mình ở bất kỳ đâu trên thế giới mà không phải lo lắng về chi phí liên lạc. Không chỉ vậy, Zalo còn hỗ trợ trên rất nhiều nền tảng phổ biến để bạn có thể kết nối với bạn bè của mình kể cả từ PC tới Mobile hay ngược lại.

  • Cách lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo

    🖼️
    Trong Zalo, có một tính năng rất thú vị và hữu dụng mà đa số người dùng không để ý đó là Ví QR. Tính năng này có thể giúp bạn lưu trữ hầu hết các loại giấy tờ quan trọng, dù là dạng ảnh hay dạng mã QR. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách lưu mã QR các giấy tờ quan trọng trên ví QR Zalo.
  • Tải Zalo gọi video hoàn toàn miễn phí

    🖼️
    Sau thời gian dài hỗ trợ gọi điện thông thường, thì giờ đây người dùng có thể tải Zalo gọi video call cho bạn bè cũng như những người thân yêu của mình.
  • Hướng dẫn quét mã QR trên ảnh bằng Zalo

    🖼️
    Nếu trước đây trên Zalo chúng ta sử dụng camera của điện thoại để quét mã QR, thì giờ đây mình có thể quét mã QR bằng hình ảnh. Sau đây, Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn quét mã QR trên ảnh bằng Zalo.
  • Hướng dẫn tắt tự động lưu ảnh Zalo

    🖼️
    Trong thời gian sử dụng Zalo, khi chúng ta chụp ảnh hay quay video gửi cho bạn bè, thì hệ thống sẽ tự động lưu lại hình ảnh, video về máy của mình. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn tắt tự động lưu ảnh Zalo trên điện thoại và máy tính.
  • Hướng dẫn cập nhật tình hình mưa bão trên Zalo

    🖼️
    Hiện tại chúng ta dễ dàng cập nhật tình hình mưa bão ở khắp nơi trên đất nước Việt Nam thông qua các tài khoản Official Account trên Zalo, hôm nay Download.vn mời các bạn cùng theo dõi bài viết Hướng dẫn cập nhật tình hình mưa bão trên Zalo.
  • Hướng dẫn tra cứu thời hạn thẻ Bảo hiểm Y tế trên Zalo

    🖼️
    Hiện nay chúng ta có thể dễ dàng tra cứu thông tin về hạn sử dụng thẻ BHYT ngay trên ứng dụng Zalo. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết hướng dẫn tra cứu thời hạn thẻ Bảo hiểm Y tế trên Zalo.