Thêm một game Dragon Ball đẳng cấp sắp phát hành

Tại hội chợ triển lãm E3 tuần trước, xuất hiện thêm tựa game mới mang thương hiệu Dragon Ball. Đó chính là Dragon Ball FighterZ, với đồ họa 3D đẹp mắt, cùng kỹ năng chiến đấu cực đỉnh đang làm điên đảo biết bao trái tim người hâm mộ.

Dragon Ball FighterZ cho phép người chơi điều khiển cùng lúc tới 3 nhân vật, những nhân vật này kết hợp với nhau tạo thành đội hình ăn ý. Dưới bàn tay nhào nặn của những nhà thiết kế hàng đầu Nhật Bản, Dragon Ball FighterZ hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong làng game sắp tới.

Dragon Ball FighterZ

Tuy sở hữu đồ họa 2,5D nhưng những màn dịch chuyển, cách ra đòn, những kỹ năng của nhân vật trong game Dragon Ball FighterZ khiến người chơi có cảm giác như đang xem những tập phim hoạt hình Dragon Ball - 7 viên Ngọc Rồng chứ không phải chơi game.

Game Dragon Ball FighterZ

Cùng hệ thống nhân vật vô cùng quen thuộc như: Goku, Gohan, Vegeta, Freeza, Majin Buu hay Cell. Với người hâm mộ, mỗi năm chào đón một tựa game Dragon Ball đã trở thành thói quen khó bỏ. Liệu Dragon Ball FighterZ có đáp ứng được kỳ vọng của người hâm hộ?

Theo dự kiến, Dragon Ball FighterZ sẽ có mặt trên Xbox One, Playstation 4 và PC bắt đầu từ năm 2018.

  • 354 lượt xem
Cập nhật: 20/06/2017
Xem thêm: Dragon Ball Fighter Z
Sắp xếp theo