Tải và cài đặt PUBG Mobile trên BlueStacks

Giả lập Android nói chung và BlueStacks nói riêng là một trong những công cụ hữu ích giúp người dùng có thể cài đặt và chơi PUBG Mobile trên máy tính giống như giả lập Tencent Gaming Buddy.

Game bắn súng PUBG Mobile đang là trò chơi sinh tồn hấp dẫn nhất trên hệ điều hành di động hiện nay. Nếu bạn muốn chơi PUBG Mobile bằng giả lập thì BlueStacks sẽ là lựa chọn đáng để lưu tâm.

PUBG Mobile cho iOSPUBG Mobile cho Android

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile trên giả lập BlueStacks

Bước 1: Các bạn khởi động giả lập BlueStacks trên máy tính của mình, sau đó nhấn chuột trái vào biểu tượng Google Play trên màn hình chính.

Giao diện chính của

Bước 2: Giao diện CH Play hiện ra, nếu tại đó bạn thấy biểu tượng của game nhập vai bắn súng PUBG Mobile rồi thì nhấn luôn vào đó.

Biểu tượng của PUBG Mobile trên BlueStacks

Còn nếu không có, nhấp chuột trái vào thanh tìm kiếm và nhập từ khóa là tên của game "PUBG Mobile" rồi nhấn phím Enter.

Tìm kiếm game PUBG Mobile trên BlueStacks

Bước 3: Kết quả hiện ra, chọn vào biểu tượng game cần cài đặt.

Chọn game để cài đặt trên BlueStacks

Bước 4: Nhấn tiếp chuột trái vào Install / Proceed để bắt đầu cài đặt game FPS này cho máy tính

Nhấp vào Install để cài đặt PUBG Mobile trên BlueStacks

Cách chơi PUBG Mobile trên BlueStacks

Bước 1: Sau khi nhấn vào Install bạn chờ tới khi game hoàn tất cài đặt, nhấn vào Open để mở game lên chơi luôn. Còn nếu không, có thể thoát ra ngoài màn hình chính để làm việc khác, cài đặt xong, biểu tượng của PUBG Mobile sẽ xuất hiện trên màn hình.

Click chuột trái vào đó để bắt đầu vào chơi PUBG Mobile trên giả lập máy tính.

Nhấn vào Open

Bước 2: Giao diện đầu tiên của game hiện ra với hai tùy chọn đăng nhập là sử dụng tài khoản Google hoặc tài khoản Facebook để chơi Pubg Mobile.

Chọn tài khoản đăng nhập chơi PUBG Mobile trên giả lập

Bước 3: Giao diện tạo nhân vật chơi PUBG Mobile quen thuộc, bạn tạo nhân vật cho mình, đồng thời đặt tên rồi chọn Create để bắt đầu vào chơi.

Tạo nhân vật chơi PUBG Mobile trên giả lập

Bước 4: Hai giao diện tiếp theo là bước test nhanh để thăm dò trình độ người chơi. Đúng ra thì thao tác này sẽ xác định và giúp bạn được chơi với những người cùng trình độ, nhưng thực sự thì với PUBG Mobile, hai thao tác này vô dụng, nên bạn chọn gì cũng được.

Nhấn vào OK

Chọn OKGot it ở hai giao diện thông báo này để tiếp tục.

Chọn vào Got it

Bước 5: Giao diện chính của game hành động bắn súng PUBG Mobile hiện ra, bạn có thể làm theo các hướng dẫn chơi game trên giả lập Android mà trước đây Download.vn đã hướng dẫn để chơi PUBG Mobile trên BlueStacks.

Giao diện chính của game bắn súng sinh tồn PUBG Mobile trên BlueStacks

Lời khuyên:

Mặc dù là một giả lập phổ biến và được đánh giá là tốt nhất hiện nay, BlueStacks hỗ trợ người dùng hiệu quả trong việc cài đặt và trải nghiệm các ứng dụng, game cho hệ điều hành Android ngay trên máy tính. Tuy nhiên, riêng với PUBG Mobile, Tencent đã có riêng một giả lập chuyên dụng cho người chơi game của mình, nó sẽ đảm bảo tối đa cho quá trình chơi PUBG Mobile trên máy tính, nên các bạn có thể cân nhắc khi lựa chọn phương tiện chơi cho mình.

Video hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên BlueStacks:

  • 1.078 lượt xem
Cập nhật: 24/01/2019
Xem thêm: BlueStacks PUBG Mobile
Sắp xếp theo