Hướng dẫn tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Tải và cài đặt CrossFire Legends sinh tồn phiên bản thử nghiệm

Có vẻ như game sinh tồn đang dần trở thành thể loại game bắn súng phổ biến giống như thể loại MOBA trước đây, đầu tiên là Warcraft với map DOTA, sau đó là hàng loạt game cùng thể loại như Liên Minh Huyền Thoại, Dota2, Vainglory... được ra mắt với cách chơi hoàn toàn giống hệt nhau, chỉ khác nhau về đồ họa và những vật phẩm, kỹ năng trong game, thì bây giờ tựa game sinh tồn cũng đang được xây dựng theo con đường đó.

Đầu tiên với PlayerUnknown's Battleground ra mắt đã tạo nên một hiện tượng mới trong làng game bắn súng hành động, và đi theo đó là những tựa game tương tự cũng được ra mắt cả trên PC lẫn Mobile như Rules Of Survival, Garena Free Fire, Unknown Royal Battle, Bullet Strike: Battleground, Survivor Royale... và có nhiều tựa game bắn súng khác cũng cập nhật chế độ chơi sinh tồn này để phục vụ game thủ, trong đó có Truy Kích.

Và bây giờ thì CrossFire Legend cũng đã ra mắt người chơi chế độ sinh tồn này, với lối chơi sinh tồn giống hệt như những đàn anh đã ra mắt trước đó nhưng sẽ có nhiều điểm thú vị thu hút game thủ như chế độ góc nhìn thứ nhất, ngoài vòng bo thu hẹp thì có thêm bão cát... rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi game thủ trải nghiệm. Để tải và cài đặt tựa game sinh tồn này như thế nào thì hôm nay, Download.vn sẽ hướng dẫn cho bạn qua bài viết dưới đây nhé.

CrossFire Legends cho iOS CrossFire Legends cho Android

Hướng dẫn tải và cài đặt CrossFire Legends chế độ sinh tồn

Bước 1: Truy cập vào link này để lấy phiên bản chơi thử nghiệm của CrossFire Legends chế độ sinh tồn, phiên bản chơi thử này mới chỉ có ở trên Android, sau đó các bạn chọn ứng dụng quản lý tệp, bạn nào tải từ máy tính về thì cắm cáp USB lên máy tính và chép thẳng vào điện thoại, sau đó chọn file APK.

CrossFire LegendsCrossFire Legends

Bước 2: Khi đã tìm được file APK của phiên bản CrossFire Legends và bấm Cài Đặt, sau đó hệ thống của bạn sẽ quét rủi ro bảo mật.

CrossFire LegendsCrossFire Legends

Bước 3: Nếu như không có rủi ro bảo mật nào bạn sẽ thấy thông báo hiện ra, bấm Tiếp tục cài đặt, sau đó tích chọn vào Tự động xóa gói cài đặt và tập tin tồn dư rồi bấm Cài Đặt.

CrossFire LegendsCrossFire Legends

Cài đặt xong các bạn bấm vào Mở để khởi động game, hoặc thoát ra ngoài màn hình chính và chọn biểu tượng game để khởi động,

CrossFire Legends

Sau đó hãy chờ cập nhật của game để đăng nhập vào chơi.

CrossFire Legends

Khi hiện ra bảng đăng nhập các bạn hãy chọn các tài khoản từ Zing ID, Zalo, Facebook, hoặc bấm Chơi ngay nếu chỉ muốn trải nghiệm game, lưu ý rằng đăng nhập bằng Chơi ngay bạn sẽ bị mất tất cả dữ liệu nếu sang một thiết bị khác khi chơi, hoặc xóa toàn bộ game đi cũng sẽ bị mất dữ liệu.

CrossFire Legends

Về cơ bản lối chơi của CrossFire Legends Sinh tồn không khác gì với những tựa game survival đã có trước đó, bạn cũng có thể chọn chế độ chơi Solo, Duo, Squad, nhưng đặc biệt sẽ có lựa chọn người chơi, ít thì chỉ 60 người, nhiều sẽ lên đến 120 người, kiểu chơi Solo vẫn là một mình cân cả bản đồ, Duo sẽ ghép thêm với 1 người nữa, và Squad sẽ là đội với 4 người chơi.

  • 1.809 lượt xem
Cập nhật: 08/02/2018
Xem thêm: CrossFire Legends game sinh tồn Crossfire Legends CrossFire
Sắp xếp theo