Tại sao nên dùng Foxit PDF Editor?

Bạn có đang dùng phần mềm đọc PDF không? Nếu có, có thể bạn đã bỏ lỡ một số tính năng tuyệt vời, giúp cuộc sống dễ dàng hơn và làm việc năng suất hơn của Foxit PDF Editor.

Lợi ích khi sử dụng Foxit PDF Editor

Update Foxit PDF Editor cũng là tự update bản thân

Với PDF Editor, bạn có thể thực hiện những thay đổi lớn trên tài liệu, chẳng hạn như chỉnh sửa nội dung, bố cục và lề. Một khi sử dụng PDF, bạn không cần phần mềm soạn thảo văn bản hay bố cục trang để thay đổi tài liệu như trước nữa.

Không cần dùng giấy

Bạn có bản cứng nhưng không có bản sao kỹ thuật số của tài liệu? Không vấn đề gì. Trình chỉnh sửa PDF của Foxit có thể hỗ trợ bạn scan tài liệu và dùng công nghệ nhận diện ký tự quang học (OCR), bạn có thể chuyển đổi ảnh đã scan sang dạng văn bản.

Xuất nội dung PDF

Có file PDF nhưng cần thông tin bên trong ở định dạng tài liệu khác? Đừng lo, bạn có thể xuất PDF sang phần mềm biên tập văn bản, thuyết trình, bảng tính hoặc file ảnh bằng Foxit PDF Editor.

Hợp tác nhóm dễ dàng

Foxit PDF Reader cho phép người dùng cùng xử lý một tài liệu với đồng nghiệp trên mọi thiết bị từ desktop tới mobile. Tất cả đều có thể truy cập và bình luận trên file PDF cần hoàn thiện.

Xây dựng tài liệu mới

Foxit PDF Reader cho phép bạn kéo & thả các trang của PDF hiện tại tới vị trí mong muốn hoặc kết hợp các trang từ tài liệu PDF khác để tạo thành một file hoàn toàn mới.

Thoải mái tương tác

Tạo các biểu mẫu PDF tương tác, cho phép khách hàng click vào những nút bấm và tích ô để việc điền thông tin và chia sẻ chúng dễ dàng. Thậm chí, bạn có thể kết nối biểu mẫu PDF với một database back-end để thu thập dữ liệu thuận tiện hơn.

Tính năng dễ dùng

Nâng cao tài liệu hiện tại bằng watermark, stamp, header và footer - Tất cả đều có trong trình chỉnh sửa PDF của Foxit.

Ký tài liệu

Phần mềm PDF Editor cho phép người dùng nhập chữ ký điện tử hoặc dùng Foxit Sign eSignature để việc ký tài liệu kỹ thuật số không còn khó khăn.

Bảo mật

Foxit PDF Editor bảo vệ tài liệu của bạn ở khắp mọi nơi - cấp và thu hồi quyền truy cập cũng như bảo vệ nó ngay cả sau khi được tải xuống bên ngoài firewall của công ty.

Trên đây là những lợi ích khi sử dụng Foxit PDF Editor. Hi vọng bài viết giúp bạn tìm được câu trả lời cho câu hỏi tại sao nên dùng PDF Editor của Foxit.

  • 901 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 23/07/2021
Xem thêm: Foxit PDF Editor
Sắp xếp theo