Hướng dẫn đăng ký xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android

Netflix là một ứng dụng dịch vụ xem phim, chương trình truyền hình hàng đầu thế giới trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Nếu như trước đây xem phim trên ứng dụng này thì người dùng sẽ phải trả phí, tuy nhiên mới đây nhất Netflix đã cho phép chúng ta thoải mái xem phim, chương trình truyền hình miễn phí bằng ứng dụng này trên nền tảng điện thoại Android.

Đây là một gói cước vô cùng đặc biệt mà ứng dụng dành cho người dùng trên 18 tuổi khi đăng ký tài khoản Netflix bằng điện thoại Android. Để có thể giúp cho mọi người đăng ký gói cước xem phim miễn phí trên ứng dụng này, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn đăng ký xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn xem Netflix miễn phí trên điện thoại Android

Bước 1: Để có thể đăng ký gói cước xem phim miễn phí, thì đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Netflix trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Tại giao diện đăng ký tài khoản ứng dụng, nhập địa chỉ email của mình, sau đó ấn vào nút Bắt đầu gói dịch vụ miễn phí.

Bước 3: Khi này, điền và thiết lập mật khẩu tài khoản Netflix.

Bước 4: Lúc này, kéo màn hình xuống phía dưới, đánh dấu tick vào mục Tôi xác nhận mình trên 18 tuổi (xác nhận). Rồi, chạm vào nút Tạo tài khoản.

Bước 5: Sau khi đã đăng ký tài khoản thành công, thì tại trang chủ của ứng dụng chúng ta sẽ tìm kiếm và chọn những bộ phim được hỗ trợ trong gói miễn phí, rồi ấn vào nút Phát và bắt đầu xem phim miễn phí trên Netflix.

Xem phim miễn phí trên Netfix

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi thêm một số bài viết khác về ứng dụng Netflix như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 2.398 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 13/11/2021
Xem thêm: Netflix
Sắp xếp theo