Lịch chiếu phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Kế Hoạch Hoàn Hảo là phim tâm lý tình cảm Việt Nam do các diễn viên phía Nam tham gia với câu chuyện về thế hệ sau của vụ cướp tiệm vàng chấn động của 20 năm trước.

Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo
Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Nội dung phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo là câu chuyện xoay quanh Phi Long - kẻ mới ra tù vì muốn trả thù vỡ cũ đã lên kế hoạch cướp tiệm vàng của cô ta và chồng mới. Phi Long biết Hoàng Hải - bạn thân anh ta đang cần tiền phẫu thuật cho con nên đã rủ tham gia phi vụ này cùng. Trong khi thực hiện hắn ta đã giết chết chồng mới của vợ cũ và cô vợ cũ cũng vì thế mà trở nên điên loạn. Cũng sau đó Phi Long đã giết chết Hoàng Hải để phi tang bí mật.

Thời gian trôi qua 20 năm sau, Bảo Ngọc là một nhân chứng có mặt trong vụ cháy đã quyết định đi tìm Phi Long là người cha mà cô cho rằng đã được một phụ nữ giấu mặt đưa đi giữa làn lửa đỏ. Như trò đùa của số phận, cô gặp gỡ và yêu Nam, cậu con trai của Hoàng Hải, nạn nhân trong vụ hỏa hoạn kinh hoàng ấy. Mời các bạn đón xem bộ phim Kế Hoạch Hoàn Hảo với rất nhiều tình huống kịch tính.

Lịch phát sóng phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

  • Phim Kế Hoạch Hoàn Hảo sẽ được phát sóng chính thức vào lúc 20 giờ thứ Tư hàng tuần, trên kênh truyền hình THVL1, bắt đầu từ ngày 20/09/2023.

Thông tin phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

  • Diễn viên: Trung Dũng, Thanh Bình, Thanh Duy, Hạ Anh, Tuyết Thu, Huỳnh Trường Thịnh,...
  • Nhà sản xuất: M&T_Pictures
  • Đạo diễn: Võ Việt Hùng
  • Năm phát hành: 20/09/2023

Trailer phim Kế Hoạch Hoàn Hảo

  • 192 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 22/09/2023
Xem thêm: Kế Hoạch Hoàn Hảo
Sắp xếp theo