Mozilla Firefox VPN đã được phát hành thử nghiệm trên Android

Bạn chỉ cần bỏ ra 4.99 USD/tháng để duy trì kết nối online an toàn và riêng tư trên smartphone cùng với Mozilla VPN.

Trải nghiệm ứng dụng Mozilla VPN mới nhất của "cáo lửa"

Mozilla đã nghiên cứu phát triển VPN từ lâu và đã thử nghiệm nó đầu tiên trên một thiết bị vào năm 2018. Thế nhưng, gần đây, hãng đã có bước tiến xa hơn. Kể từ năm ngoái, “chú cáo lửa” đã thử nghiệm phiên bản mới nhất trên các mạng ảo cùng một app Android sẵn có từ đầu năm 2020. Và hôm nay, 16/7/2020, Mozilla đã thông báo chính thức phát hành Firefox VPN dưới dạng dịch vụ trả phí ở một số quốc gia.

VPN hiện có sẵn cho tất cả mọi người đang sinh sống ở Mỹ, Canada, Vương quốc Anh, Singapore, Malaysia và New Zealand. Hãng dự định mở rộng tới nhiều thị trường hơn vào mùa thu này. Gói đăng ký hàng tháng là 4.99USD cho bạn tối đa 5 kết nối cùng lúc tới các máy chủ ở hơn 30 quốc gia khác nhau. Mozilla hứa hẹn nó sẽ không lưu hay bán hành vi duyệt web của người dùng.

Trái ngược với các VPN khác, dịch vụ này không dựa trên OpenVPN hoặc IPsec mà dùng WireGuard mới tương đương, hứa hẹn cho tốc độ nhanh hơn nhờ mã hóa hiệu quả hơn. Mozilla muốn thiết kế ứng dụng dễ tiếp cận nhất có thể, cung cấp cho người mới trải nghiệm VPN một nút bấm để bật/tắt nó ngay lập tức mà không cần phải đi sâu vào cài đặt.

Ứng dụng Mozilla VPN cho Android

Bạn có thể tải Mozilla VPN cho Windows tại: https://vpn.mozilla.org/ hoặc Mozilla VPN cho Android trên Play StoreAPK Mirror. Ứng dụng này có sẵn trên cả Chrome OS và iOS. Phiên bản Mozilla VPN cho Mac và Linux sẽ sớm ra mắt.

  • 76 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 16/07/2020
Xem thêm: Mozilla VPN VPN
Sắp xếp theo