Đoạn văn tiếng Anh miêu tả con mèo (4 Mẫu) Miêu tả con mèo bằng tiếng Anh

Tả con Mèo bằng tiếng Anh là một trong những chủ đề cơ bản thường gặp khi học tiếng Anh. Tuy nhiên khi gặp các yêu cầu như viết đoạn văn tả con mèo thì nhiều bạn học sinh lúng túng chưa biết cách viết như thế nào. Hãy cùng Download.vn theo dõi bài viết dưới đây nhé.

TOP 4 mẫu miêu tả con Mèo bằng tiếng Anh siêu hay trong bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn học sinh có thêm nhiều gợi ý tham khảo trong học tập, rèn luyện kỹ năng viết đoạn văn tiếng Anh ngày một hay hơn. Các bạn hãy thử đặt bút thử viết miêu tả con mèo bằng tiếng Anh cho mọi người cùng biết nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm đoạn văn tiếng Anh miêu tả con vật.

Tả con mèo bằng tiếng Anh - Mẫu 1

Tiếng Anh

My family has adopted a cat. His name is Cotton Candy. He weighs about two kilograms. The body is quite small. The fur is pure white. The head is round like a ball. Tiny triangular ears. Long black mustache. Eyes as round as longan seeds. The four legs have sharp claws. The tail is curved like a shrimp. Occasionally, Cotton Candy would cry: “Meow… meow” to ask for food. I love playing with my cat.

Tiếng Việt

Nhà em có nuôi một chú mèo. Tên của chú là Kẹo Bông. Chú nặng khoảng hai ki-lô-gam. Thân hình khá nhỏ nhắn. Bộ lông có màu trắng tinh. Cái đầu tròn như quả bóng. Đôi tai hình tam giác nhỏ xíu. Bộ ria mép dài màu đen. Đôi mắt tròn như hạt nhãn. Bốn chiếc chân có móng vuốt sắc nhọn. Chiếc đuôi cong cong như con tôm. Thỉnh thoảng, Kẹo Bông lại kêu: “Meo… meo” để đòi ăn. Em rất thích chơi với chú mèo của mình.

Đoạn văn tiếng Anh tả con mèo - Mẫu 2

Tiếng Anh

On my birthday, my parents gave me a cat. I named it Candy. Candy has a small body. The head is small, round like a ball. Its eyes are very bright and can see in the dark. Small triangular ears. The nose is black, very hearing. The cat's legs are small and elongated, with sharp claws. That is the weapon for them to catch mice. Candy has a soft, yellow coat. Every time I come home from school, he runs out to pick me up. I love playing with Candy.

Tiếng Việt

Nhân dịp sinh nhật, bố mẹ đã tặng em một con mèo. Em đặt tên cho nó là Kẹo. Kẹo có thân hình nhỏ bé. Chiếc đầu nhỏ, tròn như quả bóng. Mắt nó rất sáng, có thể nhìn trong bóng tối. Đôi tai nhỏ hình tam giác. Chiếc mũi màu đen, rất thính. Chân của mèo nhỏ và thon dài, có móng vuốt nhọn. Đó chính là vũ khí để chúng bắt chuột. Kẹo có một bộ lông màu vàng, mềm mại. Mỗi khi em đi học về, nó lại chạy ra đón em. Em rất thích chơi đùa với Kẹo.

Miêu tả con mèo bằng tiếng Anh - Mẫu 3

Tiếng Anh

Everybody has their own favorite animals, and cats are my favorite one. Most of them have smooth fur with many different colors such as yellow, black, white or tabby. Domestic cats are very popular among the animal – lovers community. People say that cats have cold hearts that show almost no attachment and love towards their owners. In fact, almost all of them they like to be caressed by human, and they can be as loyal and smart as dogs if the owners treat them well. Since I love cats, a friend of my mother gave my family a kitten. Its coat is white and dark gray; it has a lovely pink nose and a long yet thin tail. It was a little chubby kitten, so I decided to name it Fattie. He lives a meaningful life under that name, and now he is as round as a piglet since he never stops eating. Despite his weight, he loves to chase birds, butterflies and other small animals that appear in the garden. Whenever he is successful in catching something, he meows loudly and also proudly bring his prey to one of the family member, and we think that it is a way of cats to show their achievements. His daily routine is also very interesting, every morning he comes out to sunbathe while using his small red tongue to clean his fur, then he demands to have breakfast and rolls to bed for a short nap before his lunch. He spends most of his time to sleep and eat, but sometimes he also scores by catching some rats that eat our fruits in the garden. He is a playful cat that shows a lot of love to our family, and people always have compliments for him. Since I had my cat Fattie, my love for cat has become bigger. Cats are always my favorite animal, and I am planning on adopting one more cat so Fattie can have another best friend.

Tiếng Việt

Mỗi người đều có những con vật yêu thích của riêng mình, và mèo chính là loài mà tôi thích nhất. Phần lớn mèo đều có một lớp long mịn với nhiều màu khác nhau như vàng, đen, trắng hoặc đốm. Mèo nhà là loài rất phổ biến trong cộng đồng những người yêu động vật. Mọi người nói rằng loài mèo có một trái tim lạnh lẽo đến mức gần như không thể hiện bất kì sự quấn quýt hay tình yêu nào đối với chủ nhân của chúng. Trên thực tế, hầu hết chúng rất thích được con người vuốt ve, và chúng có thể trung thành và thông minh như loài chó nếu người chủ đối xử tốt với chúng. Bởi vì tôi yêu mèo, nên một người bạn của mẹ tôi đã cho gia đình tôi một chú mèo con. Bộ lông của nó màu trắng và xám đậm; nó có một cái mũi màu hồng đáng yêu cùng với cái đuôi dài nhưng ốm. Nó từng là một chú mèo con mũm mĩm, nên tôi đã quyết định đặt tên nó là Mập. Nó sống một cuộc đời ý nghĩa dưới cái tên đó, và bây giờ nó đã tròn như một chú heo con bởi vì nó không bao giờ ngừng việc ăn. Bỏ qua cân nặng của mình, nó rất thích việc đuổi theo những chú chim, bướm và các loài động vật nhỏ khác xuất hiện trong khu vườn của nhà tôi. Mỗi khi nó thành công trong việc bắt được thứ gì đó, nó kêu thật to và cũng rất tự hào mang con mồi đến cho một trong những thành viên trong gia đình, và chúng tôi nghĩ rằng đó là một cách phô bày thành tựu của loài mèo. Cuộc sống hằng ngày của nó cũng rất thú vị, mỗi buổi sáng nó ra ngoài để tắm nắng trong khi dung chiếc lưỡi nhỏ màu đỏ của mình để làm sạch bộ lông, sau đó nó sẽ yêu cầu được ăn sáng và lăn vào giường để ngủ một giác ngắn trước khi ăn trưa. Nó dành phần lớn thời gian để ăn và ngủ, nhưng đôi khi nó cũng ghi điểm bằng cách bắt được một vài con chuột ăn trái cây trong vườn nhà tôi. Nó là một con mèo ham chơi và bày tỏ rất nhiều tình yêu với gia đình tôi, và mọi người luôn luôn khen ngợi nó. Kể từ khi tôi có con mèo Mập này, tình yêu của tôi dành cho loài mèo đã trở nên lớn hơn. Mèo luôn là loài vật yêu thích nhất của tôi, và tôi đang có kế hoạch nhận nuôi thêm một chú mèo nữa để Mập có thể có thêm một người bạn thân.

Miêu tả con mèo bằng tiếng Anh - Mẫu 4

Tiếng Anh

I have a big love for cats, and I am having four cats at the moment. Cats are not as active and playable as dogs, but watching them is also very interesting. All of my four cats are American Shorthair, and they are very beautiful. Just like the name, they have short layers of fur which are not very fluffy with different colors. Their faces are pretty small in contrast with their big round eyes. In my opinion, their fangs are a little bit shorter and smaller than other breeds, but those fangs do not prevent them from catching and killing some of the biggest mouse. Their paws are very soft and cute, but I have to trim their claws once a month so they cannot scratch the sofa or even my face. I feed them with canned food for cats, but sometimes they feel the need to eat some snacks besides their main meals such as little birds and mouse. I love them very much, and they will always my best friends

Tiếng Việt

Tôi có một tình yêu lớn dành cho mèo, và hiện tại tôi đang có bốn chú mèo. Mèo không năng động và hay chơi đùa như chó, nhưng việc xem chúng cũng rất thú vị. Tất cả bốn con mèo của tôi là đều là giống American Shorthair, và chúng rất đẹp. Cũng giống như tên, chúng có lớp lông ngắn không phải là rất mịn với màu sắc khác nhau. Khuôn mặt của chúng khá nhỏ đối lập với đôi mắt to tròn của. Theo ý kiến của tôi, răng nanh của chúng hơi ngắn hơn và nhỏ hơn các giống khác, nhưng những chiếc răng nanh đó không ngăn chúng bắt và giết những con chuột lớn nhất. Bốn chân của chúng rất mềm và dễ thương, nhưng tôi phải cắt móng vuốt mỗi tháng một lần để chúng không thể cào ghế sofa hoặc thậm chí là cả mặt tôi. Tôi cho chúng ăn thức ăn đóng hộp cho mèo, nhưng đôi khi chúng cảm thấy cần phải ăn một số đồ ăn nhẹ ngoài bữa ăn chính của mình như chim nhỏ và chuột. Tôi yêu chúng rất nhiều, và chúng sẽ luôn là bạn thân nhất của tôi.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Ngọc
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 44
  • Lượt xem: 19.532
  • Dung lượng: 100,6 KB
Liên kết tải về
Sắp xếp theo