Microsoft nâng cấp ứng dụng Photos với app cho di động

Microsoft đang chuẩn bị triển khai bản cập nhật ứng dụng Photos trên Windows 10 Insiders, mở rộng thêm những tính năng hiện có và bổ sung một số các tính năng mới.

Download Windows 10 Anniversary

Download Windows 10 Fall Creators Update

Download Windows 10 S

Phiên bản 2017.39101.15230.0 cho máy tính và tablet chạy Windows 10 đã được bổ sung một số lượng lớn các tính năng public, nhưng cũng có một số tính năng sẽ chỉ có sẵn trong nội bộ, cho những người dùng phải được mời.

Microsoft nâng cấp ứng dụng Photos và triển khai ứng dụng cho di động

Microsoft nâng cấp ứng dụng Photos và triển khai ứng dụng cho di động

Những tính năng public bao gồm:

  • Nội dung Premium chỉ có sẵn cho người dùng Office 365, bao gồm Themes, Music và Special Effects (Chủ đề, nhạc và các hiệu ứng đặc biệt).
  • Nâng cao Story.
  • Chuyển đổi để yêu cầu truy cập vào thử nghiệm A/B.

Thú vị hơn là các tính năng ẩn:

  • Phần Favorites: Chỉ khả dụng trước trên Windows 10 Mobile, người dùng giờ sẽ có thể thêm biểu tượng trái tim vào những bức ảnh yêu thích hoặc nhấn phím F.
  • Sticker và Text cho câu chuyện Microsoft Photos: Như một phần của Story Special Effects Collection (được biết đến là Creations). Người dùng có thể chọn để thêm sự sáng tạo dễ thương, kính mắt, mũ phép thuật, mũ truyền thống, khủng long, văn bản và nhiều hơn nữa vào câu chuyện của mình. Và tất cả hoàn toàn có thể tùy chỉnh được từ màu sắc, kích thước đến độ mờ…
  • Ứng dụng đồng hành cho Android và iOS: Ứng dụng đồng hành cho Android và iOS sẽ sớm được ra mắt, cho phép người dùng nhanh chóng chuyển ảnh và video từ điện thoại thông minh vào ứng dụng Photos trên Windows 10.

Ứng dụng Photos nhanh chóng trở thành viên ngọc quý trên vương miện của bộ sưu tập ứng dụng UWP trên Windows 10. Mặc dù với tất cả những điều này, Microsoft vẫn chưa giải quyết vấn đề tương tác trên máy tính. Tuy nhiên, nếu họ có thể lôi kéo người dùng hiển thị hình ảnh của mình trên máy tính thay vì điện thoại, thì người dùng Windows 10 sẽ ngạc nhiên với những gì họ tìm thấy.

  • 46 lượt xem
Cập nhật: 04/12/2017
Sắp xếp theo