Mẫu kế hoạch tổ chức học tập Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII Kế hoạch học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai Nghị quyết TW6 khóa 12

Đảng ủy các đơn vị trường học, tổ chức, doanh nghiệp cần lên kế hoạch cụ thể để tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII của Đảng. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu kế hoạch dưới đây để biết cách lên kế hoạch cho đơn vị mình:

Mẫu kế hoạch tổ chức học tập Nghị quyết Trung ương 6 khóa 12

ĐẢNG BỘ HUYỆN………...
ĐẢNG ỦY TRƯỜNG
….…………………
*
Số: …/KH-ĐU

ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM

….….., ngày…… tháng….. năm 2018

KẾ HOẠCH
Tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII của Đảng

-----

Thực hiện Kế hoạch số 58 và sự chỉ đạo của Huyện ủy;

Đảng ủy trường………………………….. xây dựng kế hoạch tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện các Nghị quyết Hội nghị lần thứ 6 Ban Chấp hành Trung ương khóa XII của Đảng, với những nội dung như sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích

Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai các Nghị quyết của Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII nhằm giúp cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung cơ bản trong nghị quyết; tuyên truyền rộng rãi trong các tầng lớp nhân dân. Tăng cường đấu tranh chống các quan điểm sai trái, thù địch, nhận thức lệch lạc không đúng với quan điểm, chủ trương của Đảng.

2. Yêu cầu

Mỗi cán bộ, đảng viên cần nắm vững, hiểu rõ những nội dung cơ bản của các Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII, đặc biệt là những nội dung liên quan đến lĩnh vực công tác của địa phương, cơ quan, đơn vị và cá nhân.

Các cấp ủy Đảng cần xác định hình thức tổ chức và nội dung học tập, quán triệt phù hợp với từng đối tượng, từng địa phương, cơ quan, đơn vị.

Việc tổ chức học tập, quán triệt phải thiết thực, hiệu quả, không qua loa, hình thức; kết hợp nghe giới thiệu, báo cáo, phân tích trên hội trường với tự học, tự hiểu là chính.

Từng cán bộ, đảng viên viết bài thu hoạch theo đầy đủ, đạt chất lượng theo nội dung gợi ý.

II. NỘI DUNG TỔ CHỨC HỌC TẬP, QUÁN TRIỆT

1. Nội dung học tập, quán triệt

- Nghị quyết số 18-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả.

- Nghị quyết số 19-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tiếp tục đổi mới hệ thống tổ chức quản lý, nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của các đơn vị sự nghiệp công lập.

- Nghị quyết số 20-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân trong tình hình mới.

- Nghị quyết số 21-NQ/TW, ngày 25/10/2017 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII về công tác dân số trong tình hình mới.

- Chương trình hành động của Tỉnh ủy, Huyện ủy thực hiện các Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII của Đảng.

2. Tài liệu học tập, quán triệt

Căn cứ vào tài liệu do Ban Tuyên giáo Trung ương biên soạn (các đồng chí mang theo tài liệu đã đặt mua)

3. Tổ chức học tập, quán triệt

- Thành phần: Tất cả đảng viên toàn đảng bộ (Trừ các đồng chí đã học ở lớp cán bộ chủ chốt)

- Thời gian: Bắt đầu lúc ………giờ……, ngày …………/2018.

- Địa điểm: Tại Hội trường

* Lưu ý: Nội dung bài thu hoạch tập trung thể hiện nhận thức về thực trạng (thành tựu, hạn chế, nguyên nhân), những điểm mới, quan điểm, mục tiêu, giải pháp trong Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII; liên hệ với thực hiện nhiệm vụ chính trị của đơn vị và cá nhân; đề xuất, kiến nghị các giải pháp thực hiện và trách nhiệm cụ thể của cá nhân. Bài thu hoạch phải được các chi bộ, đảng bộ thẩm tra và lưu lại các chi bộ để làm cơ sở đánh giá, phân loại cuối năm.

III. PHỔ BIẾN, TUYÊN TRUYỀN

Các cấp ủy đảng tổ chức tuyên truyền rộng rãi các Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII trong giáo viên, nhân viên và quần chúng nhân dân bằng hình thức phù hợp.

IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

Đồng chí ……………….chuẩn bị, thực hiện một số công việc sau:

  • Gửi thư mời theo thần phần mời.
  • Phân công chuẩn bị Hội trường.
  • Sau Hội nghị tham mưu lập báo cáo về Ban Tuyên giáo Huyện ủy.

Nơi nhận:

- Các đ/c trong BCH Đảng ủy;

- Các đ/c Bí thư các chi bộ trực thuộc;

- Lưu: VP.

T/M BCH ĐẢNG UỶ

PHÓ BÍ THƯ

….………………………..

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 423
  • Lượt xem: 1.671
  • Dung lượng: 115 KB
Sắp xếp theo