Mẫu bìa Word đẹp Mẫu bìa luận văn, tiểu luận, báo cáo, giáo án....

Mẫu bìa đẹp tổng hợp những mẫu ảnh bìa đẹp dùng làm bìa luận văn, bìa tiểu luận, bìa đồ án tốt nghiệp, bìa giáo án, bìa bài tập lớn, bìa chuyên đề hay bìa cho bất kỳ cuộc thi, báo cáo, thu hoạch nào.

Mẫu bìa Word đẹp có tới hơn 90 file .doc độc lập, được thiết kế sẵn, bạn chỉ cần tải về, thay nội dung cho phù hợp với mình là sở hữu ngay mẫu khung bìa đẹp độc quyền, khiến cho tài liệu của mình chuyên nghiệp hơn.

Thậm chí, bạn còn có thể sao chép hoa văn, khung từ mẫu này sang mẫu kia cho phù hợp mục đích sử dụng của mình. Với đủ các kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, kiểu chữ cho bạn lựa chọn. Thậm chí còn có đủ các chủ đề từ giáo án, tiểu luận, báo cáo thực tập, bài dự thi, bài thu hoạch, báo cáo tổng kết năm... Tải Mẫu bìa Word này về, chỉ cần chỉnh sửa đôi chút là có mẫu bìa đẹp cho riêng mình rồi.

Một số mẫu bìa đẹp trong bộ sưu tập

Đặc biệt còn có những file chỉ riêng hoa văn, họa tiết, khung hình, logo cho bạn lựa chọn để chèn vào mẫu bìa của mình. Mẫu bìa Word này phù hợp với mọi đối tượng, công việc, ngành nghề, từ học sinh, sinh viên cho tới những người đi làm. Bên cạnh đó, thầy cô giáo còn có thể tải Mẫu bìa giáo án để trang trí cho giáo án của mình, những bạn học sinh còn có thể tải Mẫu nhãn vở để ghi học tên, trường, lớp, năm học của mình vào tránh thất lạc sách vở.

Mẫu họa tiết, hoa văn đẹp để thiết kế bìa cho riêng mình
Mẫu họa tiết, hoa văn đẹp để thiết kế bìa cho riêng mình

Trên đây mới chỉ là một số hình ảnh về mẫu bìa trong bộ sưu tập 90 mẫu bìa đẹp của chúng tôi thôi. Để xem thêm các mẫu khác thì bạn hãy nhanh tay nhấn Tải về để tải trọn bộ 90 mẫu bìa đẹp nhé!

Chia sẻ bởi: 👨 Lê Thị tuyết Mai
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 154.835
  • Lượt xem: 456.554
  • Dung lượng: 11,3 MB
Liên kết tải về

Link Download chính thức:

Sắp xếp theo