Đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc mua sắm online Lợi ích của Shopping online bằng tiếng Anh

Viết đoạn văn về lợi ích của việc mua sắm Online bằng tiếng Anh mang đến đoạn văn mẫu hay nhất có dịch. Nói về lợi ích của việc mua sắm Online bằng tiếng anh được biên soạn rất chi tiết cụ thể nhằm giúp cho các em học sinh có thể tự học để mở rộng, nâng cao kiến thức, rèn luyện kĩ năng viết tiếng Anh ngày một tiến bộ hơn.

Lợi ích của Shopping Online bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là tài liệu hữu ích hỗ trợ cho các em trau dồi vốn từ vựng của mình và hoàn thiện bài khi ôn tập, rèn luyện làm các bài kiểm tra tốt hơn. Bên cạnh đó các bạn xem thêm viết đoạn văn tiếng Anh về lợi ích của việc học Online.

Lợi ích của việc mua sắm Online bằng tiếng Anh

Tiếng Anh

Online shopping is increasingly popular and becoming more convenient. You only need an electronic device to make transactions. You will be able to buy many products without having to go to many different places. The price is also more reasonable and product quality can be guaranteed with the product inspection function. Travel time and gas money will no longer be wasted. Not only that, you will know many people's opinions about the product you need to buy to suit your requirements.

Tiếng Việt

Mua sắm trực tuyến ngày càng phổ biến và trở nên thuận tiện hơn. Bạn chỉ cần một thiết bị điện tử để thực hiện giao dịch. Bạn sẽ có thể mua được nhiều sản phẩm mà không cần phải đi đến nhiều nơi khác nhau. Giá cả cũng hợp lý hơn và chất lượng sản phẩm có thể được đảm bảo với chức năng kiểm tra sản phẩm. Thời gian đi lại và tiền xăng sẽ không còn bị lãng phí nữa. Không chỉ vậy, bạn sẽ biết được nhiều ý kiến ​​của mọi người về sản phẩm mình cần mua để phù hợp với yêu cầu của mình.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 14
  • Lượt xem: 2.223
  • Dung lượng: 88,7 KB
Sắp xếp theo