Lời chúc Ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng

Lời chúc ngày Biên phòng 3/3

Đừng quên gửi những lời chúc ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng 3/3 đến các chiến sĩ nơi biên cương tổ quốc. Hãy dành những câu chúc tốt đẹp nhất đến chiến sĩ biên phòng xung quanh bạn để họ có thêm động lực hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Khi mặc trên mình bộ quần áo của người chiến sĩ biên phòng chắc hẳn sẽ rất tự hào, có thể nói đây chính là những người đứng đầu đang ngày đêm canh giữ vùng biển, vùng đất, vùng trời của tổ quốc thân yêu. Tuy nhiên đây cũng là nhiệm vụ hết sức vất vả, không có khó khăn nào mà họ không vượt qua với mục đích duy nhất là để đất nước toàn vẹn lãnh thổ. Dưới đây là những câu chúc tri ân các các bộ, chiến sĩ biên phòng do Download.vn tổng hợp. Trong tháng 3 này cũng còn ngày lễ Quốc tế phụ nữ, đừng quên gửi lời chúc 8/3 đến các chị em nhé.

Lời chúc ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng 3/3

1. Nhân ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam 3/3 xin gửi tới các đồng chí những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

2. Nhân ngày 3/3, xin gửi đến tất cả mọi người đã và đang là Bộ đội Biên Phòng có ngày lễ thật vui và ý nghĩa.

3. Chúc mừng ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, xứng đáng với danh hiệu Bộ đội cụ Hồ.

4. Chúc mừng ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng, chúc các anh luôn mạnh khỏe, vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

5. Xin được gửi lời chúc sức khỏe và lòng biết ơn vô hạn đến các bác, các anh, các chị đã, đang và sẽ tiếp tục sự nghiệp vững chắc tay súng bảo vệ tổ quốc thân yêu.

6. Chúc các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở biên giới luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc. Chúc anh luôn có một sức khỏe tốt để hoàn thành tốt các nhiệm vụ mà quân đội và nhân dân giao phó.

7. Nhân ngày 3/3, ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Bộ độ Biên Phòng lời chúc sức khỏe, chúc các anh học tập, công tác tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

8. Hôm nay nhân dịp lễ kỉ niệm 62 năm thành lập lực lượng Bộ đội Biên Phòng 3/3, trong lòng thấy vui, xúc động và tự hào bởi những đóng góp của lực lượng quân đội cho đất nước, cho nhân dân. Tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đóng góp một chút gì đó cho quê hương, đất nước. Nhân dịp ngày truyền thống Bộ đội Biên Phòng Việt Nam, xin gửi tới các anh lời chúc mỗi ngày sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

9. Cảm ơn các anh đã cống hiến, hi sinh cho đất nước, vì sự bình yên của nhân dân, cho nhân dân luôn sống trong ấm no hạnh phúc và cuối cùng xin chúc cho các anh luôn khỏe mạnh, luôn vững bước đi đến cùng con đường mà các anh đã chọn.

10. Ngày 3/3, nhân kỷ niệm 62 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (BĐBP), 32 năm ngày Biên phòng toàn dân xin gửi tới các đồng chí cán bộ, chiến sĩ, quân nhân chuyên nghiệp của lực lượng Biên Phòng những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các đồng chí luôn vững vàng tay súng bảo vệ vưng chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia, xây dựng cuộc sống ấm no hạnh phúc cho nhân dân vùng biên giới. Chúc các đồng chí luôn được bà con tin yêu xứng danh bộ đội cụ Hồ. Chúc dâu Biên Phòng luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho các chiến sĩ Biên Phòng nơi biên cương tổ quốc.

11. Hôm nay là kỷ niệm .... năm ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam, em xin kính chúc những cựu quân nhân, những quân nhân đang phục vụ công tác cho bảo vệ biên giới Tổ quốc một lời chúc sức khỏe đoàn kết và quyết thắng. Chúc các đồng chí luôn xứng đáng với danh hiệu Bộ đội cụ Hồ với nhiệm vụ “vì nước quên thân, vì dân quên mình”.

12. Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất, giản dị nhất đến các đồng đội thân yêu đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

13. Chúc mừng ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam. Chúc các đồng chí quân nhân mạnh khỏe, hạnh phúc và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ!

14. Chúc các đồng chí cựu chiến binh; cựu thanh niên xung phong, các đồng chí còn tại ngũ và đã xuất ngũ; các đồng chí thường trực và dự bị, các đồng chí chính qui và địa phương, các đồng chí trẻ và các đồng chí già… luôn xứng đáng với danh hiệu anh ‘Bộ Đội Cụ Hồ’. Chúc sức khỏe và quyết thắng! Chúc các đồng chí trong lực lượng Bộ đội Biên Phòng Việt Nam mãi xứng danh anh bộ đội cụ Hồ.

15. Nhân ngày 3/3 chúc tất cả những người phụ nữ đã mạnh mẽ khoác lên mình màu xanh yêu thương lời chúc sức khoẻ, thành đạt, hoàn thành nhiệm vụ Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, luôn là điểm tựa vững chắc của “hậu phương”.

16. Nhân ngày 3/3, ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam, xin chúc các đồng chí đã và đang làm việc phục vụ trong lực lượng Bộ đội Biên Phòng sức khỏe, công tác tốt và hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

17. Nhân ngày 3/3, xin gửi đến tất cả các anh bộ đội cụ Hồ đã và đang làm nhiệm vụ ở biên giới có ngày lễ thật vui và ý nghĩa. Chúc các anh sức khỏe tốt, luôn vững tay súng bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ thiêng liêng của Tổ quốc.

18. Chúc mừng ngày Truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam, chúc các đồng chí quân nhân những lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn các đồng chí quân nhân đã và đang cống hiến cuộc đời mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • 12.271 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 09/03/2024
Xem thêm: Bộ đội Biên phòng
Sắp xếp theo