Kịch bản chương trình đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia Mẫu kịch bản chương trình đón nhận trường chuẩn Quốc gia

Download.vn xin giới thiệu đến Quý thầy cô Kịch bản chương trình đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia được chúng tôi sưu tầm và tổng hợp chính xác nhất. Hy vọng đây đây là tài liệu bổ ích giúp cho buổi đón nhận trường chuẩn Quốc gia được diễn ra thành công nhất. Sau đây là nội dung chi tiết, mời các bạn cùng tham khảo.

Kịch bản chương trình đón nhận trường đạt chuẩn Quốc gia

A-LỄ RƯỚC BẰNG CÔNG NHẬN

Nhiệt liệt chào mừng quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, quý bậc phụ huynh và các em học sinh!

Trước khi tiến hành buổi lễ đón Bằng công nhận trường ..................... đạt Chuẩn quốc gia, thay mặt cho ban tổ chức, tôi xin được gửi tới quý vị đại biểu, quý thầy cô, quý bậc phụ huynh và các em học sinh lời chúc sức khoẻ và lời chào trân trọng nhất!

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

Cùngcác em học sinh thân mến!

Hiện nay chúng tôi thấy đội hình của các khối đang tập kết đông đủ, trang phục chỉnh tề, tư thế sẵn sàng để chuẩn bị diễu hành trước sự chứng kiến của quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và quý vị phụ huynh.

(Học sinh đi bước đều ,giữ nguyên hàng )

Kính thưa quý vị đại biểu! Kính thưa quý thầy cô giáo và quý bậc phụ huynh!

Là một xã còn gặp nhiều khó khăn của huyện...................., nhưng Đảng bộ và nhân dân xã ................... đã vượt qua mọi khó khăn với sự cần cù, sáng tạo trong lao động, sản xuất và học tập đã đóng góp sức người, sức của cho sự nghiệp xây dựng quê hương và bảo vệ tổ quốc VN XHCN.

Song song với phát triển kinh tế - văn hóa,xã hội-Đảng bộ và nhân dân xã.......................luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ Tịch Hồ Chí Minh vĩ đại:

Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây,

Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”.

Trong nhiều năm qua, công tác xã hội hoá giáo dục của xã .................. đã có nhiều chuyển biến tích cực, lớp lớp các thầy, cô giáo luôn luôn rèn đức, luyện tài để xứng đáng là những tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo cho học sinh noi theo.

Để tô thắm thêm niềm vinh quang của nghề dạy học, ngành giáo dục trong toàn xã nói chung, các thầy cô giáo trường ............................nói riêng đã khắc phục mọi khó khăn, vất vả, từng bước nâng cao chất lượng dạy và học, đáp ứng sự mong mỏi của các bậc phụ huynh học sinh, của Đảng bộ và nhân dân xã nhà.

KHỐI DIỄU HÀNH CỦA HỌC SINH (số đông )

(Khối diễu hành của học sinh)

Kính thưa quý vị đại biểu!

Kính thưa quý thầy giáo, cô giáo!

Kính thưa quý bậc phụ huynh!

(........) Đang tiến về lễ đài là các em học sinh lớp.....; Lớp gồm.......... học sinh trong đó ....em là học sinh giỏi,....em là học sinh Tiên tiến. Các em học sinh trong lớp đều là những con ngoan trò giỏi. Dưới sự dìu dắt của cô giáo.................. là giáo viên có năng lực chuyên môn vững vàng và đặc biệt là yêu nghề mến trẻ, trong năm học này các em trong đã tích cực tham gia các phong trào của nhà trường như: làm lồng đèn Trung thu, viết báo tưởng,….và đặc biệt trong phong trào tuần học tốt, hoa điểm 10 các em đã đạt được nhiều tuần học tốt, giờ học tốt, xây dựng tốt phong trào đôi bạn cùng tiến. Hy vọng rằng cuối năm học lớp sẽ có nhiều bạn là học sinh giỏi và học sinh tiên tiến, chi đội đạt vững mạnh.

(..........) Đang tiến vào lễ đài là lớp........, gồm...... em, trong đó......em học sinh giỏi,......em là học sinh tiên tiến, là một tập thể rất tích cực tham gia mọi phong trào của Liên đội như phong trào thu gom giấy vụn, bảo vệ môi trường và là một trong những lớp thực hiện rất hiệu quả phong trào xây dựng lớp học Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn. Dưới sự dìu dắt của thầy giáo ...................... - một giáo viên rất tận tụy với học sinh. Ngay từ đầu năm học thầy đã xây dựng cho các em nền nếp, phương pháp học tập ở lớp cũng như ở nhà. Tuy là những cánh chim non của trường nhưng các em nguyện hứa xứng đáng với niềm mong mỏi của Bác Hồ kính yêu, xứng đáng là học sinh trường chuẩn quốc gia; mai sau góp phần xây dựng quê hương Đất nước ngày thêm giàu đẹp văn minh.

(.........) Đang tiến về lễ đài là các em học sinh lớp........... Gồm......em, trong đó có .....em là học sinh giỏi,.....em là học sinh Tiên tiến. Các bạn học sinh trong lớp luôn có ý thức tự giác trong học tập và các phong trào. Dưới sự dìu dắt của cô giáo........................., là cô giáo có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tụy với học sinh, lớp luôn có nhiều thành tích về văn nghệ, nhiều em đã đạt giải trong các phong trào nhà trường, năm học qua lớp đạt giải về báo tường, đặc biệt là phong trào hoa điểm mười. Trong năm học này tập thể lớp sẽ quyết tâm phấn đấu học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ để đáp lại sự mong mỏi của các bậc phụ huynh và quý thầy cô giáo.

(.........) Kính thưa quý vị! Đang tiến vào lễ đài là lớp.......Lớp có tổng số ....em. Trong đó.....em là học sinh giỏi,.....em là học sinh tiên tiến, là một tập thể lớp luôn tham gia rất tích cực mọi phong trào của Liên đội cũng như của nhà trường đề ra. Đặc biệt lớp có nhiều em tham gia nhiệt tình trong đội nghi lễ, đội văn nghệ của trường. Dưới sự dìu dắt của cô giáo Phạm Thị Xuân, cô đã hình thành cho học sinh được đức tính cần cù chịu khó, các bạn trong lớp đều cố gắng vươn lên trong học tập, tích cực trong phong trào xây dựng lớp em sạch đẹp. Nhiều tuần liền lớp đạt hạng nhất trong phong trào thi đua của trường. Tập thể lớp đang quyết tâm phấn đấu cuối năm 100% đạt danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ. Chúc các bạn sẽ đoàn kết, cố gắng rèn đức - luyện tài để mai sau là những chủ nhân tương lai của đất nước.

(.......) Đang tiến vào lễ đài là lớp........., gồm......em. Trong đó ......em là học sinh giỏi....em là học sinh tiên tiến. Toàn chi đội không ngừng cố gắng vươn lên trong học tập. Dưới sự dìu dắt của cô giáo ........................., là một cô giáo yêu nghề, mến trẻ, luôn quan tâm đến các phong trào của lớp. Lớp một tập thể có nền nếp tự quản tốt, các em biết đoàn kết, giúp đỡ nhau trong học tập, thực hiện tốt phong trào Đôi bạn cùng tiến góp phần nâng cao số lượng học sinh khá giỏi và phấn đấu cuối năm không có học sinh yếu. Trong năm học này lớp đạt khá nhiều giải cao trong các hội thi. Hy vọng năm học này tập thể đạt danh hiệu lớp Tiên tiến Xuất sắc, Chi đội Vững mạnh.

( ..........) Trong trang phục gọn gàng, nét mặt tuơi vui - đó là các em học sinh lớp........ gồm.......em, đang tiến vào lễ đài. Lớp........do thầy giáo trẻ .....................chủ nhiệm, là một Đảng viên trẻ-đoàn viên ưu tú, nhiệt tình, năng động, thầy luôn quan tâm, sát sao cùng các em học sinh của mình. Trong năm học này tập thể lớp đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong nhiều phong trào. Hy vọng rằng thầy sẽ đem hết tâm huyết của mình để dạy dỗ học sinh trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

(............) Đang tiến vào lễ đài là các em học sinh lớp.........., có tổng số ......em, trong đó 1 em là học sinh giỏi,......em là học sinh tiên tiến, do thầy ................... phụ trách. Ngay từ đầu năm học các em học sinh trong lớp rất tích cực trong phong trào của đội và nhà trường đề ra, tập thể lớp luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thi đua rèn luyện, luôn thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, luôn cùng nhau giúp đỡ vươn lên trong học tập. Nhân các ngày lễ lớn, các em thi đua và đã đạt được nhiều hoa điểm 10, nhiều tuần học tốt, nhiều giờ học tốt dâng lên thầy cô. Chúng ta tin tưởng rằng năm học này các bạn đạt được nhiều danh hiệu học sinh Giỏi, học sinh Tiên tiến, lớp sẽ đạt danh hiệu lớp tiên tiến xuất sắc.

(.............) Đang tiến về lễ đài là lớp........ với ......em trong đó có 3 em là học sinh giỏi và........em là học sinh tiên tiến. Ngay từ đầu năm học dưới sự dìu dắt của thầy giáo ..................., chủ tịch công đoàn Nhà trường, các bạn đã thi đua học tập tốt, rèn luyện chăm ngoan để cuối năm tất cả đều xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ. Nhiều tuần lớp đạt hạng nhất danh hiệu thi đua, nhiều bạn tiến bộ rõ rệt trong học tập. Trong năm học này tập thể lớp 8-3 đã quyết tâm đoàn kết cùng nhau chăm ngoan học giỏi, hy vọng rằng lớp sẽ có thêm nhiều bạn đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến trong năm học này.

( ...........) Đang tiến về lễ đài là các em học sinh lớp........... Trong không khí vui vẻ, đoàn kết, thân ái của ngày đại lễ. Các em học sinh lớp...........uôn quyết tâm phấn đấu để trở thành con ngoan trò giỏi. Dưới sự dìu dắt của cô giáo......................., tập thể lớp..........đạt rất nhiều thành tích trong học tập và phong trào như: đạt giải nhì phong trào xây dựng vườn hoa,……; nhiều tuần học tốt, nhiều hoa điểm 10. Xứng đáng là bậc đàn anh đàn chị để cho các lớp đàn em noi theo.

( ............) Đang tiến về lễ đài là lớp ........ Gồm ...... em trong đó có.........em là học sinh giỏi và em tiên tiến. Ngay từ đầu năm cô và trò đã tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của trường, của liên đội đề ra. Đặc biệt là phong trào xây dựng trường học thân thiện - học sinh tích cực, các em học sinh trong lớp đều chăm chỉ trong học tập, ngoan ngoãn vâng lời thầy cô và cha mẹ. Dưới sự dạy dỗ tận tình của cô giáo ......................., các em đã đạt được rất nhiều bông hoa điểm 10, nhiều giờ học tốt. Cũng là những cánh chim đầu đàn của trường, các bạn học sinh lớp 9-2 quyết tâm đoàn kết, cố gắng nổ lực đạt tỷ lệ tốt nghiệp THCS 100%. Chúng ta hãy cùng chúc cho cô và trò lớp 9-2 sẽ đạt nhiều thành tích trong năm học này.

Kính thưa quý đại biểu, thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể các em học sinh yêu quý. Thời khắc quan trọng đã đến, chúng ta đều hồi hộp chờ đợi giây phút này. Bằng công nhận trường ............................đạt chuẩn quốc gia đã về tới lễ đài. Xin quý vị một tràng pháo tay thật lớn để ghi nhận sự phát triển và trưởng thành của Nhà trường.

Download file tài liệu để xem thêm nội dung chi tiết.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 1.219
  • Lượt xem: 7.605
  • Dung lượng: 455,6 KB
Sắp xếp theo

    Chủ đề liên quan