Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả một người bạn cùng lớp hoặc gần nhà em (14 mẫu) Dựng đoạn kết bài tả người lớp 5

Kết bài mở rộng và không mở rộng Tả một người bạn cùng lớp hoặc gần nhà em tuyển chọn 14 kết bài hay, ấn tượng nhất, giúp các em học sinh lớp 5 biết cách dựng đoạn kết bài tả người thật hay.

Tả bạn

Kết bài mở rộng, kết bài không mở rộng tả người bạn cùng lớp hoặc gần nhà, sẽ giúp các em nắm được cách viết đoạn kết bài thật cô đọng, nhanh chóng hoàn thiện bài văn của mình thêm sinh động. Vậy các em cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để viết kết bài thật ấn tượng:

Kết bài mở rộng Tả một người bạn cùng lớp hoặc gần nhà em

Kết bài 1

Được chứng kiến thành tích học tập của Vân Anh, em cảm phục bạn. Em cũng hiểu thêm được con người cần phải có ý chí và nghị lực, dù gặp hoàn cảnh nào nếu ta đã quyết tâm thì sẽ thành công. Thành tích học tập của Vân Anh mãi mãi là tấm gương sáng cho em và các bạn noi theo.

Kết bài 2

Bận rộn việc gia đình, việc của lớp mà Hùng vẫn luôn đứng đầu lớp. Nhìn bạn, em mới thấy thấm thía câu Không có việc gì khó – Chỉ sợ lòng không bền – Đào núi và lấp biển – Quyết chí ắt làm nên.

Kết bài 3

Mai vẫn nói với em rằng bạn ấy mong muốn mai này khi lớn lên bạn ấy sẽ trở thành cô giáo. Em tin rằng bạn ấy sẽ thực hiện được ước mơ của mình, vì bây giờ không những bạn ấy học giỏi, chăm chỉ mà còn tốt bụng với mọi người. Trong lớp, ai cũng yêu mến bạn ấy. Em rất vui khi có một người bạn thân như Mai.

Kết bài 4

Đến một ngày, rồi chúng tôi sẽ phải trưởng thành, mỗi đứa một phương trời, thế nhưng, tôi sẽ không bao giờ quên những kỉ niệm giữa tôi với Nam. Dù là hiện tại hay mai sau, Nam vẫn sẽ là người bạn thân thiết nhất của tôi.

Kết bài 5

Đối với em, Huyền không chỉ là một người bạn bình thường, mà còn là tri kỷ của em. Chúng em đã đi học, đi chơi cùng nhau. Trải qua biết bao là kỉ niệm, có vui, có buồn. Nhưng kỉ niệm nào cũng đều đáng quý. Em mong sao, chúng em sẽ luôn là hai người bạn thân thiết của nhau. Cả hiện tại và tương lai nữa.

Kết bài 6

Đối với em, Bích Hà không chỉ là một người bạn, mà còn là một người chị. Cậu ấy chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống cùng em, luôn ở bên và ủng hộ em qua mọi khó khăn, thử thách. Em yêu quý Hà và trân trọng vô cùng tình bạn của chúng em. Em sẽ cố gắng gìn giữ tình bạn tuyệt vời này đến mãi về sau.

Kết bài 7

Tuấn Hùng đã là bạn thân của em ba năm rồi. Không chỉ là bạn, cậu ấy còn là một người anh trai giàu sự kiên nhẫn và tình yêu thương. Cậu ấy là người cho em được chia sẻ những nỗi niềm và cổ vũ em theo đuổi ước mơ đá bóng chuyên nghiệp của mình. Em rất yêu quý Hùng và trân trọng tình bạn của chúng em. Sau này, em sẽ có thêm những người bạn mới, nhưng chắc chắn không ai có thể thay thế cậu ấy trong lòng em.

Kết bài không mở rộng Tả một người bạn cùng lớp hoặc gần nhà em

Kết bài 1

Vân Anh là một người bạn tốt. Em cần học tập ở bạn những đức tính như giúp đỡ bạn bè, lễ phép với người lớn, hiếu thảo với ông bà, cha mẹ.

Kết bài 2

Vừa qua, Hùng được giải Nhì trong cuộc thi Toán cấp quận. Hùng thật là tấm gương học sinh nghèo vượt khó mà chúng em nên học tập.

Kết bài 3

Vì gắn bó với nhau như vậy nên em và Mai đều mong muốn sau này hai đứa mãi thân thiết với nhau, tình bạn càng ngày càng bền chặt.

Kết bài 4

Em rất quý người bạn này của em. Em sợ sau này khi lớn lên em sẽ không thể học cùng bạn nữa. Em chỉ mong ước được đi học cùng bạn mỗi ngày.

Kết bài 5

Huyền là người bạn mà em yêu quý nhất. Chắc chắn rằng, tình bạn của chúng em sẽ mãi mãi bền lâu.

Kết bài 6

Bích Hà thực sự là người bạn thân tuyệt vời nhất của em. Em mong tình bạn của chúng em sẽ mãi bền chặt và thân thiết như bây giờ.

Kết bài 7

Đã ba năm trôi qua, em và Tuấn Hùng ngày càng thân thiết với nhau hơn. Em mong rằng, tình bạn giữa chúng em trong tương lai cũng sẽ vẫn bền chặt như hiện tại, chẳng bao giờ đổi thay.

Chia sẻ bởi: 👨 Tiểu Hy
85
  • Lượt tải: 44
  • Lượt xem: 14.272
  • Dung lượng: 128,4 KB
Sắp xếp theo