Instagram thử nghiệm tính năng “Type” mới và thông báo chụp màn hình cho Stories

Stories của Instagram là một trong những cách phổ biến nhất để chia sẻ nội dung trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, ảnh và video không hiệu quả bằng những dòng chữ truyền thống đơn giản. Instagram cũng biết điều đó nên đã thử nghiệm tính năng mới “Type” nhằm nhấn mạnh nội dung câu chuyện.

Tính năng mới của Instagram

Tính năng này hiển thị như tùy chọn khác, nằm bên dưới camera Stories, bên cạnh các lựa chọn cũ như Boomerang và Rewind. Nó cung cấp một vài kiểu font và Instagram tự động lựa chọn nền đơn giản hoặc theo phong cách gradient. Ngoài ra, bạn có thể upload ảnh của chính mình làm nền nếu muốn. Tuy nhiên, Instagram sẽ phủ một bộ lọc lên trên nó để làm nổi bật dòng chữ của bạn.

Kiểu font chữ trên InstagramInstagram có kiểu font đẹpInstagram có kiểu nền đẹp

Tính năng này được phát hiện lần đầu tiên vào tháng 12 khi được thử nghiệm trên một số thiết bị người dùng tại Nhật. Và hiện tại, một vài người ở Châu Âu đã có cơ hội trải nghiệm nó.

Bên cạnh đó, WABetaInfo cũng phát hiện tính năng Stories mới khác mà Instagram đang thử nghiệm. Đó là gửi thông báo khi có người chụp lại màn hình Story của bạn.

Tính năng mới của Instagram Instagram bổ sung tính năng mớiInstagram thử nghiệm tính năng mới

Trước đó, Instagram đã hỗ trợ thông báo chụp màn hình bằng tin nhắn Direct, thế nhưng đây là lần đầu tiên, tính năng này xuất hiện trên Stories. Tuy nhiên, Instagram sẽ chỉ cảnh báo người chụp nội dung của người khác ở lần thứ nhất và chủ nhân của Stories sẽ chỉ nhận được thông báo về hành động này ở lần thứ hai họ thực hiện điều đó.

Hiện tại, Instagram chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào về hai tính năng trên. Download.vn sẽ cập nhật thông tin này sớm nhất tới bạn đọc khi chúng ra mắt.

Download Instagram Download Instagram cho Android Download Instagram cho iOS Download Instagram cho Windows 10

  • 224 lượt xem
Cập nhật: 23/01/2018
Xem thêm: Instagram
Sắp xếp theo