Hướng dẫn xem thông báo xác nhận đóng BHXH trên VssID

VssID là ứng dụng giúp người dùng có thể quản lý và tiếp cận thông tin dịch vụ về Bảo hiểm Xã Hội trên điện thoại một cách đơn giản và dễ dàng. Mới đây nhất, ứng dụng này sẽ đã cho ra mắt tính năng mới giúp cho chúng ta có thể dễ dàng kiểm tra được đơn vị sử dụng lao động có đóng BHXH, BHYT hay không bằng tính năng Thông báo xác nhận đóng BHXH, Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo mẫu C14-TS.

Với tính năng mới nhất này sẽ giúp cho người lao động có thể dễ dàng nắm bắt được thông tin về quá trình đóng BHXH, đảm bảo quyền lợi của bản thân khi theo dõi chi tiết được về quá trình đóng BHXH. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn xem thông báo xác nhận đóng BHXH trên VssID, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tra cứu thông báo xác nhận đóng BHXH trên VssID

Bước 1: Để thực hiện được điều này thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng VssID trên điện thoại của mình lên, sau đó đăng nhập tài khoản BHXH điện tử của mình.

Bước 2: Khi đã đăng nhập tài khoản thành công, thì tại giao diện chính của ứng dụng, hãy nhấn vào mục Quá trình tham gia.

Bước 3: Trên màn hình sẽ hiển thị thời gian đóng BHXH của mình, để xem thông báo xác nhận đóng BHXH, ấn vào mục C14-TS ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 4: Lúc này trong màn hình điện thoại sẽ hiển thị mẫu giấy xác nhận đóng BHXH, BHTN của mình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể gửi mẫu thông báo C14-TS cho người thân, bạn bè của mình bằng cách chạm vào nút Chia sẻ ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 5: Tại khung cửa sổ chia sẻ khi này, hãy chọn ứng dụng mà bạn muốn share mẫu thông báo đóng BHXH này.

Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm một số bài viết khác về mẹo sử dụng ứng dụng VssID khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 325 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 14/09/2021
Xem thêm: VssID
Sắp xếp theo