Cách làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên VssID

VssID là một ứng dụng cổng thông tin điện tử về Bảo hiểm Xã hội trên điện thoại được nhiều người sử dụng hiện nay. Với ứng dụng này, thì người dân có thể dễ dàng quản lý thông tin của mình và tiếp nhận thông tin cần thiết về BHXH. Mới đây nhất ứng dụng này đã cho phép người dùng có thể chuyển đổi nơi nhận lương hưu trực tuyến bằng mục Dịch vụ công trên VssID.

Nếu như bạn chuyển đổi địa điểm thường trú và muốn đổi lại nơi nhận lương hưu trực tuyến bằng ứng dụng này trên điện thoại nhưng lại không biết phải thực hiện như thế nào? Thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn làm thủ tục chuyển nơi nhận lương hưu online trên VssID, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn chuyển đổi địa điểm nhận lương hưu trên VssID

Bước 1: Đầu tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng VssID trên điện thoại của mình lên. Sau đó đăng nhập tài khoản BHXH điện tử của mình vào.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào mục Dịch vụ công ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Khi này ở mục Dịch vụ công, hãy chạm vào mục Chuyển địa bàn hưởng lương hưu trợ cấp BHXH.

Bước 4: Tại phần thủ tục Chuyển địa bàn hưởng lương lưu, trợ cấp BHXH, nhập đầy đủ thông tin của mình bao gồm: Họ tên, Ngày sinh, Số sổ BHXH, Số CCCD/CMND/Hộ chiếu, Nơi đăng kí KCB, Địa chỉ nơi cư trú mới,...

Bước 5: Sau đó, vuốt màn hình xuống phía dưới đến mục Hình thức nhận, hãy chọn một trong ba cách thức nhận lương: Tiền mặt tại cơ quan BHXH, Tiền mặt qua tổ chức dịch vụ BHXH và ATM.

Bước 6: Nếu bạn chọn hình thức nhận lương là ATM, thì cần phải nhập thêm các thông tin bao gồm: Chủ tài khoản, Số tài khoản, Tên ngân hàng, Chi nhánh.

Bước 7: Khi đã hoàn tất việc điền các thông tin trong thủ tục chuyển đổi địa điểm nhận lương hưu thì nhấn vào nút Gửi.

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi một số bài viết khác về thủ thuật VssID như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 92 lượt xem
👨 Tiểu Ngọc Cập nhật: 20/09/2021
Xem thêm: VssID
Sắp xếp theo