Hướng dẫn xem Diên Hi Công Lược và Hậu Cung Như Ý Truyện trên FPT Play

Phim cung đấu Trung Quốc hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng, đặc biệt là dân “cày phim”. Nổi bật cho chủ đề cung đấu chúng ta phải kể đến 3 bộ phim truyền hình kinh điển là Diên Hi Công Lược, Hậu Cung Như Ý Truyện và Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Vì lý do bản quyền nên để xem các bộ phim cung đấu này chúng ta thường rất khó khăn để tìm được 1 bản có phụ đề - Vietsub phim Diên Hi Công Lược chất lượng. Giờ đây với ứng dụng xem phim online FPT Play bạn có thể dễ dàng xem phim Hậu Cung Như Ý Truyện 1 cách chính thống, có bản quyền và chất lượng về cả hình ảnh lẫn phụ đề, thay vì tìm kiếm trên Youtube. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem lại phim Diên Hi Công Lược và Hậu Cung Như Ý Truyện miễn phí.

Tải FPT Play cho iOS Tải FPT Play cho Android Tải FPT Play cho PC

Cách xem phim Diên Hi Công Lược và Hậu Cung Như Ý Truyện trên ứng dụng FPT Play

Bước 1:

Tải và cài đặt ứng dụng xem phim online FPT Play cho thiết bị của mình theo link tải phía trên.

Sau khi cài đặt bạn sẽ có giao diện Trang chủ của FPT Play như sau:

Giao diện chính

Bước 2:

Tại giao diện Trang chủ hãy nhấn chọn đến biểu tượng Tìm kiếm (góc trên cùng bên phải).

Cửa sổ Tìm kiếm xuất hiện cho phép bạn nhập tên bộ phim muốn xem, hãy nhập từ khóa “Diên Hi Công Lược” hoặc “Hậu Cung Như Ý Truyện”. Các đề xuất phim phía dưới sẽ xuất hiện.

Tại đây bạn có thể lựa chọn bản phim phụ đề hoặc thuyết minh tùy sở thích bằng cách chạm vào phiên bản đó.

Tìm kiếm phimLựa chọn phim

Bước 3:

Tại giao diện chính của phim bạn sẽ có được thông tin cơ bản về bộ phim như ở phần Thông Tin: nguồn gốc, tên tiếng Anh, số tập phim, phụ đề hay thuyết minh.

Nhấn chọn đến tab Danh Sách, bạn sẽ thấy tất cả các tập phim xuất hiện, nhấn chọn tập phim muốn xem để phát lên màn hình phía trên.

Nội dung phimLựa chọn tập phim

Ngoài ra bạn cũng có thể xem phiên bản và các bộ phim cùng chủ đề và xem thêm bình luận của những người xem khác.

Với những bộ phim hot vẫn đang trong giai đoạn phát hành chúng ta sẽ phải tạo tài khoản để đăng nhập ứng dụng FPT Play hoặc sử dụng tài khoản Google, Facebook.

Video hướng dẫn xem phim Diên Hi Công Lược và Hậu Cung Như Ý Truyện trên FPT Play

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xem phim Hậu Cung Như Ý Truyện và Diên Hi Công Lược trên ứng dụng FPT Play. Hi vọng rằng các bạn sẽ có những phút giây giải trí thoải mái và vui vẻ.

  • 1.080 lượt xem
Cập nhật: 12/10/2018
Sắp xếp theo