Hướng dẫn chế ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược

Bộ phim cung đấu Trung Quốc - Diên Hi Công Lược đang làm mưa làm gió trên mạng hiện nay, chính vì thế đã có rất nhiều trào lưu ăn theo phong cách các phi tần, cung nữ trong phim. Nếu đã xem qua bộ hình chế đội tuyển bóng đá U23 theo phong cách Diên Hi Công Lược chắc hẳn bạn cũng sẽ muốn có ngay một bộ hình như vậy. Chỉ với vài phút chỉnh sửa ảnh bạn sẽ có ngay 1 bộ hình hóa thân thành phi thần xinh đẹp trong Diên Hi Công Lược vô cùng độc đáo và vui nhộn.

Tải Pitu cho iOS Tải Pitu cho Android

Nếu nghĩ đây lại là một công cụ chỉnh sửa ảnh mới thì bạn “đã nhầm rồi”, đây chính là tính năng mới của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pitu thần thánh. Hãy cùng Download.vn hóa thân thành cung nữ xinh đẹp trong Diên Hi Công Lược nhé.

Cách chỉnh ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược

Bước 1:

Để bắt đầu chỉnh sửa ảnh để hóa thân thành phi tần xinh đẹp trong Diên Hi Công Lược bạn phải tải và cài đặt ứng dụng chỉnh sửa ảnh Pitu cho thiết bị của mình theo link tải cho iOS hoặc Android phía trên.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng Pitu hãy mở ứng dụng sau đó nhấn chọn đến dòng chữ Trung Quốc ở góc trên cùng bên phải để đến được giao diện chính của Pitu.

Tại giao diện chính hãy chọn đến tính năng Crazy ex-face.

Bắt đầu đến với giao diện chính của Pitu

Bước 3:

Tại trang chính của Crazy ex-face bạn có thể thấy cái hình ảnh rất quen thuộc trong phim Diên Hi Công Lược, hãy tìm một hình mà bạn yêu thích.

Hoặc có thể chọn sang tab Yanxi Gonglve để có được nhiều khung hình phi tần, cung nữ hơn. Nếu muốn hình ảnh nào bạn chỉ cần chạm vào hình ảnh đó để tải về. Tuy nhiên sẽ có một số hình ảnh mất phí nhưng phần lớn các hình ảnh đẹp đều được mở dùng miễn phí nên việc mua hình ảnh đó là không cần thiết nếu bạn chỉ sử dụng để giải trí.

Chỉnh ảnh Diên Hi Công LượcLựa chọn phong cách

Bước 4:

Sau khi tải về xong hãy nhấn chọn 1 lần nữa vào hình ảnh đó để khung ảnh nhân vật đó trong phim Diên Hi Công Lược được áp dụng.

Trên màn hình sẽ hiển thị giao diện chụp ảnh, bạn nhấn chọn vào nút hồng chính giữa để chụp ảnh.

Lưu ý: để khuôn mặt nằm trọn vẹn trong khung hình của ứng dụng đã vẽ sẵn để có được hình ảnh ghép chuẩn xác nhất.

Ngoài ra chúng ta cũng có thể chọn các hình ảnh có sẵn trong bộ sưu tập ảnh của mình bằng cách chọn đến thư viện ảnh (góc dưới cùng bên trái) và chọn 1 hình ảnh cận mặt muốn ghép hình. Sẽ mất vài giây để ứng dụng xác định vị trí chuẩn của khuôn mặt trên tấm hình.

Ngay sau đó giao diện hình ảnh chỉnh sửa đã hoàn thành.

Chọn hình ảnh có sẵnXử lý ảnh

Bước 4:

Khi đã ưng ý với hình ảnh ghép đó hãy nhấn chọn nút Tải về (góc trên cùng bên phải). Ở phía dưới hình ảnh đã chỉnh sửa bạn cũng có thể lựa chọn thêm các hình ảnh quen thuộc khác trong phim Diên Hi Công Lược khác để hóa thân.

Nếu muốn lựa chọn hình ảnh khác hãy nhấn chọn để nút Quay lại (góc trên cùng bên trái).

Hình ảnh hoàn thànhPhi tần xinh đẹp

Bước 5:

Sau khi hoàn thành việc lưu ảnh về máy bạn cũng có thể chia sẻ hình ảnh này lên Instagram, Facebook, Twitter, vv để kheo với bạn bè.

Giao diện chính của PituChỉnh sửa ảnh hoàn thành

Video hướng dẫn chế ảnh theo phong cách Diên Hi Công Lược

Rất đơn giản với vài thao tác bạn đã có riêng cho mình 1 bộ hình phong cách Diên Hi Công Lược vô cùng hấp dẫn.

  • 1.300 lượt xem
Cập nhật: 30/09/2018
Xem thêm: Pitu Diên Hi Công Lược Chỉnh sửa ảnh
Sắp xếp theo