Cách tự động xóa lịch sử Youtube

Nếu không muốn xóa lịch sử Youtube bằng tay thì bạn có thể thiết lập để mạng xã hội video lớn nhất thế giới này tự động xóa lịch sử với thiết lập của mình.

Đây là một tính năng mà Google đã cung cấp cho người dùng của mình từ khá lâu. Tuy nhiên, việc xóa lịch sử xem Youtube cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ xóa lịch sử vị trí và các thông tin mà trang này cần để gợi ý cho bạn trong những lần sử dụng tiếp theo.

YouTube YouTube cho iOS YouTube cho Android

Xóa lịch sử Youtube tự động trên điện thoại

CHÚ Ý:

  • Bạn cần đăng nhập tài khoản YouTube của mình trước khi thực hiện bài viết này.

Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng Youtube trên điện thoại của mình, từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng ảnh đại diện ở góc trên, bên phải màn hình, sau đó chạm tiếp vào Cài đặt - Settings.

Chạm biểu tượng ảnh đại diện Chọn vào Cài đặt

Bước 2: Trong giao diện Cài đặt - Settings, các bạn kéo xuống dưới tìm và chọn tiếp vào mục Quản lý tất cả hoạt động - Manage all activity (trong mục Lịch sử vào bảo mật - History & privacy).

Giao diện Cài đặt của Youtube Chọn quản lý hoạt động

Bước 3: Lúc này chúng ta sẽ được đưa tới trang hoạt động của Google, chạm vào mục dưới cùng, Chọn xóa tự động - Choose to delete automatically.

Tiếp tục chọn khoảng thời gian mà bạn muốn Youtube xóa lịch sử xem trên điện thoại của mình rồi chạm vào Tiếp tục - Next.

Chọn Xóa tự động Chọn chế độ thời gian xóa lịch sử

Bước 4: Bạn sẽ được hỏi lại một lần nữa về thiết lập này, chọn Xác nhận - Confirm để đồng ý hoặc chọn Hủy - Cancel để quay lại. Sau thiết lập này, bạn sẽ nhận được xác nhận thành công như dưới đây.

Xác nhận thiết lập xóa lịch sử Youtube Thiết lập xóa lịch sử Youtube thành công

Sau khi thực hiện những thiết lập trên, các bạn có thể quay ra và tiếp tục sử dụng Youtube như bình thường. Sau khi kết thúc khoảng thời gian mà chúng ta vừa thiết lập bên trên, ứng dụng xem video online này sẽ tự động xóa những lịch sử mà người dùng đã thực hiện.

  • 274 lượt xem
Cập nhật: 18/10/2019
Xem thêm: YouTube
Sắp xếp theo