Hướng dẫn xem điểm, kết quả học tập trên eNetViet

Cùng với các ứng dụng sổ liên lạc điện tử khác, eNetViet đang phát huy tác dụng rất tốt bởi tính kết nối cao giữa nhà trường và phụ huynh học sinh. Theo đó, nhà trường cũng như phụ huynh có thể cùng nhau quản lý học sinh để theo sát tình hình học tập của con em mình.

Ứng dụng eNetViet được nhiều trường học tin dùng, ứng dụng được nhà trường - giáo viên chủ nhiệm cập nhật liên tục điểm số, chuyên cần hàng ngày cũng như có thông báo nếu có lịch nghỉ hay sự kiện đột xuất đến toàn bộ phụ huynh trong lớp. Để giúp cho các bậc phụ huynh có thể nắm rõ được tình hình học tập của học sinh, thì sau đây Download.vn xin giới thiệu các bước thực hiện để xem điểm, kết quả học tập trên eNetViet, mời các bạn cùng theo dõi bài viết.

Tải eNetViet trên Android Tải eNetViet trên iOS

Video hướng dẫn xem điểm, kết quả học tập trên eNetViet

Hướng dẫn xem điểm, kết quả học tập trên eNetViet

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ phải mở ứng dụng eNetViet trên điện thoại của mình, sau đó đăng nhập tài khoản eNetViet của phụ huynh.

Bước 2: Tại trang chủ của ứng dụng này, để xem điểm của học sinh thì hãy nhấn mục Bảng điểm.

Bước 3: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị các loại điểm của tất cả môn học. Điểm số này, sẽ được giáo viên chủ nhiệm và thầy (cô) giáo bộ môn cập nhật khi có điểm số mới.

Đăng nhập tài khoản eNetViet Ấn vào mục Bảng điểm Bảng điểm

Bước 4: Để xem được kết quả học tập của học sinh, thì trước tiên chúng ta cần phải quay lại giao diện chính của ứng dụng eNetViet.

Bước 5: Tiếp tục tại trang của ứng dụng, ấn vào mục Kết quả học tập hàng ngày.

Bước 6: Trên màn hình sẽ hiển thị tình hình học tập của học sinh trong ngày hôm nay, để xem những ngày khác, thì các bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng mũi tên ở hai bên màn hình để di chuyển đến ngày mà bạn muốn xem kết quả học tập.

Bước 7: Cuối cùng, kết quả học tập của học sinh ở ngày mà bạn muốn xem sẽ được hiển thị lên màn hình.

Nhấn vào mục Kết quả học tập hàng ngày Nhấn vào biểu tượng mũi tên Kết quả học tập của học sinh trong một ngày

Ngoài ra, các bạn cũng có thể tham khảo một số bài viết khác như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 9.074 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 11/05/2023
Xem thêm: eNetViet
Sắp xếp theo