Hướng dẫn tra cứu đơn vận chuyển J&T Express

J&T Express là đơn vị vận chuyển hàng hóa, bưu phẩm uy tín và được rất nhiều người ưa thích sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu đơn vận chuyển J&T Express chỉ với vài bước đơn giản.

jt-express

Hướng dẫn tra cứu đơn vận chuyển J&T Express

Giới thiệu về J&T Express

J&T Express là đơn vị chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet. J&T Express có mặt trên hầu hết các nền tảng thương mại điện tử nổi tiếng như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki... và là một trong các đơn vị vận chuyển được đánh giá cao. J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines và đang tiếp tục mở rộng.

Tra cứu đơn vận chuyển J&T Express

Trước khi tra cứu đơn hàng J&T Express trước hết các bạn cần có mã vận đơn của đơn hàng. Mã này được cung cấp khi các bạn mua hàng trên các sàn thương mại điện tử hoặc tạo đơn vận chuyển trực tuyến. Nếu gửi trực tiếp tại các bưu cục của J&T Express thì mã này sẽ nằm trên bill gửi hàng của bạn.

Để tra cứu đơn hàng, đầu tiên các bạn truy cập vào trang chủ của J&T Express tại địa chỉ: https://jtexpress.vn/. Ở màn hình website, các bạn nhập hoặc copy chính xác mã đơn hàng vào ô trống Vận đơn sau đó nhấn nút Tra cứu vận đơn ở bên cạnh.

jt-express

Nếu nhập mã đơn hàng chính xác, hệ thống sẽ hiển thị thông tin và trạng thái đơn hàng của bạn gồm có thời gian, địa điểm, hành trình chi tiết của hàng giúp cả người gửi lẫn người nhận biết được hàng hóa của mình đang ở vị trí nào, thuận tiện cho việc lấy hàng.

jt-express

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 230 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 18/02/2022
Sắp xếp theo