Cách tải và cài đặt Hago trên máy tính

Hago là ứng dụng tập hợp nhiều thể loại game hot nhất trên di động và kết nối bạn với những người chơi trực tuyến trên khắp thế giới, ngoài công cụ chính là chơi game thì Hago còn cho phép bạn trò chuyện, kết bạn và thách thức họ tranh tài. Nhận thử thách từ người chơi khác hoặc bạn có thể đi thách thức bất kỳ người chơi nào mà mình muốn.

Trò chơi trong Hago Game thuộc nhiều thể loại khác nhau, như hành động, trí tuệ, game vui nhộn... Tất cả đều có những đặc điểm rất thú vị và cuốn hút, lối chơi đơn giản và mang tính cạnh tranh cao nếu thi đấu cùng một người chơi khác. Mỗi game có thời lượng chơi tối đa chỉ 3 phút, bạn có thể chơi online bất cứ lúc nào và chỉ cần có mạng là chơi được.

Hiện Hago đang chỉ hỗ trợ Android và iOS, nếu người chơi thích tham gia vào Hago mà không muốn bị ngắt quãng khi cạn thời lượng pin trên các thiết bị di động, thì bạn có thể sử dụng Hago trên máy tính với trình giả lập Android NoxPlayer. Chi tiết cài đặt Hago trên máy tính bạn hãy làm theo các bước ở bài viết dưới đây.

Hago cho iOSHago cho Android

Hướng dẫn tải và cài đặt Hago trên máy tính

Bước 1: Nếu chưa có giả lập NoxPlayer thì bạn hãy cài đặt lên máy tính, cách cài đặt NoxPlayer bạn có thể xem qua ở bài viết Hướng dẫn cài đặt NoxPlayer trên máy tính.

NoxPlayer NoxPlayer cho macOS

Sau khi cài đặt NoxPlayer xong và đăng nhập tài khoản Google vào giả lập, hãy bấm vào Play Store.

Hago

Sau đó gõ từ khóa tìm kiếm Hago trên thanh công cụ tìm kiếm, khi thấy gợi ý có biểu tượng Hago như ở dưới hình thì hãy bấm vào đó.

Hago

Bước 3: Tiếp đó hãy bấm Install để thực hiện cài đặt Hago.

Hago

Bấm tiếp Accept để chấp nhận quyền truy cập của Hago vào hệ thống trên máy,

Hago

Chờ một chút để Hago thực hiện tải về, game có dung lượng khá nhẹ nên bạn sẽ không phải chờ lâu.

Hago

Bước 4: Khi tải xong bạn hãy bấm vào Open để mở Hago, hoặc chọn biểu tượng của Hago ngoài màn hình chính.

Hago

Bước 5: Giao diện NoxPlayer sẽ bị thu hẹp lại như trên điện thoại, bạn có thể đăng ký tài khoản để đăng nhập vào Hago hoặc tiện nhất là đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail.

Xem thêm hai bài viết Cách tạo tài khoản FacebookHướng dẫn đăng ký tài khoản Gmail nếu bạn chưa có tài khoản của cả hai dịch vụ này nhé.

Hago

Sau khi đã đăng nhập tài khoản vào Hago bạn hãy chọn ngày sinh của mình và bấm Confirm.

Hago

Tiếp đó là chọn giới tính và bấm Done.

Hago

Bạn sẽ được chuyển vào giao diện của Hago, trong đây sẽ có một vài game được để sẵn ra ngoài màn hình cho bạn chọn để chơi, những tựa game này đều là game chơi chung, cho nên là khi nhấp vào bạn sẽ được hệ thống chọn cho mình một đối thủ chơi cùng.

Những Minigames ở đây, tất cả đều có những cách điều khiển khác nhau và cách chơi rất đơn giản, bạn có thể chơi mà không cần hướng dẫn gì cả, ví dụ như game Sheep Fight với nhiệm vụ sử dụng đàn cừu của mình để để áp đảo đàn cừu của đối thủ, hoặc Fun Link là trò chơi liên kết các khối màu với nhau.

Hago

Ngoài ra còn có những game mà người dùng sẽ có những mục tiêu chung, ai dành được mục tiêu đầu tiên thì đó là người chiến thắng, trò Grab Coin là một ví dụ.

Hago

Và cũng có những tựa game để bạn xả Stress một mình, đây cũng là những tựa game đơn giản và rất dễ chơi.

Hago

Ngoài ra để chủ động kết bạn hoặc tạo lời thách đấu với các người chơi khác thì bạn có thể vào phần Discover trong màn hình chính, trong đó có rất nhiều người chơi mà bạn có thể chọn theo giới tính Nam hoặc Nữ.

Hago

Thêm nữa, nếu muốn chơi cùng bạn bè của mình trên các ứng dụng mạng xã hội như Facebook, LINE, WhatsApp... Hoặc trên danh bạ của bạn thì hãy mời họ chơi cùng.

Hago

Trên đây là hướng dẫn cài đặt Hago game trên máy tính, với sự trợ giúp của trình giả lập NoxPlayer, bạn sẽ không còn phải lo về thời lượng sử dụng trên Hago với bạn bè của mình nữa, nếu đã chán những tựa game nhẹ nhàng trên Hago thì bạn có thể chuyển sang thể loại hành động hấp dẫn hơn đó là PUBG Mobile.

Tựa game này hiện đang được rất nhiều game thủ tham gia kể cả trên nền tảng di động lẫn PC,cũng giống như Hago, bạn có thể cài đặt PUBG Mobile trên máy tính qua bài viết Hướng dẫn cài đặt PUBG Mobile trên máy tính.

  • 55.330 lượt xem
Cập nhật: 16/10/2020
Xem thêm: Hago Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo