Hướng dẫn tạo video theo trend Bỏ em vào Balo trên TikTok

Bỏ em vào balo hiện tại là một hiệu ứng video đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và trở thành một trong những hot trend của TikTok. Với hiệu ứng này thì khuôn mặt của hai người sẽ được ghép vào mẫu video hình vẽ vô cùng ấn tượng. Để có thể tạo được video với trend này thì chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng CapCut.

CapCut là một ứng dụng tạo, chỉnh sửa video được nhiều người dùng TikTok sử dụng hiện nay. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để tạo video theo trend Bỏ em vào Balo trên TikTok bằng CapCut vô cùng đơn giản, dễ dàng, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Hướng dẫn làm video trend Bỏ em vào balo bằng CapCut

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng CapCut trên điện thoại của mình lên. Sau đó, ấn vào mục Mẫu ở phía dưới màn hình.

Bước 2: Trong mục Mẫu của ứng dụng khi này, nhấn vào ô tìm kiếm ở phía bên trên màn hình.

Bước 3: Nhập từ khóa “Bỏ em vào balo”, rồi chạm vào nút Tìm kiếm.

Bước 4: Lúc này trên màn hình hiển thị rất nhiều mẫu video theo trend này, hãy chọn một mẫu video mà bạn muốn chèn hình ảnh của mình vào.

Bước 5: Tại phần trình chiếu mẫu video, ấn vào nút Sử dụng mẫu ở góc bên phải phía dưới màn hình.

Bước 6: Chọn 2 tấm hình bất kỳ của bạn trong thư viện ảnh, sau đó nhấn vào nút Xem trước.

Bước 7: Khi này hình ảnh của mình đã được ghép vào video, tuy nhiên để lấy nguyên mỗi khuôn mặt của ảnh để chèn vào video, thì chúng ta sẽ nhấn vào nút Chỉnh sửa tại bức ảnh mà mình muốn sửa.

Bước 8: Sau đó, hãy chạm vào mục Cắt.

Bước 9: Điều chỉnh hình ảnh sao cho phần ảnh được lấy nằm bên trong khung hình chữ nhận, rồi ấn vào nút Xác nhận.

Bước 10: Lúc này hình ảnh của bạn đã được cắt và chỉ lấy mỗi khuôn mặt, các bạn hãy làm tương tự với tấm hình còn lại để cắt khuôn mặt của bức ảnh đó.

Bước 11: Sau khi đã hoàn thành việc tạo và chỉnh sửa video theo trend Bỏ em vào balo thì nhấn vào nút Xuất ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 12: Cuối cùng, chờ một lát để video lưu lại về điện thoại của bạn, sau đó mình có thể chia sẻ video lên TikTok, Facebook, Instagram,...

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 326 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 15/07/2021
Xem thêm: TikTok CapCut
Sắp xếp theo