Hướng dẫn ghép nối video không cần phần mềm

Nối video bằng Video Toolbox

Đôi khi bạn muốn ghép một video nhẹ mà không muốn cài đặt phần mềm và phải bỏ hẳn tiền ra để mua phần mềm nối video, điều đó không cần thiết vì hiện tại bạn đã có Video Toolbox, công cụ hỗ trợ ghép nối video trực tuyến, bạn có thể thực hiện nối video ngay trên trang web của công cụ này.

Hiện tại cũng có khá nhiều trang web được tạo ra với chức năng và những công cụ mạnh mẽ không thua gì so với các phần mềm chuyên nghiệp mà lại phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau của người dùng, những trang web quản lý chỉnh sửa video như Magisto, WeVideo, Loopster... đều là những công cụ chỉnh sửa, ghép nối video một cách đơn giản và dễ dàng, Video Toolbox cũng vậy, công cụ này giúp bạn có thể nối video, quản lý video của mình với giao diện đơn giản và thao tác nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết cách nối video ở trang web này như thế nào thì Download.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn qua bài viết dưới đây nhé.

Video Toolbox

Hướng dẫn nối video không cần phần mềm với Video Toolbox

Bước 1: Truy cập vào link ở bên trên và bấm vào Truy Cập.

Ghép Video

Bước 2: Tiếp đó hiện ra link của web Video Toolbox bạn bấm tiếp vào Truy Cập.

Ghép Video

Bước 3: Sau khi đã truy cập vào trang web của Video Toolbox bạn hãy bấm vào Registration ở bên trên giao diện trang web.

Ghép Video

Bước 4: Ghi tài khoản email và mật khẩu của bạn vào và sau đó bấm Register để đăng ký tài khoản mới.

Ghép Video

Bước 5: Một đường link xác nhận sẽ được gửi đến email mà bạn đã dùng để đăng ký, bạn hãy bấm vào đường link đó để xác nhận hoàn tất đăng ký tài khoản.

Ghép Video

Sau đó đường link xác nhận sẽ chuyển đến trang web của Video Toolbox. Giờ thì bạn có thể đăng nhập tài khoản của bạn vào trang web và sử dụng Video Toolbox.

Ghép Video

Bước 6: Sau khi đăng nhập lại tài khoản vào Video Toolbox bạn bấm vào File Manager.

Ghép Video

Ở đây có hai sự lựa chọn tải video lên cho bạn, đó là chọn video từ máy tính và Download video từ URL của các trang web. Bạn hãy lựa chọn một trong hai cách để đưa video lên Video Toolbox.

Ghép Video

Bước 7: Khi hoàn thành Upload video lên, bạn hãy tích chọn những video muốn ghép nối và bấm chọn Merge files ở dòng Select action.

Ghép Video

Bước 8: Sau đó bạn sẽ được chuyển sang giao diện nối video, hãy kéo những video đã tích chọn vào dòng màu xám ở bên dưới, chọn định dạng video ở Output Format, độ phân giải video ở Resolution, tên video muốn đặt ở Output filename và bấm Merge.

Ghép Video

Rất đơn giản, không quá rườm ra nhiều thao tác mà các bạn đã nối được video trực tuyến rồi, không cần cài đặt phần mềm, không cần phải bỏ tiền mua phần mềm nối ghép video, chỉ cần kết nối mạng thôi là bạn đã nối được video rồi, hy vọng với bài viết trên đây của Download.vn sẽ giúp các bạn thực hiện nối ghép video một cách dễ dàng hơn, bên cạnh việc ghép video, bạn cũng có thể cắt video online với bài viết Hướng dẫn cắt video trực tuyến với Online Video Cutter.

Chúc các bạn thành công.

  • 5.762 lượt xem
Cập nhật: 12/02/2018
Xem thêm: Video Toolbox hướng dẫn ghép video ghép video online
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Huu Minh Khoi
    Nguyen Huu Minh Khoi Sao mình không làm được
    Thích Phản hồi 13/08/20
    • Nguyen Huu Minh Khoi
      Nguyen Huu Minh Khoi Và nó thông báo No files dropped in the output video bar
      Thích Phản hồi 13/08/20