Sửa lỗi Cannot start UltraViewer service (mã 1072) trên UltraViewer

Phần mềm điều khiển máy tính từ xa Ultraviewer đang được sử dụng rất phổ biến, tuy nhiên trên Ultraviewer cũng thường xuyên xảy ra lỗi khiến người dùng bối rối hơn trên Teamviewer. Đặc biệt lỗi không thể kết nối - error code 1072 sẽ khiến những máy tính không thể kết nối với nhau nên gần như người dùng sẽ không thể điều khiển máy tính khác khi sử dụng Ultraviewer.

Giao diện lỗi Cannot Create Service khi cài đặt Ultraviewer
Giao diện lỗi Cannot Create Service khi cài đặt Ultraviewer

Các phần mềm điều khiển máy tính từ xa thực sự rất hữu hiệu để can thiệp vào máy tính khác mà không phải ở gần, chúng ta chỉ cần ID và mật khẩu máy tính đó là có thể làm mọi như như đang ngồi trước màn hình. Cách sử dụng Ultraviewer cũng khá đơn giản dù bạn không biết nhiều về công nghệ thông tin. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi Cannot Create Service khi sử dụng Ultraviewer.

Cách fix lỗi Cannot Create Service trên Ultraviewer

Bước 1:

Nhấn chọn chuột phải vào thanh StartTask Manager (hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + Delete) → Task Manager.

Truy cập Task Manager
Truy cập Task Manager

Bước 2:

Giao diện Task Manager xuất hiện hãy chọn sang tab Details.

Tại cửa sổ Details bạn hãy tìm đến dòng UltraViewer_Service.exe và chọn End Task để dừng tác vụ.

Hệ thống quản lý các phần mềm đang chạy trên máy tính
Hệ thống quản lý các phần mềm đang chạy trên máy tính

Bước 3:

Tải UltraViewer

Hãy truy cập link tải UltraViewer phía trên của Download.vn để tải phần mềm UltraViewer mới nhất và tiến hành cài đặt lại phần mềm UltraViewer.

Tạm dừng tác vụ Ultraviewer
Tạm dừng tác vụ Ultraviewer

Sau khi cài đặt xong bạn tiến hành kết nối lại với máy tính khác để điều khiển từ xa. Ngoài ra hãy chắc chắn hệ thống của bạn không cài đặt phần mềm Yet Another Cleaner theo khuyến cáo của nhà phát hành.

Tuy nhiên nếu cài đặt lại phần mềm UltraViewer vẫn không thể khắc phục lỗi Cannot Create Service thì bạn có thể chuyển sang sử dụng phần mềm Teamviewer để có được chất lượng tốt nhất.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sửa lỗi UltraViewer không thể kết nối. Hi vọng lỗi UltraViewer sẽ nhanh chóng được khắc phục sau khi bạn thực hiện các bước trên.

  • 4.672 lượt xem
Cập nhật: 25/06/2020
Xem thêm: Ultraviewer
Sắp xếp theo