Hướng dẫn đổi kim cương thành tiền trong game Play Together

Play Together là một tựa game nhập vai mô phỏng cuộc sống đang vô cùng hot hiện nay. Trong tựa game này, tiền và kim cương là hai đơn vị tiền tệ chính giúp cho chúng ta có thể thanh toán khi mua những đồ vật cần thiết như: nội thất trang trí nhà cửa, trang phục, đồ ăn,... Tuy nhiên, trong một số trường hợp khi mua vật phẩm nhưng mình lại không đủ tiền và cũng không thể thanh toán được bằng kim cương, chính vì vậy mà hiện tại tựa game này đã cho phép người chơi đổi kim cương thành tiền một cách dễ dàng.

Nếu bạn là một người chơi của tựa game này nhưng không biết phải làm sao để có thể quy đổi kim cương sang tiền mặt. Để giúp cho mọi người có thể thực hiện được việc này một cách đơn giản và dễ dàng thì hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đổi kim cương thành tiền trong game Play Together, mời các bạn cùng tham khảo bài viết.

Hướng dẫn đổi kim cương thành tiền mặt trong Play Together

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ mở game Play Together đăng nhập tài khoản game của mình.

Bước 2: Để thực hiện được việc quy đổi này thì trước tiên tài khoản game của bạn cần phải có kim cương. Tại giao diện chính của tựa game, nhấn vào số lượng kim cương mà mình hiện có ở phía trên màn hình.

Nhấn vào mục kim cương hiện có

Bước 3: Trong mục Shop khi này, ấn vào mục Tiền sao ở góc bên trái phía dưới màn hình.

Ấn vào mục Tiền sao

Bước 4: Trên màn hình bây giờ sẽ hiển thị những gói đổi từ kim cương thành tiền mà chúng ta có thể đổi, hãy chạm vào một gói mà bạn muốn thực hiện việc đổi.

Chọn gói cước

Bước 5: Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ “Xác nhận mua”, nhấn vào số lượng kim cương mà bạn định đổi thành tiền mặt.

Chạm vào mức kim cương cần đổi

Bước 6: Cuối cùng, sau khi đã đổi từ kim cương sang tiền thành công thì chúng ta có thể bắt đầu mua sắm các vật phẩm bằng tiền như: đồ nội thất, trang phục, đồ ăn,...

Sử dụng tiền mặt đã được đổi

Ngoài ra các bạn cũng có thể theo dõi một số bài viết khác về mẹo chơi game Play Together như:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 680 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 23/08/2021
Xem thêm: Play Together
Sắp xếp theo