Hướng dẫn nhập Giftcode vào game Rồng 3Q

Tựa game đấu tướng Tam Quốc Rồng 3Q tuy chỉ mới ra mắt nhưng đang nhận được rất nhiều quan tâm từ các game thủ. Game Rồng 3Q là tựa game mobile với đồ họa chibi vô cùng đặc sắc, cùng đó chúng ta sẽ được triệu hồi hàng trăm vị tướng tài ba để xây dựng đội hình tướng theo chiến thuật riêng của mình. Bên cạnh những kỹ năng đặc biệt thì tướng trong sẽ game còn được chia thành 3 hệ khác biệt Hỏa, Thủy, Mộc khắc chế lẫn nhau tạo nên nét độc đáo riêng.

Windows PhoneTải game Rồng 3Q cho PC
AppleTải game Rồng 3Q cho iOS
AndroidTải game Rồng 3Q cho Android

Chúng ta sẽ nhanh chóng tạo tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn để thu về các phần thưởng thú vị. Bên cạnh đó game Rồng 3Q còn mang đến rất nhiều tính năng thú vị tương tác PvP liên server như: Quân Lâm Thiên Hạ, Quần Hùng Trục Lộc, Quân Đoàn Tranh Bá hay các hoạt động PvE tổ đội cực hấp dẫn mô phỏng lại các điển tích, những trận đánh kinh điển trong lịch sử Tam Quốc như Vượt Ải Chém Tướng, Diệt Thổ Phỉ, Vận Tiêu, Săn Boss Thế Giới, vv để tăng thêm sự tương tác giữa người chơi. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các tân thủ cách nhập code game Rồng 3Q để nhận những phần thưởng hấp dẫn.

Cách nhập mã thưởng trong game Rồng 3Q

Bước 1:

Tại giao diện chính của game Rồng 3Q hãy nhấn chọn đến mục Phúc Lợi.

Giao diện chính cuả game Rồng 3Q
Giao diện chính cuả game Rồng 3Q

Bước 2:

Ngay sau đó cửa sổ Phúc Lợi sẽ xuất hiện. Tại đây hãy nhấn chọn đến tab Giftcode, sẽ có ô Nhập Giftcode để bạn nhập code của mình và nhấn Nhận thưởng.

Giao diện nạp mã quà tặng dành cho game thủ
Giao diện nạp mã quà tặng dành cho game thủ

Bước 3:

Tiếp đó phần thưởng dành cho bạn sẽ xuất hiện tại giao diện Chúc mừng nhận được…

Phần thưởng nhập được ở mã quà tặng game Rồng 3Q
Phần thưởng nhập được ở mã quà tặng game Rồng 3Q

Để nhận được các phần quà hấp dẫn, các bạn cũng có thể inbox trực tiếp cho fanpage Facebook của Rồng 3Q theo đường dẫn này: https://www.facebook.com/rong3q.vn

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách nhập mã phần thưởng cho các game thủ. Hi vọng bạn sẽ nhanh chóng nhận được nhiều phần quà thú vị để bắt đầu chinh phục ngôi vị lãnh chúa thống nhất Tam Quốc.

  • 72 lượt xem
Cập nhật: 16/01/2019
Xem thêm: Rồng 3Q game tam quốc
Sắp xếp theo