Hướng dẫn nhận Double Lightning trong RoBending Online

Bạn là Lightning Bender đang muốn có được khả năng Double Lightning Strike trong RoBending Online? Bạn muốn giải phóng sức mạnh điện khí hóa của Double Lightning trong RoBending Online? Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn cách sử dụng khả năng mạnh mẽ này, khả năng này tốt hơn Lightning Strike.

Tải game RoBending Online

Cách nhận được kỹ năng sét kép trong RoBending Online

Để mở khóa Double Lightning Strike trong RoBending Online bạn sẽ cần tìm một cuộn giấy đặc biệt có tên là Double Lightning Strike. Cuộn giấy này là phần thưởng cho việc hoàn thành Air Temple Dungeon ở Southern Temple. Nhưng ngay cả khi bạn nhận được cuộn giấy, bạn cần phải tìm TaeHyung ở Southern Temple để học nó và bạn cần phải đạt cấp 130 để làm được điều đó.

Nhận kỹ năng sét kép trong RoBending Online
Nhận kỹ năng sét kép trong RoBending Online

Trước khi có thể nghĩ đến việc thực hiện nhiệm vụ này, bạn cần phải đạt cấp 105. Chỉ khi đó, Southern Temple - nơi nhiệm vụ diễn ra mới xuất hiện trên bản đồ trong trò chơi. Khi bạn đủ mạnh, hãy đến Southern Temple, hòn đảo thứ ba bạn sẽ khám phá trong RoBending Online.

Sâu bên trong Southern Temple, trên đỉnh một ngọn núi cao chót vót, bạn sẽ tìm thấy ngục tối chứa giải thưởng của mình. Tuy nhiên Double Lightning Strike Scroll không đảm bảo sẽ rơi ra và tỷ lệ rơi không xác định, vì vậy bạn có thể cần phải hoàn thành nhiệm vụ một vài lần để gặp may mắn.

Khi bạn đến Southern Temple. Đi đến điểm cao nhất của Đền thờ, tìm kiếm gần tòa tháp cao nhất và bạn sẽ thấy điểm đánh dấu màu đỏ cho biết điểm vào. Bạn có thể chọn thực hiện nhiệm vụ một mình cho thử thách cuối cùng hoặc mang theo tối đa bốn người bạn để được hỗ trợ và hỗ trợ.

Bạn sẽ phải đối mặt với những kẻ thù sau:

  • Fire Soldier
  • Earth General
  • Earth Soldier
  • Air Grand Master
  • Air Master
  • 23 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 23/03/2024
Xem thêm: RoBending Online
Sắp xếp theo